3DS Những game có khả năng sẽ ra trên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

3DS hiện giờ đã quá nhỏ rồi, muốn nhỏ cỡ nào nữa trời? Mà đã nhỏ hơn thì làm sao mà pin trâu hơn được

Edit: theo các nguồn khác thì cái tạp chí này chẳng biết thông tin gì cả, họ chỉ đang đưa ra dự đoán về 3DS Lite thôi. Tóm lại là đang chém gió.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Việc ra phiên bản máy mới là chắc chắn trước sau gì cũng có à, nhưng mình mong là nó ra phiên bản lớn (như XL ấy), vậy xem mới đã, chứ đừng thu nhỏ. :))
 

kelvin8652200

Pen Warrior
hix, thinner là mỏng hơn mà mấy bạn, đâu có nói nhỏ hơn đâu, nhưng mình nghĩ 3ds phải ra chừng 1,2 năm j đó coi người tiêu dùng còn những mong muốn cải tiến j rồi nintendo mới design máy, có design rồi mới đưa ra bản thử nghệm, cuối cùng mới là đưa vào dây chuyền sx, bình tĩnh di, còn lâu mà
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:rolleyes[1]: chắc phải E3 2013 mới giới thiệu, và 2014 ra là vừa,
chứ ra ngay làm lủng đoạn hết ;))
 

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
tin đồn là Nintendo đã thuê các nhân viên của Naughty Dog game nỗi tiếng là Uncharted 3 và Vigil Games game nỗi tiếng là Darksiders về để phát triễn những dự án mới về game cho 3DSWiiU
 
Final Fantasy Dimensions sẽ có trên hệ máy 3DS


Square Enix has trademarked the name Final Fantasy Dimensions in the United States and Europe. They’ve also registered the domain name. As such, it appears that a new Final Fantasy game is being worked on. But the Dimensions sub-title is leading people to believe it’s for the 3DS, which sounds like a fair conclusion.

The big question at this point though is, what’s the actual game going to be like?

---------- Post added at 09:06 AM ---------- Previous post was at 09:04 AM ----------

Bây giờ vẫn chưa chắc chắn là game này sẽ có trên hệ máy 3DS
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Việc ra phiên bản máy mới là chắc chắn trước sau gì cũng có à, nhưng mình mong là nó ra phiên bản lớn (như XL ấy), vậy xem mới đã, chứ đừng thu nhỏ. :))
Ủng hộ 2 tay 3 chân,em rất thích DSi XL vì lớn,dễ nhìn dễ chơi,mong sao 3DS cũng ra XL như vậy :myemo0111:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
SoulCalibur V phiên bản 3DS


Cái này cũng mới chỉ là tin đồn thôi, và cũng lộ ra từ phía mấy nhà bán lẻ. Namco Bandai vẫn chưa có phản hồi gì. Thôi thì cứ chờ xem thử. :))
 

yami123

Nấm nhỏ
Mới mò ra 1 vài thông tin mới về Yu-gi-oh! Zexal 3DS
"yea it is real and it's called Yu-Gi-Oh! ZEXAL World Championship 2012: Beginning the Legendary Number it is coming out on 3ds maybe wii u i was told this by a person that works at nintendo the codes on the bottom of the cards enter them in when u get the game and get a radom pack from wifi"

"So as far as I know, Konami will be making WC2012 for the Nintendo 3DS console. It will have the new priority ruling, the Exceed Summons, the "Virtual Dueling World" that's in the anime/manga, with characters and a storyline similar to the early episodes of Zexal. Here's what I hope will also be on the game:
StreetPass will swap deck data. Simply put, you can now duel the person you just crossed paths with.
Konami will update with new cards when available via SpotPass (However you do need Wi-Fi connectivity).
Similar to Pokémon's Global Link, Konami will also have a online website dedicated to world rankings and such. Possible Wi-Fi tournaments would be a great addition.
Create-a-Puzzle Mode will be added.
I am also anticipating a second-quarter release in 2012 (just for the lulz, I'll guess April 22nd)
All in all, this should be a great game. Any comments on the game as it unfolds will also be covered. For now, discuss about the game itself"


Nguồn: yugiohcardmaker.net & 3dsforums.com
Không biết khi nào có ngày phát hành đây :b-d[1]:
 

tibitibo

Nấm nhỏ
Tekken 3D mà thành công thì dám Soul Calibur xuất hiện trên 3DS lắm. Hy vọng hy vọng :myemo0111: Ivy của lòng anh :myemo0111:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
MapleStory và các game khác của Nexon sẽ xuất hiện trên 3DS


Nintendo đang thực hiện các khâu chuẩn bị để phát hành 3DS phiên bản Hàn Quốc. Các game Super Mario 3D Land, Star Fox 64 3D, The Legend of Zelda: Ocarina of Time and Mario Kart 7 đang được dịch sang tiếng Hàn.

Nexon, nhà phát triển của MapleStory và Kart Rider (2 game online khá thành công trên PC) đang làm một số game cho 3DS. Một trong những game này đã được tiết lộ là MapleStory 3DS.

Trước đây Nexon và Nintendo đã cùng thực hiện MapleStory DS, phát hành tại Hàn Quốc năm 2010 và một năm sau tại Nhật Bản. Và tới giờ vẫn không có bản tiếng Anh.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top