3DS New Super Mario Bros. 2 - Nấm đuôi trở lại!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Game bán trên eShop là 39.99$, bằng giá bán ngoài store :| Tính ra chỉ thích hợp cho bạn nào thích kiểu down vào máy đỡ mất công gỡ băng ra vô thôi chứ giá cả thì ngang với loại băng :|
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trong clip Nintendo Direct Mini mới nhất về New Super Mario Bros. 2, ngài Iwata thông báo tổng số "xu" mà gamethu3 khắp nơi thu thập được từ game, được tổng kết trên website của trò chơi đã vượt qua con số 300 tỷ "xu". Và để mừng điều này, một gói nội dung tải về DLC mới sẽ được phát hành miễn phí từ 27/11/2012 đến hết 31/1/2013. Từ ngày 1/2/2013 trở đi, bản DLC này sẽ đi vào tính phí.

Gói tải về này có tên Golden Classic Course Pack. Nó bao gồm những màn chơi từ các phiên bản Mario Bros trước đây được "làm lại" có chỉnh sửa, thêm thắt trên bản 3DS. Những màn chơi được lựa chọn là những màn mang nhiều ấn tượng trong lòng mọi người, được xác định thông qua sự phản hồi của người chơi tới Nintendo. Điểm qua trong clip, chúng ta có thể thấy đó là các màn chơi SMB1 1-1, 1-2, 1-4, SMB3 1-1, 1-5. Hiện chương trình chỉ mới dành cho thị trường Nhật Bản, chưa có thông báo về các thị trường khác. Nhưng chắc cũng chỉ trong một thời gian ngắn nữa là sẽ có thông báo cho Bắc Mỹ, cũng như Châu Âu.

 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Hệ us đã cho down free pack này, nhanh tay lên nhe anh em, trễ là mốt phải tốn tiền mới dc chơi pack này đó. Đánh giá cá nhân pack này tuy remake mấy vòng Mario cũ nhưng cách design lồng ghép rất hay, chơi khám phá các vị trí nấm vàng rất thú vị :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top