Nintendo 3DS e-shop; Online Service/Tổng hợp và cập nhật

Cửa hàng game Nintendo nShop

viking3

Nấm bình thường
Hôm nay ai để StreetPass thì sẽ gặp được nhân vật Special Mii của ngài Reggie nhân kỷ niệm hệ máy 3DS tròn 1 năm sinh nhật, tức ngày 27-03 nhé!!! :D



Nhân vật Mii này có áo màu đen level 5, có tất cả các mảnh Puzzle Swap!!! :myemo0111:
 

viking3

Nấm bình thường
Để kiểu nào bác?? Bật wifi rồi gập máy lại hả???
Yeah, tìm nơi có sóng wifi, bật wifi, trong Mii Plaza để StreetPass là Yes --> vào Sleep Mode.

Mỗi ngày mà đc gặp Reggie 1 nhát thì tốt quá (Mấy cái mảnh Puzzle Swap màu tím chắc phải gặp mấy Special Mii mới sưu tầm nổi :sorry[1]:)
 

Nintendo Châu Âu đã công bố rằng họ sẽ tổ chức cuộc thi ảnh 3D mà bạn cố gắng và có hình ảnh tốt nhất mà bạn có thể dựa trên các chủ đề mà Nintendo đã chọn, bao gồm:

Động vật
Nhân dân
Địa điểm
Đối tượng
Nhà máy
Augmented Reality

Cuộc thi sẽ bắt đầu trong tuần đầu tháng Tư và cuộc thi sẽ kéo dài trong ba tháng. Website của cuộc thi sẽ không được công bố hoàn toàn cho đến khi cuộc thi bắt đầu, nhưng bạn có thể bấm vào đây để xem nó ra sao
 

ansonhai

Thành viên lâu năm

Hôm nay eShop có thêm demo của Mutant Mudds. Đây là 1 game khá thú vị, với hiệu ứng 3D rất ấn tượng, nếu không bật 3D thì khó mà chơi được. :rolleyes[1]:
 

keen9000

Nấm nhỏ
trưa nay mới đổi cái Metal Torrent đó nè , nói chung bắn thì đã nhưng ít lắm , ngồi chơi có nửa tiếng hết bà nó 7 stage hiện credit luôn rồi , chơi hard cũng ko khó lắm , giờ đang tiếc 150 coins đây :bye2[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top