những chân sút xuất sắc nhất thế giới, và ảo tung chảo chú lê công vinh

Cửa hàng game Nintendo nShop

SkydragonZX

Nấm nhỏ
Lê công vinh,nằm trong top 10 chân sút hàng đầu thế giới

Những chân sút xuất sắc nhất thế giới năm 2011, theo IFFHS

1. Javier Hernandez (Man Utd/Mexico) 13

2. Radamel Falcao (Porto/Colombia) 11

3. Giuseppe Rossi (Villarreal/Italy) 9

3. Firas Mohamed Al-Khatib (Al-Qadsia/Syria) 9

5. Oussama Darragi (Esperance (EST)/Tunisia) 8

5. Neymar (Santos/Brazil) 8

5. Lionel Messi (Barcelona/Argentina) 8
(MUSVN) - Theo những thống kê của IFFHS (Liên đoàn Thống kê & Lịch sử Bóng đá thế giới), Javier Hernandez là chân sút xuất sắc nhất thế giới trong năm 2011.

Danh sách "Các chân sút xuất sắc nhất thế giới 2011" được IFFHS đưa ra dựa trên số bàn thắng mà cầu thủ ghi được cho ĐTQG và cho CLB ở những trận đấu cấp châu lục. Với cách tính điểm này, Chicharito đã nghiễm nhiên dẫn đầu danh sách bởi phong độ ghi bàn quá "khủng" cho ĐTQG Mexico - 10 bàn. Cộng với 3 pha lập công cho United tại Champions League, tiền đạo người Mexico có tổng cộng 13 điểm, hơn người xếp thứ hai là Radamel Falcao của Porto 2 điểm.

Hai tiền đạo đang nổi như cồn trên khắp các mặt báo không chỉ bởi tài năng mà còn bởi những cuộc đấu khẩu liên quan đến họ diễn ra triền miên là Neymar và Lionel Messi chia nhau vị trí thứ 5 với 8 điểm.

Một điêu thú vị là tiền đạo Lê Công Vinh của ĐT Việt Nam với 7 bàn thắng ghi được vào lưới Macau qua 2 lượt trận của Vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á đã 'chễm chệ' xếp thứ 9 trong danh sách, cao hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp lừng danh thế giới khác như Cristiano Ronaldo, Didier Drogba hay Mario Gomez. =)) =)) =))
p/s: chết với chú công vinh mất =)) =)):cc_surrender[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top