Những game nào bạn dành nhiều thời gian nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member
_ Thường có một số game bạn chơi xong rồi chán, ko muốn chơi lại. Cũng có nhiều game bạn chơi đi chơi lại ko thấy chán ( newgame +, nhiều thứ để làm sau khi chơi xong ). Vậy thì mỗi người chúng ta hãy nói thử xem game nào bạn dành nhiều thời gian nhất cho nó.
_ For me, game chơi nhiều nhất có lẽ là FFTA2. Beat xong bản tiếng Nhật rồi chơi lại bản tiếng Anh ^^, làm gần hết 400 quest rồi chơi lại lần nữa vì muốn xây một team khác mạnh hơn. Đến giờ đã tiêu hết gần 200 giờ rồi đấy.
 
Trong năm không chơi game nhiều vì bận học, giờ nghỉ học rồi lại không còn hứng :( . Nhưng dành thời gian nhiều nhất thì chắc là Castlevania: Dawn of Sorrow. Cũng chỉ finish rồi thôi. Đấy cũng là trò DS duy nhất tớ finish(trừ mấy cái adventure ra)
Buồn
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Trước đây thì mình dành nhiều thời gian nhất để chơi pokemon\:D/, bây h ra bản mới nên thấy nản quá với lại dạo này bận chả có thời gian mà chơi nữa (:|
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hình như với mình thì là Lunar Knights. Game cũng có chế độ NewGame+, cho phép lựa chọn chơi lại từ level 1 hoặc level đang có với lượng item giữ nguyên từ lần chơi trước sang. Bản thân game sở hữu cốt truyện không dài lắm, bỏ thời gian 1 chút là hoàn thành (không nhớ bao lâu nữa, tầm chục tiếng thì phải :D), nhưng nếu chịu khó bỏ thời gian khám phá hết thế giới và các khía cạnh trong game thì đảm bảo Lunar Knights sẽ ngốn kha khá thời gian của bạn.

Từ các mini quest của các nhân vật phụ, rồi thu thập các mảnh kim loại để nâng cấp hơn nửa tá vũ khí của 2 nhân vật chính Lucian và Aaron lên mức độ mạnh nhất, hay cố gắng dành đủ các dạnh hiệu game trao tặng, và đặc biệt là ngọn tháp thí nghiệm 99 tầng chỉ xuất hiện khi đã hoàn thành game, nơi mà mỗi một tầng quái vật lại lên 1 level, và cũng là nơi mà ta có thể tìm hiểu sâu hơn về cuộc đời 2 nhân vật chính...Từng đó cũng đủ để khiến bạn nán lại trước màn hình game hàng giờ. À mà tớ đã kể đến việc khi bắt đầu NewGame, item trong các hòm đồ cũng thay đổi và xịn lên chưa nhỉ? :D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Animal Crossing Wild World :| Hồi ấy chơi suốt 4 tháng trời ròng rã không biết mệt mỏi là gì. Vui cái là lâu lâu lại wifi wa làng người khác tham quan, hằng ngày chăm chỉ kiếm tiền, trồng cây, trồng hoa...
 
Game mình dành nhiều thời gian nhất..có lẽ là PW,chơi hoài không chán..
Hay thì hay thật, nhưng mà sao adventure lại có thể chơi hoài không chán được?
Chơi một lần là biết hết mọi thứ. PW cũng chả có nhiều ending. Mỗi bản tớ chỉ chơi lại 1 lần để chọn bừa mấy câu trả lời ngu ngu trong toà xem kết quả ra sao ví dụ như cho thằng Phoenix trả lời "Tao ăn hết xương". Còn lại thì chả còn gì mà chơi.
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
game mình chơi nhiều là yugioh world championship 2008 4 hay 500 tiếng gì đó. Lúc đó chơi online luyện đấu và kiếm bài nên tốn nhiều vậy. Mình chơi cỡ 3 tháng liên tục mỗi ngày. Vì vậy nên kiếm đủ 100% bài.
Game thứ 2 cũng tốn gần như vậy là game The world end with you.
 

Wolverine

Nấm nhỏ
- Megaman
- Mortal Kombat
Tiếc là có mấy bản của cả Megaman với cả Mortal Kombat trên mấy cái console với cả handle như PSP, PS2... không có điều kiện để chơi (nhiều), với cả mình không có năng khiếu mấy thể loại tìm đường nên Megaman Star Force cũng chả chơi mấy, đập chết Megaman Battle Network cũng đủ mệt :-"
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Hay thì hay thật, nhưng mà sao adventure lại có thể chơi hoài không chán được?
Chơi một lần là biết hết mọi thứ. PW cũng chả có nhiều ending. Mỗi bản tớ chỉ chơi lại 1 lần để chọn bừa mấy câu trả lời ngu ngu trong toà xem kết quả ra sao ví dụ như cho thằng Phoenix trả lời "Tao ăn hết xương". Còn lại thì chả còn gì mà chơi.
Nhưng tớ thích vậy..,để từ hồi mới có DS đến giờ đấy..Lập dị phải không..

NMan:General là Wii với DS thôi :|.
 
vậy là tui và miles củng chí hướng rui'. tui chơi mấy trò advanture hoài cũng hok chán. mỗi lần chơi sẽ là mỗi lần khác nhau và vẫn luôn còn nhiều điều chưa khám phá nên chơi qua chơi lại hoài
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
giống mình lắm nhưng giờ mình tốn nhiều thời gian để chơi cái luminous arc 1+2 để kiếm cho xong hết đồ ẩn + mấy tấm hình lúc intermission + sub quest spa trong phần 2 (1 kon kopin lv52 cho một phát về thành )
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
mình nhai từ phần 1 ->4 (nhưng chưa bao giờ qua được màn cuối phần 1 và 2)ko ngán nhưng cái thẻ nhớ bị virus mất hết rồi còn lại mấy trò kia chưa xong nên tạm nghỉ chơi cho vui.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Wii:Super Smash Bros Brawl là trò tớ giành nhiều thời gian nhất với anh chị em :"> Chơi brawl mode chắc cũng gần 200 tiếng rồi :x Đây quả thật là game đỉnh nhất của Wii >:D< Mặc dù đã unlock hết nhưng tất nhiên chức năng replay của game này là vô hạn rồi :))
Thứ 2 là Pokemon Diamond (fan mà :">)
Tổng thời gian chơi cũng dc 100 tiếng rồi, nhưng lâu lâu mới bật lên chơi thôi.
 
Final fantasy 4,tổng số thời gian tớ chơi game này là ...3 tháng(có hướng dẫn):em25:.Sở dĩ chơi nhiều vậy là mỗi lần cứ đi gần về nước là y như rằng máy PC bị hư(chơi giả lập).Có lúc tưởng như điên quá tớ tính đập máy nhưng tại có momy nên tạm tha cho nó.:Dialao:
 

hieu

Nấm nhỏ
Chơi Pokemon là dành cả hơn 100 tiếng rồi :))
Với lại ngồi cày cái game fifa 09 nữa .Kiếm được gần hết các danh thủ :D
-với cái Harvest Moon: Island of Happiness ngồi cày game này cả tháng luôn @-) ( bị cận chủ yếu vì game này :)) )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top