New Super Mario Bros. DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

bác nào đã phá đảo trò này rùi thì giúp em với,công nhận trò này hay thì hay thật nhưng mà khó quá:| em đã chơi đến world 6,cái world mà khu sa mạc bùn lầy ý,ngay từ màn đầu tiên đã bị bí quá,em không bít cách nào đẻ có thể nhảy lên bức tường trong màn đầu tiên của world 6,đã thử hết cách roài,thử nhảy lên mấy quả bom đang bay mà vẫn không đc,bác nào bít chỉ giáo cho tại hạ với:-??
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chơi lâu rồi ko còn nhớ rõ lắm nhưng trò này khá là dễ mà :D Đi 1 lèo là về nước sau đó đi lại lần nay khám phá hết mọi ngóc ngách ^^ Chỗ đó bạn cố gắng lấy đà nhảy nhưng canh lúc wả bom bay ngay hãy bay đạp lên nó phóng wa (nhớ giữ nút B trong khi chạy và nhảy để đc xa hơn nhe :)) )
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Các bác vậy là không nhớ rùi. Để qua mấy bức tường đó cần đến chiêu nhảy "ninja" của Mario. Đại khái là cứ chạy đến bức tường, nhảy một phát cắm mặt vào tường lun:)) , tiếp tục giữ nút tiến, bạn sẽ thấy mario đang cố dùng một tay bám vào bức tường(mặc dù vẫn đang bị trượt xuống), lúc đó chỉ cần ấn thêm A là mario sẽ bật lun sang tường bên kia-->done.
Dùng chiêu này còn có thể ăn được những đồng tiền ẩn.
 

Huydinh83

Siêu Admin
à trò này vặt vãnh mờ. có đoạn phải "ninja" liên tục giữ 2 cái hình móng ngựa nhìn chú Mario nhà mình y như ninja thứ thiệt.
thêm 1 bí mật tuy không khó nhưng chắc không phải ai cũng biết. muốn chơi bằng nhân vật Luigi, bạn giữ 2 nút vai L+R và chọn phần save mún chơi. muốn trở lại mario cũng làm tương tự nhưng chỉ giữ nút L
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
màn đó em chỉ cần đi thẳng tới là về đích thôi.Còn vụ bức tường chỗ có mấy khẩu đại bác bắn thì anh có thấy nhưng vì cũng không nhảy được nên cũng đi qua luôn.Nhưng nếu em để ý,khi đi qua 1 tí em nhảy lên để nhìn phía trên thì sẽ thấy mấy cái ống nhỏ xíu,theo anh nghĩ thì muốn nhảy lên đó trước tiên mình phải ăn nấm tí hon thì mới nhảy được.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Vậy phá đảo chưa:)) !
Mấy cái ống bé tí ấy đúng là phải dùng mini Mario mới qua được, và nó thường dẫn đến chỗ ăn đồng xu to hoặc mở ra một đường tắt(đến chỗ mấy khẩu canon). Em ăn gần hết đống xu to rùi, chỉ còn đúng một đồng ở w7, chơi hộc máu mồm mà chả thấy nó ở chỗ nào. Ai ăn được rui chỉ em với (cái bàn mà toàn ống cống, thêm vài con sâu thỉnh thoảng bò từ trong ống ra, kô cẩn thận là toi í)
 
Trò này chơi hay thiệt.Giết con boss cuối zui bà cố.To vật vã.Lúc đầu mình tưởng cắm dầu chạy vào nó cho biến nhỏ lại.Sau đó lợi dụng lúc còn đang nhấp nháy chạy ào vô đạp cái chìa khóa cho cầu mở ra.Nhưng lại bị dội ngược trở ra...hihihihi.Cuối cùng là chờ con Rồng to xác nhảy lên chui qua háng nó.....
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thì cứ đi là đến chứ sao, bác này hỏi khí có hay:))
Nếu chỉ cần đi mà kô cần ăn những đồng tiền to thì ok, chỉ cần chú ý đến đoạn mấy cái quả chùy quay quay thì cứ nhảy lên cái tâm đường tròn bán kính bằng độ dài của quả chùy (!), hay dân dã goi là trục xoay của quả chùy, cứ yên tâm một lúc sau cáo đống ô vuông màu xanh sẽ quay lại chỗ minh, lúc ý chỉ việc nhảy lên, đỡ phải lo tránh lung tung.
Còn nếu để ăn đồng xu to--> nhảy ninja mà tương!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hì, anh tịt đoạn nào, world 7 em sợ mỗi cái nó toàn chơi "kéo hinh", đi nhanh quá hay chậm quá đều teo, ngoài ra thì cứ bon bon mà tiến. Anh thử nói cụ thể là bàn nào xem anh em giúp được kô?
 
em cũng sợ nhất cái trò kéo hình này hic khó phết,lôi thôi là rơi tõm luôn,công nhạn cái thể loại plaform này hay thật,bản new bros công nhận đẹp quá xá ^o^
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nhưng cũng vì đẹp quá thành ra đôi lúc mình không nỡ đạp lên đầu bọn rùa hay nấm. Bản NES chỉ cầnnhìn qua bọn nó là thành phản xạ nhào vô lun, nhưng đến bản này thì kô muốn, chuối thật. Chả hiểu vô tình hay cố ý mà nhà sản xuất lại cho mấy con rùa đi mấy bước lại ngoảnh cổ lại phía sau, làm mấy lần tui định móc lốp mà phải giật thót tim vì bọn nó bỗng dưng đứng lại-> mất đà->mini Mario:-))
 
công nhận đây là bản mario hoàn chỉnh nhất trên cả các hệ máy của nintendo,hình ảnh nhân vật đc tút lại bằng kĩ thuật 3D nhìn sướng cả mắt,nhất là những màn đấu mấy con trùm to vật vã,lúc đấu trùm mà có super năm thì tuyệt vời,nhảy mấy phát là trùm gãy cổ haha
 
Em nghĩ trò này là game ds hay nhất hiện nay đấy <:-P Thế mà gamespot chấm có 9,0
Cái Yoshi's Island đc 9,1 mà chơi chán :| cleaned-up graphics nhìn cứ khó chịu kiểu gì ý :|
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top