New models Special DS Lite

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach


Gold Edition The Legend of Zelda: Phantom Hourglass

- Sau những màn đau đầu "dựng tóc gáy" khi xuất hiện hàng loạt tin đồn, Nintendo sẽ tung ra thế hệ DS mới với tên mã DS 2, trẻ trung hơn và mạnh mẽ hơn, mọi thứ chỉ là 1 ẩn số... Mặc dù đã có những lời đính chính đập tan sự kỳ vọng của giới mộ điệu... Nhưng chúng ta vẫn vững tin hy vọng :myemo0128:

- Ko ồn ào, ko náo nhiệt như mỗi lần xuất hiện đứa kon tinh thần mới của gia đình Nintendo, sự ra đời trong 1 hoàn cảnh vô cùng huy hoàng như hiện tại, có lẽ là 1 món quà dành tặng giới hâm mộ chiếc DS sáng tạo này...

- Có thể nói DS Lite đã khá nhiều màu sắc, phù hợp cá tính cũng như phong cách cho người sỡ hữu nó... Nhưng, Công Ty Nintendo tung ra kon bài chiến lược của mình để luôn luôn ổn định doanh số bán cũng như đáp ứng nhu cầu của giới mộ điệu khi họ tung ra 2 phiên bản "độc quyền" số lượng có hạn, được phát hành tại Mỹ với giá bán 149.99 $-) cho mỗi chiếc...

- Nintendo luôn như thế, họ luôn "hồi sinh" những đứa kon của họ qua từng tuyệt phẩm hòa lẫn vào tâm hồn chiếc DS...



Metallic Rose Nintendogs: Best Friends

DS Lite "Mario 64"


- Nintendo ko chỉ remake game Mario lại từ hệ N64 cho NDS, giờ đây họ lại tung ra DS lite Mario 64 thêm 1 bước đệm ôn lại tuổi thơ.
- Có phải bạn thắc mắc tại sao lại có chữ "Ique" to đùng phải ko :D Mình xin trả lời : Ique DS và Nintendo DS là 1, tuy nhiên Ique chính là tên mã của sự hợp tác giữa Nintendo Nhật và HongKong, sản phẩm này cũng do Ique (tập hợp tài năng trẻ mà tạo thành)

- Ique xuất hiện gần đây làm nhiều người lo sợ, thật sự nó là 99% giống y chang Nintedo DS "Nhật xịn", 1% còn lại là lắp ráp tại China (nhân công rẻ hơn nhìu, Nhật cắt cổ lắm)

- DS lite Mario 64 xuất hiện ngày 24 tháng 10 năm 07 lúc 16 giờ 15 (đương nhiên là ở China =)) ) Với giá bán 179.90 $
- Hiện tại VN nhập hàng Ique khá nhìu (ngay cả GBA sp) có thể cuối tháng này đúng ngày nhập hàng của các cửa hàng game lớn tại HCM, chiếc máy này sẽ sớm đến tay bạn =P~


Trọn bộ sản phẩm DS lite Mario 64


Màu sơn "chớp nhoáng" khi mở máy ra


Slot 1 gọn gàng hơn


Slot 2 "trang điểm"


"Hang của Stylus"


"Touch Screen mờ ảo"

- Sở dĩ mình viết mờ ảo là vì tất cả Ique DS lite đều được phủ 1 lớp siêu mịn để chống sướt màn hình 80% khi va chạm mạnh :D
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
mình thì ko chú trọng đến hình thức của DS lắm, chỉ cần cái nội dung của nó thui :mad[1]: .....chẳng bít khi nào ds mới nâng cấp phần cứng lên chút nữa để mà có thể chơi được nhiều game hay hơn nữa $-) :myemo0113:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Pika ! Pikachu tiếng kêu vang của chú chuột vàng dễ thương này phát ra từ chiếc máy Pikachu DS Lite, thật ko ? Làm gì cóa, chỉ là 1 phiên bản mang "bóng hình" và "màu sắc" của Pikachu thui...



- Vâng ! Xin trân trọng giới thiệu với các bạn, thế hệ Limited edition DS của Nintendo, đã từng xuất hiện, tại Nhật với giá 149.99$ làm đảo điên khắp giới mộ điệu ở quê nhà ! Và nay bạn lại có dịp tái ngộ tại Mỹ với giá phát hành mắc hơn khá nhìu 345.95$ (hả :myemo0129: tại sao ?)
- Kèm theo Pikachu DS Lite bao gồm:
+ Guide Pokemon Diamond & Pearl
+ Pokédek book

* 2 cuốn đều do tạp chí Nintendo Power phát hành b-)



- Bạn có thể vào Ebay thực hiện giao dịch, nếu muốn mua chiếc DS Lite hấp dẫn này.

- Đây là 1 món quà ư, hay 1 sự kết hợp tuyệt vời dành tặng cho Trainer Pokémon khi Pikachu mãi mãi là đồng đội của chúng ta :myemo0131:
- Cho dù thế nào đi chăng nữa, với 1 chiếc máy màu vàng xinh tươi với logo Pikachu nổi trội, thật quá "ngọt ngào" trong mắt người chiêm ngưỡng :wacko[1]:









- Pikachu DS Lite giúp bạn nổi bật giữa đám đông, thể hiện sự cá tính người sử dụng, tạo 1 sợi dây liên kết giữa ko gian máy và kon người, hay chăng 1 fan Pokémon chính nghĩa ? Chờ gì nữa mua ngay đi, số lượng có hạn bạn nhé ~X(

 
cái pikachu edition ra từ đời thủa nào rồi á :| hình như mỗi nhân viên của Nin đc phát 1 cái hay sao ý =) chả nhớ lắm :">
edit : cái link ebay của kawaii nó bán 315 $ =) giá trên trời à
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Game Limited Edition thì còn mua, chứ máy LE nhưng chả có thay đổi gì, chỉ được cái mã ngoài (mà xấu bỏ mẹ), chả dại phí tiền mua. Thích thì mua decal, hoặc hơn thì khắc kim loại vào máy là được.
 
lần trc trên 5giay có ông bán cái DS Lite 2 màu đỏ đen đẹp mê li cúc cu luôn , tiếc là lúc mình biết đến cái đó thì nó đã có chủ rồi .
thích con DS Lite màu hồng Nintendog thía không biết được , con này girl dùng thì hết sảy , đã xinh còn xinh hơn
còn tớ thì tớ kết con Ds Lite zelda , trông sang quá , ăn đứt cái màu trắng cháo lòng của tớ
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
lần trc trên 5giay có ông bán cái DS Lite 2 màu đỏ đen đẹp mê li cúc cu luôn , tiếc là lúc mình biết đến cái đó thì nó đã có chủ rồi .
thích con DS Lite màu hồng Nintendog thía không biết được , con này girl dùng thì hết sảy , đã xinh còn xinh hơn
còn tớ thì tớ kết con Ds Lite zelda , trông sang quá , ăn đứt cái màu trắng cháo lòng của tớ
Còn tớ lại thích cái DS lite FF3 cơ, trông mang 1 phong cách" Final Fantasy Fan's"
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top