Những quảng cáo sáng tạo trên thang máy

Cửa hàng game Nintendo nShop

luonggiavu

Nấm nhỏ
Thế giới của chúng ta ngày nay bão hòa với những logo,bảng quảng cáo mà không đem lại cho người tiêu dùng những gì mới mẻ cả, đặc biệt là trong ngành quảng cáo. Mọi người đang ngày càng trở nên thờ ơ với những thông điệp tiếp thị. Các nhà quảng cáo chỉ có 2 lựa chọn: phá bỏ ranh giới với những ý tưởng mạnh mẽ hơn, điều này có thể bị cấm, hoặc là đi lên với một số ý tưởng đột phá. Một cách tốt để bắt đầu là tìm vị trí thích hợp để ai cũng có thể nhìn thấy được - VD như là.. thang máy.

Thang máy ư? Đúng vậy, theo thống kê cho thấy, số lượng trung bình của người sử dụng thang máy trong một tòa nhà cao tầng là 500 người /ngày. Những quảng cáo kiểu này không thể đơn giản muốn tắt là tắt như quảng cáo trên truyền hình được, và lại có một số người sẽ xem nhiều hơn một lần trong ngày. Một số chuyên gia thậm chí còn cho rằng quảng cáo trên thang máy còn làm giảm sự phá hoại thang máy bằng cách cho người sử dụng thang máy một cái gì đó để làm trong khi di chuyển giữa các tầng.

Mà thôi, chúng ta hãy dẹp các lý thuyết sang một bên, mà cùng nhảy vào xem những ý tưởng quảng cáo cực kỳ sáng tạo này nhé:

Sabina Stobrawe: Divorce Lift


Great Lakes Science Center


Durex: Better Shape, Better Sex



Hairy elevator


Superman, The Movie


Folliderm: Bald man


Maxwell House: Wake Up



Plastic Surgery Clinic: Be Born Again


Bacel: Take Action. Love Your Heart


Snuff Clothing


Gold’s Gym


Gold’s Gym: Overweight


Witness Against Torture


Coca-Cola Zero


Shams Taekwondo School


Swiss Skydive: Free fall
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top