Wii U New Super Mario Bro. U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tạp chí Game Informer số vừa ra đã có trang bìa hình New Super Mario Bro. U cũng như một bài viết khá dài về tựa game này. Trong bài viết này, ta có thể điểm qua một số chi tiết đáng chú ý, mới mẻ về game như sau:


- Những màn chơi được phân bố rải rác trên một bản đồ rộng lớn giống như Super Mario World.
- Bản đồ này có thể phóng to, thu nhỏ để xem bất cứ lúc nào.
- Người chơi được quyền lựa chọn giữa nhiều đường để khám phá world tiếp theo mình muốn chơi.
- Chế độ chơi Boost Rush (Tăng Tốc): đem lại nhiều thử thách hơn, màn chơi sẽ tự động cuộn cảnh, ép người chơi phải liên tục chạy nhanh về phía trước.
- Đã có 7 world được xác nhận: Acorn Plains, Sparkling Waters, Frosted Glacier, Layer Cake Desert, vùng giống với Forest of Illusion, vùng giống Sky World và một world được bao bọc bởi lốc xoáy.
- Cốt truyện: y như cũ, Bowser bắt cóc Peach một lần nữa.
- Giữ pháo đài giữa là Boom-Boom.
- Giữ pháo đài cuối mỗi màn chơi là thành viên của nhóm Koopaling.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật những chi tiết mới về game. :D

- Có ba loại Yoshi khác nhau.
- Yoshi hồng: phồng lên bằng cách lắc GamePad hoặc Wiimote. Có thể đưa Mario bay lên cao hơn cả khi Mario đang mặc đồ sóc bay. Không điều khiển được theo chiều ngang.
- Yoshi vàng: lắc tay cầm điều khiển để phát sáng. Có khả năng làm tê liệt đối phương.
- Yoshi xanh lam: có thể bắn bong bóng.
- Có nhiều màn chơi cho phép bạn cưỡi Yoshi như trên bản Wii. Yoshi có thể ăn trái cây, ăn 5 trái sẽ làm đầy thanh năng lượng và bạn sẽ được tặng một món đồ tăng lực.
- Boost Rush Mode: người chơi có thể đi qua những màn chơi đã được chọn lựa sẵn, gộp lại thành từng bộ. Ăn càng nhiều tiền, tốc độ cuộn cảnh tự động càng nhanh. Chỉ có một số mạng nhất định được sử dụng trong mỗi bộ Boost Rush. Khi chết, đồng hồ không khởi động lại.
 
Tương lai về sau sẽ có New Super Mario Bros 2 U giống như trên 3DS :em12: , mà thật sự thì cái dòng này không hợp với mình.... chơi chết hoài :em25:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip gameplay có nhấn mạnh những điểm mới. ^^ Lần này thấy game hấp dẫn hơn hẳn so với những thứ đã trình diễn ở trailer, demo trước đây. :D Có rất nhiều tính năng, kiểu chơi mà lần đầu chúng ta mới thấy. ^^

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Lần này chúng ta sẽ điểm qua ba điểm mới của New Super Mario Bros. U là Vincent van Gogh, hạt dẻ rừng và Yoshi bé con.


"Đầm Lầy Tô Vẽ" là một trong những màn chơi đặc biệt thuộc khu vực Rừng Soda của New Super Mario Bros. U. Tạo sao nó đặc biệt nổi bật trong hàng loạt những màn chơi đầy sáng tạo, mới lạ của game? Câu trả lời nằm ở phần cảnh nền nơi đây. Chúng khiến cho người ta không thể nào không liên tưởng đến những tác phẩm sơn dầu cực kỳ nổi tiếng. Kia chẳng phải là bức "Starry Night" của danh họa Vincent van Gogh hay sao?


New Super Mario Bros. U có một món đồ chơi mới là "hạt dẻ rừng". Ăn nó vào, bạn sẽ biến thành Sóc bay Mario và có khả năng chao liệng một khảong ngắn từ nơi này qua nơi khác như loài sóc bay. Những hạt này có được khi bạn bắt và hạ Nabbit. Thật ra chúng không quá khó bắt vì lúc nào cũng dừng lại để chế nhạo Mario.


New Super Mario Bros. U có ít nhất ba bé Yoshi (Baby Yoshi) để bạn đem theo bên mình. Các bé này ăn tất cả những gì chạm tới mình và có những khả năng đặc biệt tùy thuộc vào màu sắc cơ thể. Yoshi xanh lam biết thổi bong bóng (chắc kiểu phun mưa như em bé) để nhốt kẻ địch lại và biến chúng thành tiền xu leng keng. Bé màu vàng lại tỏa sáng rực rỡ như đèn lồng ấy. Chúng thắp sáng khu vực xung quanh để Mario có thể làm tê liệt mấy con ma xấu xa. Yoshi tim tím thì phình lên như một quả bóng bay căng phồng để kéo Mario bay lên không trung khi bạn lắc tay cầm hay nhấn phím ZR.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Iwata Asks: New Super Mario Bros. U. Như thường lệ, nhiều thông tin thú vị và là lạ được tiết lộ. ^^


Kỹ thuật chơi 1 người bằng cả hai tay cầm. Dùng GamePad để tự hỗ trợ chính mình. :beach[1]::beach[1]::beach[1]:



Bonus thêm cái clip có kỹ năng chơi hơi bị siêu, một thứ mà Abra sẽ chẳng thể làm nỗi....haizzzzzz Những lúc như vậy mình thường gọi họ là quỷ chứ không phải người......;;)

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top