Những phụ kiện cơ bản chính hãng Nintendo dành cho GameCube

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mario

Thành viên lâu năm
Modem and Broadband adapters



Đây là 1 phụ kiện rất hữu ích giúp cho GameCube có thể chơi được Online, game điển hình nhất là dòng Phantasy Star Online do Sonic Team phát triển. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ chơi game kết nối thông qua cổng mạng LAN với nhiều máy GameCube khác nhau.

Với việc ngày nay các Server của dòng Phantasy Star Online đã đóng cửa thì có thể nói thiết bị này đã trở nên vô dụng. Tuy nhiên khoảng thời gian trước thì chính nhờ Modem and Broadband adapters là ý tưởng để chơi game copy (load ISO) đầu tiên, bởi thông qua phụ kiện kết nối mạng LAN của GameCube để load game từ máy tính.


GameCube–Game Boy Advance link cable



Kết nối Game Boy Advance và GameCube để có được cảm giác chơi game tuyệt vời chỉ có ở Nintendo. Để tận dụng kiểu kết nối này, bạn cần phải có một cáp nối GameCube và Game Boy Advance và một máy Game Boy Advance hoặc Game Boy Advance SP. Trong một số trường hợp bạn cần phải có cả đĩa game GameCube và băng game Game Boy Advance nhất định.

Dây kết nối này, khi sử dụng với những game đã được thiết kế đặc biệt, sẽ cho phép bạn kết nối giữa Game Boy Advance và GameCube. Hiệu ứng mang lại sẽ thay đổi tùy vào từng game, từ trao đổi thông tin cho đến mở ra những cấp độ mới, cho phép máy Game Boy Advance có thể sử dụng như là một màn hình game hay thiết bị bổ sung. Xem sách hướng dẫn đi kèm game và máy để biết rõ chi tiết những hiệu ứng nào sẽ xuất hiện khi sử dụng dây kết nối này... Không cần biết bạn đang đưa bộ sưu tập Pokémon của mình vào Pokémon Colosseum hay mở rộng chiến thuậ trong EA's Madden 2004, bạn cũng sẽ nhận ra rằng máy Game Boy Advance là một công cụ không thể thiếu!


Game Boy Player và Game Boy Advance Wireless Adapter



Trong hình dưới đáy máy là thiết bị Game Boy Player và Game Boy Advance Wireless Adapter dùng để chơi game Game Boy trên hệ máy này, đây là phụ kiện thông dụng nhất và tuyệt nhất của GameCube.



Kết nối tất cả máy Game Boy Advanve với máy GameCube thông qua mạng không dây, yêu cầu phải có Game Boy Player và tất nhiên là Game Boy Advance Wireless Adapter. Đặc biệt chỉ những game có hỗ trợ mới sử dụng được.

-------------------------------------------------------------

Đó là những phụ kiện cơ bản mà mình có được. Ngoài ra còn phải kể đến SD Card Adapter, cáp Component, Microphone, tay cầm ASCII keyboard, trống DK Bongos... Nhưng đợi khi nào mình có được rồi chụp hình và giới thiệu sơ lược sau nhé ^_^ hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sắp tới là "Panasonic Q - huyền thoại máy GameCube" "Wavebird - chuẩn mực tay cầm không dây".
 

Mario

Thành viên lâu năm
mới có thêm phụ kiện chính hãng mới đây :D đó chính là cáp S-Video của GameCube, cho hình ảnh tốt hơn, tuy nhiên mình ko có tivi để thử cổng kết nối này để trãi nghiệm thật tế xem sao

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top