luonggiavu
Nấm nhỏ
Thế giới của chúng ta ngày nay bão hòa với những logo,bảng quảng cáo mà không đem lại cho người tiêu dùng những gì mới mẻ cả, đặc biệt là trong ngành quảng cáo. Mọi người đang ngày càng trở nên thờ ơ với những thông điệp tiếp thị. Các nhà quảng cáo chỉ có 2 lựa chọn: phá bỏ ranh giới với những ý tưởng mạnh mẽ hơn, điều này có thể bị cấm, hoặc là đi lên với một số ý tưởng đột phá. Một cách tốt để bắt đầu là tìm vị trí thích hợp để ai cũng có thể nhìn thấy được - VD như là.. thang máy.
Thang máy ư? Đúng vậy, theo thống kê cho thấy, số lượng trung bình của người sử dụng thang máy trong một tòa nhà cao tầng là 500 người /ngày. Những quảng cáo kiểu này không thể đơn giản muốn tắt là tắt như quảng cáo trên truyền hình được, và lại có một số người sẽ xem nhiều hơn một lần trong ngày. Một số chuyên gia thậm chí còn cho rằng quảng cáo trên thang máy còn làm giảm sự phá hoại thang máy bằng cách cho người sử dụng thang máy một cái gì đó để làm trong khi di chuyển giữa các tầng.
Mà thôi, chúng ta hãy dẹp các lý thuyết sang một bên, mà cùng nhảy vào xem những ý tưởng quảng cáo cực kỳ sáng tạo này nhé:
Sabina Stobrawe: Divorce Lift
Great Lakes Science Center
Durex: Better Shape, Better Sex
Hairy elevator
Superman, The Movie
Folliderm: Bald man
Maxwell House: Wake Up
Plastic Surgery Clinic: Be Born Again
Bacel: Take Action. Love Your Heart
Snuff Clothing
Gold’s Gym
Gold’s Gym: Overweight
Witness Against Torture
Coca-Cola Zero
Shams Taekwondo School
Swiss Skydive: Free fall
Thang máy ư? Đúng vậy, theo thống kê cho thấy, số lượng trung bình của người sử dụng thang máy trong một tòa nhà cao tầng là 500 người /ngày. Những quảng cáo kiểu này không thể đơn giản muốn tắt là tắt như quảng cáo trên truyền hình được, và lại có một số người sẽ xem nhiều hơn một lần trong ngày. Một số chuyên gia thậm chí còn cho rằng quảng cáo trên thang máy còn làm giảm sự phá hoại thang máy bằng cách cho người sử dụng thang máy một cái gì đó để làm trong khi di chuyển giữa các tầng.
Mà thôi, chúng ta hãy dẹp các lý thuyết sang một bên, mà cùng nhảy vào xem những ý tưởng quảng cáo cực kỳ sáng tạo này nhé:
Sabina Stobrawe: Divorce Lift
Great Lakes Science Center
Durex: Better Shape, Better Sex
Hairy elevator
Superman, The Movie
Folliderm: Bald man
Maxwell House: Wake Up
Plastic Surgery Clinic: Be Born Again
Bacel: Take Action. Love Your Heart
Snuff Clothing
Gold’s Gym
Gold’s Gym: Overweight
Witness Against Torture
Coca-Cola Zero
Shams Taekwondo School
Swiss Skydive: Free fall