Nhắn gởi các member mới gia nhập

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Huydinh83

Siêu Admin
Diễn đàn chúng ta chào đón mọi người gia nhập, sinh hoạt, thảo luận, chia sẽ những niềm vui, đam mê của mình đối với các hệ máy, game của Nintendo.

Ban quản trị luôn mong muốn phát triển forum thành 1 sân chơi lớn mạnh, phong phú. Để làm được điều này, không chỉ cần có Ban quản trị forum mà cần có sự đóng góp công sức, nhiệt huyết tất cả các thành viên. BQT rất trân trọng và tinh thần đóng góp của các mem cũ và sự tham gia nhiệt tình của các mem mới.
Tuy nhiên gần đây một số Member mới gia nhập có lẽ do quá nhiệt tình nên đã post rất nhiều bài mang tính chất spam, tuy không có chủ đích phá nhưng cũng gây ít nhiều khó khăn và mất thời giờ dọn dẹp cho các mod, khiến thời gian tập trung quản lý bị cắt đi phần nào.

Vậy mong các mem mới hãy dành ít thời gian đọc lại nội quy forum, và mong trằng trước khi post bài các bạn hãy seach xem vấn đề mình muốn nói hoặc muốn hỏi đã có người post chưa. Tránh những bài post chung chung dạng như "ừ mình thích trò đó", "đẹp quá", "cái này hay quá ha"........

Hãy vì một forum Nintendovn phát triển​
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Tình hình box Rom Info và 1 số box khác có hiện tượng đào mồ với những post chỉ mang ý nghĩa report link die hay khen game hay làm cho box bị rối loạn và việc duyệt bài của các mod trở nên khó khăn hơn. Mong các bạn mới gia nhập chú ý việc spam bài kiểu này vì nếu report link die đã có chỗ quy định rồi, còn khen game hay dở hay thảo luận vui lòng qua box Thảo luận game.

Bất cứ bài viết nào có nội dung đi sai hướng box / topic sẽ bị del mà không cần báo trước. Mong các mem mới thông cảm vì việc này để tránh tình trạng loãng forum, các bạn mới gia nhập cần theo gương những member cũ học hỏi. Tất cả là vì một nintendovn phát triển.

Thân,
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top