Nhật Ký Forum NintendoVN

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Cảm xúc lại dâng trào trong con tim này, mỗi khi mình ghé lại lối xưa. Nơi khắc ghi biết bao kỷ niệm, vui và buồn. Cảm giác ấy cứ mãi thiêng liêng như khi một cầu thủ trở lại sân bóng của câu lạc bộ của mình ngày xưa từng khoác áo. Và bản thân mình chợt nhận ra rằng, vẫn niềm đam mê ấy... vẫn bản năng ấy và vẫn một tình yêu ngọt ngào ấy...
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Tui thì hầu như là ko có cảm xúc gì cả kể từ ngày đó, nhưng vẫn vui vì mọi người vẫn nhiệt huyết như ngày nào:rolleyes[1]:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Buồn nhiều chi cho mệt mỏi. Mấy lúc thế này ada bỏ vài ngày đi du lịch, thay đổi môi trường, gặp nhiều người mới sẽ thấy đời tươi đẹp lại thôi :D
Nếu không đi thật được thì vào game đi ảo cũng khá thi thú :))
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Cố gắng tìm người yêu ada thật lòng :P

Không đùa đâu, nếu là thật lòng thì ada xấu đẹp thế nào người ta cũng vẫn thấy ada là người con gái hoàn hảo nhất thôi. Vậy nên ada cứ thong thả mà kén người yêu, có duyên sẽ tự tìm đến nhau.

Nói đi cũng phải nói lại. Ada nên tìm thêm sở thích nào giúp ada thể hiện bản thân nữa, như đàn hát, khiêu vũ hay nấu ăn, có mấy tài lẻ dễ được chú ý hơn :D Mà ada thấy thích mới làm nhé, thấy không hợp thì cứ mạnh dạn bỏ, chẳng cần tiếc.

Cuối cùng mình thấy lần sau post ada bỏ mấy hình sầu thảm kia đi. Tâm trạng đang down mà dùng mấy cái hình đó không làm bản thân thấy nhẹ hơn đâu. Thay vào đó là mấy hình vui vui tí, nhiều màu sắc vào, vậy mới thấy khá được. Mà nếu có điều kiện ada thử đi khám tâm lý xem, có thế bác sĩ sẽ cho ada vài lời khuyên để cải thiện tâm trạng :D
 

Kurogane

nWriter
Anh không dám nói thương em, vì giữa 2 chúng ta có quá nhiều ngăn cách. Đến cả việc nhắn tin với em, mà em cũng khiến anh đau lòng. Tại sao lại là seen no rep?? Thà rằng em như vậy ngay từ đầu thì chắc anh cũng chẳng đau lòng như thế này. Anh có nhiều chuyện muốn nói với em lắm, vui có, buồn có, mà em toàn làm anh hụt hẫng và thất vọng. Giờ đây mỗi khi nhìn lại, anh thấy giống như em đang nói với anh rằng "Đã khinh". Anh đã làm gì chứ ??

Anh đã dừng nói chuyện với em được 3 tuần rồi. 3 tuần rồi đó. Thời gian trôi qua nhanh quá. Anh cũng đã tự nói với mình rằng hãy ngừng quan tâm đến em và tìm một cô gái khác. Nhưng hôm nay anh thấy bạn em dùng hình avatar cũ của em do em tự tay design, đặt những status yêu đương ngầm ám chỉ ai đó. Anh thấy tim mình như quặn lại. Đau lắm em biết không?? Chắc em không biết đâu. Vì anh không phải là người mà em hằng mơ đến mà.
 


Những bài viết trước đây em đã xóa hết rồi. Không phải vì em muốn trốn tránh điều gì, mà em chỉ muốn anh hãy giống em. Đừng thương yêu "nó" nữa. Hãy để cho "con nhỏ kia" biến mất. Từ lúc quen nhau tới giờ "con nhỏ" ấy đã không còn tồn tại trong em. Mà thật ra không phải "nó" biến mất gân đây. Khi em quen biết được những người bạn mới thì "con nhỏ" ấy đã dần chết đi. Thậm chí khi em nhận ra những người bạn mới không như em đã nghĩ, đã tin tưởng; em vẫn không cho phép "nó" xuất hiện trở lại. Vì em biết tuy "nó" khôn ngoan, thông minh hơn em nhưng "nó" mang đầy đau khổ, oán ận đối với những người mà thật sự nó không nên chú trọng trong cuộc sống. Mong anh hãy để "nó" ra đi nhẹ nhàng như chính em cho phép "nó" ra đi.

Giờ trong suy nghĩ em chỉ có gia đình đang gặp chuyện rắc rối cần em góp sức vượt qua. Trong lòng em, trái tim em thì có anh mỗi ngày để em nghĩ đến và yêu thương. Xin giữ đúng lời hứa hôm nay và đợi em về. ^^
 
Sửa lần cuối:

Kurogane

nWriter
Lúc trước mình cứ thấy những người nhà giàu đi làm từ thiện nhưng họ đối xử với những người nghèo, osin, con nợ của họ hoặc với những người trong gia đình của họ rất tàn nhẫn. Mình nghĩ chắc là do họ cứ làm điều xấu, trong tâm bất an nên phải làm việc thiện để thấy thanh thản hơn, hoặc đó là 1 cách mà họ thể hiện "đạo đức" và "lòng từ bi" của họ với những người đâu đâu mà họ không quen và xã hội. Bây giờ mình vẫn cảm thấy phải và lại cảm thấy không phải. Có khi do chính họ có điều kiện làm việc thiện nên họ mới dần trở nên như vậy, nhưng cũng có khi do chính bản thân họ đã như vậy mà không có điều kiện bộc phát ra. Mình có quen biết một người, tốt lắm, hay làm việc thiện lắm, nhưng khi ở gần 1 thời gian rồi mình mới phát hiện ra. Người đó thiếu khẩu đức và tâm đức. May mắn khi có nhiều người quan tâm giúp đỡ, ở môi trường có điều kiện kiếm việc làm và tiền nên với anh em trong nhà mà kiếm ít tiền hơn người đó là người đó la mắng, nói nặng nói nhẹ không thương tiếc, dù rằng là anh mình đã từng 1 lần tai nạn mém chết, phải mất mấy tháng điều trị mới đi được từng bước từng bước. Nói dối không chớp mắt để nâng vị thế mình lên cao và tỏ vẻ hiểu biết thể hiện. Bắt mình đổi pass wifi nhưng mình cài đặt sai cấu hình modem nên modem không phát sóng. Kêu mình lấy laptop ra ổng sửa cho, mình lấy laptop ra ổng ngồi nhập mật khẩu vào 1 cái wifi nào đó có tên giống mình mà không được, mình nói chắc mình tắt modem wifi nên không được, để ra gắn modem vào, nhưng thật ra mình ra ngoài tắt modem và tháo dây điện ra. Ổng cứ nhập pass vào cái tên wifi đó, xong không được và ổng nói là do mình nhập pass wifi mới mà mình không nhớ, rồi ổng vứt cái laptop của mình đó mà đi mát xa. Sửa modem wifi theo lời ổng chính là như vậy đó. Mình cũng mệt và chán ghét, không nói gì đến nữa.

Là do con người vốn như vậy hay do hoàn cảnh và địa vị của họ mà họ thay đổi? Thật sự sợ một ngày, khi mình nhìn lại hoặc có ai đó nói với mình rằng mình đã trở thành người như vậy.
 

Kurogane

nWriter
Hôm nay người đó Deactive facebook để tập trung học thi. Mình đã nói thương người đó nhiều. Người đó cũng nói "thương" mình. Nhưng "thương" kiểu nam nữ yêu nhau hay "thương" kiểu quý mến. Sao em cứ úp mở để anh phải suy nghĩ và rối rắm như vậy, anh vốn dở chuyện tình cảm mà :(( .
 
Nói với ra thì lại ghét cái kiểu anh chê em sến. Nhưng thật sự mình nhớ ny ghê. Nhớ lúc hai đứa ở cạnh nhau dù chỉ nhìn qua webcam. Hỏi có nhớ không thì thẳng thừng trả lời là "không". Nói "không hiểu" thì ngây ngơ hỏi ngược mình "k hiu?". Đã không thể ở gần nhau mà mấy ngày nay không gặp thì thôi, gặp nói chút là hai đứa muốn nẹt nhau. :( Thiệt buồn ghê gớm mà chẳng muốn nói chi nhiều. Mất công sao hảo lại va địa cầu. Hơ........
 

Kurogane

nWriter
Ngày mai mình được nhận quà 14/2 từ người con gái mà mình thích. Mình biết người ta chỉ xem mình như một người bạn, nên mình cũng không mong đợi quá nhiều. Trong cuộc đời mỗi người, sẽ có vài người mà mình cảm thấy đặc biệt, nhưng mình và họ chỉ có thể bước đi gặp nhau vài lần chứ không thể đi cùng đến suốt đời. Không đặt nặng vấn đề, chỉ đơn giản là để mỗi phút giây bên nhau được vui vẻ. Có lẽ như vậy lại hay. Mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc. :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top