Wii U Ninja Gaiden 3 : Razor's Edge

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Moi lên nào....:D


Bản Ninja Gaiden 3 của Wii U có thể sẽ ra chậm hơn những hệ máy khác. Nguyên nhân chính là do team Ninja muốn cố gắng để khai thác hiệu quả sức mạnh Wii U thay vì làm một bản port ẩu tả.

Ngay lúc này, chúng tôi muốn phát triển game cho Wii U, nhưng chúng tôi hiện đang cần thời gian để tìm hiểu cách nào làm cho Ninja Gaiden 3 thực sự mang tính sáng tạo và phù hợp với phần cứng của máy. Chúng tôi sẽ nghĩ về Wii U và tìm xem làm sao để đưa những tính năng mới vào game tốt nhất thay vì nóng vội cho ra game. - Yosuke Hayashi



Cũng trong một bài phỏng vấn gần đây, Yosuke Hayashi - trưởng nhóm Team Ninja đã cho biết thêm về hướng đi mới của nhóm.

Nhóm phát triển trước đây được biết đến qua game với hai yếu tố chính: sex và bạo lực. Điều đó rất dễ nhận thấy. Ở nhóm mới, chúng tôi muốn đưa nó lên một mức mới, một định hướng mà những trải nghiệm cảm xúc trong game có thể khiến người chơi xao động. Thay vì chỉ có những cảnh bạo lực nhằm thỏa mãn cảm giác hung bạo, chúng tôi muốn mang lại ý nghĩa cho bạo lực trong game: Tại sao nó (bạo lực) lại phát sinh? Chúng tôi mong sẽ kết nối được cảm xúc với các hành động bạo lực... Chúng tôi đã muốn làm game cho đối tượng trưởng thành, game khiến người trưởng thành phải suy nghĩ. - Yosuke Hayashi




 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
oa~chờ mãi mới thấy thông tin mới về game này~~tuy game sẽ ra trễ hơn,nhưng so với 1 game đỉnh trên Wii U....:myemo0111: , bao lâu cũng đợi~
hình như game này dc customize Char phải ko?
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trong Developer's Diary tập 2, Team Ninja đã hé lộ thêm thông tin về game Ninja Gaiden 3 cho những ai quan tâm. Nhìn chung, tập nhật ký thứ 2 này chủ yếu nói về kẻ thù của Ryu và lời nguyền trên cánh tay của anh.


Team Ninja cho biết, trước khi đi đến quyết định cuối cùng về hình dáng cánh tay bị nguyền của Ryu, họ đã từng xem xét việc tạo cho nó có dạng như một con rắn trên tay. Team Ninja muốn lời nguyền này xuất hiện như một vảy của rồng, bắt đầu từ cánh tay, sau đó lan dần ra phần còn lại của cơ thể. Lời nguyền này được gọi với tên "the Curse of the Dragon Sword", là kết quả của nghiệp chướng mà Ryu đã gây ra do giết quá nhiều người trong quá khứ.

Mục đích của việc này theo Team Ninja nhằm thể hiện sự xung đột bên trong của nhân vật từ cả hai phía bản năng và phần người của Ryu.


Tập 2 này cũng giới thiệu về 2 nhân vật sẽ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của game. Thứ nhất là người được gọi với biệt danh The Mask of the Regent. Đây là đối thủ của Ryu. Người này là một bậc thầy gải kim thuật, một kiếm sĩ điêu luyện và mong muốn duy nhất của hắn là được nhìn thấy Ryu đau đớn.


Nhân vật còn lại là một cô gái có tên Mizuki mang trong mình hai dòng máu Anh, Nhật và là thành viên của Air Self-Defense Force. Vai trò của cô trong câu chuyện của game sẽ là một trong những bí mật lớn nhất của Ninja Gaiden 3.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ninja Gaiden 3 Wii U sẽ có thêm vũ khí và đòn Ninpo mới dành riêng cho Wii U. Tổng cộng là sáu vũ khí và ba Ninpo. Game cũng hứa hẹn là mang lại lối chơi hành động nhanh hơn, mượt mà hơn nhờ vào khả năng chuyển đổi vũ khí tức thời bằng Wii U GamePad. Bạn còn có thể lựa Ninpo, xem thông tin nhanh chóng từ màn hình của tay cầm. AI của game cũng được cải tiến nâng cao.







 

gDrAg0n

Thế mà cũng trúng
nghe nói NG bản này có độ khó thua các bản trước, số lượng weapon & ninpo cũng ít hơn rất nhiều, lối chơi chặt chém như DmC :em32::em32:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Lên Wii U được Ninja Gaiden 3 được cải tiến nhiều thứ....Xem mấy cái trailer mà thấy fan PS3, Xbox 360 la ó dữ dội quá. Nói bất công tùm lum hết vì làm bản của PS3 với Xbox 360 như bản nháp ấy, còn Wii U thì lại tốt hơn nhiều. :))

 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
nổi giận cũng phải thôi. TRong NG 1,2 các weapon đc unlock, còn NG3 lại phải bỏ tiền mua, trong khi phiên bản WiiU đc miễn phí. Nói thật mình ko phải fan Nin mình cũng la ó, thậm chí bản NG3 trên PS3 của mình còn chưa finish vì ko có hứng chơi, vả lại nó...khá dễ
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Nintendo trc nay vẫn 1 phuơng châm nói không với DLC,trả tiền online nên game giá thành có cao mềnh vẫn chọn nintendo:yahoo[1]:
B
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Fire Emblem Awakening với Theatrhythm FF đều có DLC trả phí đấy, đâu có nói không với DLC

Cái NG3 nghe bao nhiêu lời phàn nàn về độ khó dễ ẹc, mức hard mà "khó" như cỡ mức easy trong NG Sigma 2 là không muốn chơi rồi. Còn thêm nhiều hột sạn khác nữa chứ. Chả biết bản WiiU có cải thiện gì nhiều không chứ nếu chỉ có full vũ khí hay các chiêu chặt chém đẹp mắt hơn thì chắc mình skip luôn NG3.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ninja Gaiden 3: Razor's Edge là dành cho fan hardcore


Ninja Gaiden 3: Razor's Edge trên Wii U là sản phẩm dành cho fan hardcore của game Ninja Gaiden, nhóm phát triển game Team Ninja cho biết.

Bản Wii U sẽ cải tiến lại từ bản Ninja Gaiden 3 trên PlayStation 3 và Xbox 360, sẽ phục vụ tốt hơn người hâm mộ của dòng game này.

"Chúng tôi đã bỏ mất một số thứ khá nổi tiếng trong dòng game. Chúng tôi thực sự đã bỏ mất một lượng fan của mình" - Yosuke Hayashi thừa nhận. Và anh cho biết thêm, nhờ có phiên bản Wii U, nhóm phát triển đã thêm một cơ hội tái phát hành lại tựa game này để sửa chữa.

"Chúng tôi có được cơ hội này để đưa những yếu tố đậm chất Ninja Gaiden trở lại. Nó như là một bản game dành cho fan hardcore của Ninja Gaiden 3."

"Có những yếu tố tốt và xấu (về hướng tiếp cận kiểu mới của Team Ninja trong game). Rõ ràng, có cả những thứ mới lạ trong đó, nhưng chúng tôi đáng lẽ không nên cố gắng vứt bỏ những gì mà Team Ninja thực sự đã làm tốt trước giờ."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Theo cách nào đó, Ninja Gaiden III: Razor’s Edge giống như một game mới hoàn toàn. Trong khi bản Wii U sử dụng bản trên PlayStation 3 và Xbox 360 đã phát hành làm nền, Team Ninja đã thực hiện hàng loạt thay đổi và thêm thắt trong cấu trúc chủ đạo của game.

Razor’s Edge có AI cao hơn, khó hơn, hệ thống nâng cấp và nhiều thứ khác. Người chơi có thể tích lũy tiền bằng cách thực hiện các đòn liên hoàn, sau đó lại dùng tiền này để mua đòn mới, nâng cấp kiếm, nhẫn thuật. Bạn cũng có thể xem qua các loạt đánh liên hoàn có độ phức tạp cao trên Wii U GamePad để học hỏi.

Ngoài ra, nội dung mới cũng được thêm vào game. Mới đây nhất là việc người chơi có thể vào vai, điều khiển nhân vật Ayane. Cô sẽ có loạt "nhiệm vụ mở rộng" của riêng mình, cũng như những đòn thế mới hoàn toàn.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Vâng, và những pha hành động chặt chém của nàng Ayane đã có trên trailer mới nhất của game. Tình hình là dân chúng PS360 đang phản ứng dữ dội vì bản Wii U được ưu đãi nhiều quá =))

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Không chỉ được làm lại gameplay, thêm nội dung mới, nhân vật mới vào bản game sẵn có, Ninja Gaiden 3 : Razor's Edge còn sẽ có thêm cả các gói nội dung tải về sau khi phát hành. Team Ninja đã cho biết phiên bản Ninja Gaiden 3 Wii U sẽ có một danh sách dài các gói DLC. Và trên hết là tất cả những nội dung tải về này đều miễn phí.

"Sau ngày phát hành chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách dài những nội dung tải về miễn phí cho Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge. Chúng tôi không thể đưa ra chi tiết trong buổi chiều hôm nay, nhưng có thể tin rằng các fan của dòng game sẽ yêu thích chúng."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trích đoạn từ bài nhận xét Razor's Edge của một người từng chấm 3 điểm cho Ninja Gaiden 3 thuộc IGN:

http://ca.ign.com/articles/2012/09/19/tgs-ninja-gaiden-3-razors-edge-repairs-past-mistakes

"Với Razor’s Edge, Team Ninja đã lái Ninja Gaiden về đúng hướng với những gì mà series này nên có.

Đôi đoản kiếm của Ayane múa rất nhanh và thanh thoát, phi đao gây nổ cho phép cô phóng hỏa và tạm quên đám đông kẻ địch khi đang hạ sát một cá nhân trong bọn chúung.

Cùng với kho vũ khí có thể mở rộng của Ryu, còn có hệ thống lên cấp mới (cuối cùng cũng có thể mở khóa các kỹ năng và nâng cấp Nhẫn thuật, vũ khí), và các gói nội dung tải về mới, Razor’s Edge trông như còn nhiều hơn là đã lấy lại phần bị thiếu sót trước đây.

Tôi chết khá nhiều lần trong Razor’s Edge vì tôi không chơi game một cách thông minh như đáng lẽ phải làm. Razor’s Edge giống như một bài kiểm tra sự linh hoạt, nhận thức và sự cẩn trọng trong chiến đấu của bạn.

Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge đã tiến một bước khổng lồ đến cái đích mà Team Ninja từng ao ước khi giới thiệu nó trên PS3 và Xbox 360 trước đây. Hayashi và nhóm của mình chắc chắn đã nhìn nhận kỹ càng sự phê phán của những người hâm mộ và họ xứng đáng có một cơ hội thứ hai khi mà Razor’s Edge phát hành vào 18 tháng 11 này."

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top