Multi Nights of Azure (Yoru no Nai Kuni)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Land of No Night


Land of No Night là dự án game mới của Gust với sự tham gia của Keisuke Kikuichi ở vai trò sản xuất. Keisuke Kikuichi từng tham gia các game như Deception và Fatal Frame. Ngoài ra, phần thiết kế hình ảnh của game được giao cho Tadanobu Inoue và Yoshiku.

Trò chơi diễn ra trên hòn đảo "Le Soir" với câu chuyện kể về số phận của hai cô gái. Các trận chiến trong trò chơi nhập vai hành động này xoay quanh các thanh gươm ma pháp và sự trợ giúp từ các bề tôi của quỷ được gọi là "Servan". Nhân vật chính của Land of No Night là một cô gái tóc bạch kim tên Arnath. Cô đồng hành cùng thánh Rulitis.

Land of No Night dự kiến phát hành tại Nhật Bản ngày 27/08 năm nay trên PlayStation 4, PlayStation 3 và PlayStation Vita.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yoru no Nai Kuni tung clip đầu


Gust Corporation vừa trình chiếu trailer đầu tiên của Yoru no Nai Kuni, tựa game nhập vai hành động mới trên PlayStation 4, PlayStation 3 và PS Vita của hãng. Đoạn clip có giới thiệu những nét ban đầu về hệ thống chiến đấu của game, nơi bạn sẽ xông trận cùng các bề tôi ma quỷ của mình.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nights of Azure phát hành ở Bắc Mỹ năm sau


Được phát hành ở Nhật Bản với tên Yoru no Nai Kuni, Nights of Azure sẽ tiến đến thị trường Bắc Mỹ ngày 29 tháng 3 và Châu Âu ngày 1 tháng 4 năm sau. Vậy là game thủ PlayStation 4 lại sắp có thêm một game nhập vai của nhà phát triển GUST để thưởng thức. Trò chơi sẽ do Koei Tecmo phát hành.

Dưới sự đạo diễn của Keisuke Kikuchi (Fatal Frame, Deception IV), Nights of Azure là một hướng đi mang chiều hướng u tối hơn của studio GUST. Trong khi đó nhiều yếu tố gameplay đặc trưng ở những game do GUST làm vẫn được bảo toàn để không làm fan thất vọng.

Nights of Azure là một bi kịch của hai người bạn đối mặt với những quyết định khó khăn. Chúng sẽ thử thách lòng trung thành của họ với nhiệm vụ và với nhau. Lấy bối cảnh trên một hòn đảo ở Biển Bắc, Nights of Azure vẽ lên bức tranh về vùng đất nơi đêm tối bị tra tấn bởi những con quỷ máu azure. Ở Vương Quốc Ruswal này, hiếm có ai rời nhà khi mặt trời đã lặn, chỉ những người có đủ sức mạnh và kỹ năng mới đi giết quỷ.

Một trong những chiến binh giỏi nhất là nhân vật chính Arnice, một nữ hiệp sĩ mạnh mẽ. Tháp tùng cùng cô là người bạn, cũng là nữ tư tế Lilysse. Tuy nhiênm họ sớm phát hiện ra lời giải cho việc giải phóng hòn đảo này không đơn giản chỉ là hạ hết đám quỷ.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top