[News 11/2011] Doraemon Live Action Chính Thức Ra Mắt Khán Giả! (Update CM9- 6/3/2013)

Cửa hàng game Nintendo nShop

OMG!!! Maeda Atsuko của mình!!!
OMG!!! Jaiko Christina cơ đấy! không lẽ em ấy đi Mĩ thẩm mĩ hút mỡ về sẵn nhập quốc tịch ở bển luôn? =))=))=))=))
 

Gấu Ú

Doraemon Master
UPDATE TẬP 6 (18/06/2012)

[YOUTUBE]qGh9gtI0W7Q[/YOUTUBE]​

Tập phim ra mắt vào sáng hôm nay, nội dung xoay quanh việc Nobita đến siêu thị của Jaian mua đồ nhưng không có xe vận chuyển, anh chàng cầu cứu Suneo nhưng chiếc xe Suneo mang đến chỉ là một chiếc xe đồ chơi....
 

Gấu Ú

Doraemon Master
UPDATE TẬP 7 (15/07/2012)

[YOUTUBE]t42qFxeyPO4[/YOUTUBE]​

Tập phim mới nhất trong loạt seri quảng cáo của Toyota mở đầu bằng cảnh cả nhóm bạn ngồi xem TV về thế vận hội tại London. Nobita muốn về quá khứ xem lại kỳ thế vận hội được tổ chức tại Nhật Bản nên Doraemon đưa cả nhóm cùng đi. Tập này sẽ xuất hiện 1 nhân vật mới: Dekisugi. Các fan của anh chàng chắc hẳn sẽ nổi giận vì nhân vật đóng vai Dekisugi trong loạt CM này, tại sao thì mời xem sẽ rõ :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mình không phải fan Dekisugi nên ... không cảm thấy nổi giận. Chỉ có hơi choáng một chút thì thay đổi hình tượng quá. :)) Bất ngờ thiệt. :))
 

Gấu Ú

Doraemon Master
UPDATE TẬP 8 (08/09/2012)

[YOUTUBE]8ukIe4SWV04[/YOUTUBE]​

Tập phim kỳ này đưa chúng ta đến với đại nhạc hội hoành tráng của Jaian, bài hát được anh chọn thể hiện lần này là "Heavy Rotation" của các bạn nữ nhóm AKB48. Mời quý vị thưởng thức. Mà quên, lần này Nobita không có đóng cặp với Shizuka nữa, anh đã chuyển sang cặp với Jaiko rồi :myemo0111:
 

Gấu Ú

Doraemon Master
UPDATE TẬP 9 (6/3/2013)

[YOUTUBE]AzzJeBR0b9Q[/YOUTUBE]​

Nobita sắp phải thi kỳ thi an toàn giao thông, món bảo bối cậu cần lúc này sẽ là gì đây...? Jaiko xinh đẹp đã trở lại cùng chiếc Toyota Crown mới cứng mà cô nàng ưu ái đặt tên cho nó là...Momotaro :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top