Nintendo 3DS e-shop; Online Service/Tổng hợp và cập nhật

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình thì chuyển region sang mexico để mua game ( vãi nhứt là theo dõi tỉ giá @.@ ) , hìh như region khác us sẽ ko link với clubnintendo được và tiền ở region nào thì xài ở region đó , ko chuyển d.c sang region khác >.< nhưg d.c cái như ở mexico thì ko có tax , và giá game thì kũg ngang bằng hoặc rẻ hơn so với us một chút
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Game cho đổi bằng coins trên Club Nintendo America từ giờ đến 07/10:

Bird & Beans (100 coins)






Game này là bản port từ 2 mini game có thể unlock trong WarioWare Inc. Mega Microgames trên GBA (1 trong các game cho Ambassador). Tuy nhiên để unlock cái mini game thứ 2 thì hơi khó vì phải hoàn thành 100% mới được. :))
 
giờ mới phát hiện region mexico nó ko có phần login vào acc club nintendo , hèn gì chả thấy được thưởng coin hay báo là link game đến acc ( dù vẫn có thể redownload được ) T.T giờ chuyển sang region có thể login được thì cũng chẳng thấy nó tự link game gì cả, nếu lỡ format máy hay sang dùng máy mới thì chẵng lẽ mất hết game trên eshop àh T.T
 

mariobeo

Thành viên lâu năm

Guild01 sẽ chính thức có mặt trên eShop vào mùa thu này. Ba trong bốn phần đã được xác nhận phát hành:
- Liberation Maiden của Level 5.
- Aero Porter của Vivarium.
- Crimson Shroud của Level 5.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Tổng hợp các cập nhật trên eShop trong thời gian tới (hệ US):

GAME MỚI:
- NightSky, phát hành ngày 25/10: Một game hành động pha giải đố. Trong game này bạn phải điều khiển một quả cầu lăn qua các địa hình khác nhau theo đúng nguyên tắc vật lí ngoài đời thực.
[YOUTUBE]_9WwULiz7AY[/YOUTUBE]

- Crashmo, phát hành ngày 22/11: Thể loại hành động - giải đố. Phần tiếp theo của Pushmo.
[YOUTUBE]Fbt8ueeI3kA[/YOUTUBE]​

- Fluidity: Spin Cycle, phát hành ngày 27/12: Bạn sẽ điều khiển một vũng nước có tên Eddy đi qua những mê cung trong game. Game tận dụng hoàn toàn con quay hồi chuyển của 3DS, cho phép bạn lắc và xoay máy 360 độ.
[YOUTUBE]LycqCyE38xw[/YOUTUBE]​

- Ba trong bốn phần của Guild01 sẽ lần lượt được phát hành trong tháng 10, 11 và 12: Liberation Maiden, Aero PorterCrimson Shroud.
[YOUTUBE]Lzr9rESX7Bc[/YOUTUBE]​

- Tokyo Crash Mobs, phát hành đầu năm 2013: Thể loại hành động - giải đố với tiết tấu nhanh. Cách chơi tương tự như dòng game Zuma. Bạn vào vai Grace và Savannah, hai cô gái có nhiệm vụ xóa bớt dòng người trên màn hình bằng cách loại bỏ những người cùng màu áo.
[YOUTUBE]aQ6F8PbMbH0[/YOUTUBE]​

CÁC GAME 3DS CŨ ĐƯỢC PHÁT HÀNH DƯỚI DẠNG DIGITAL: Bao gồm Super Mario 3D Land, The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D, Star Fox 64 3DMario Kart 7, phát hành ngày 18 tháng 10. Giá bán mỗi game là 39.99$.

VIRTUAL CONSOLE:
- Mario Golf (phát hành 11/10)
- Castlevania: The Adventure (phát hành 25/10)
- Ninja Gaiden (phát hành 8/11)
- Zelda II – The Adventure of Link (phát hành 22/11)
- Wario Land II (phát hành 20/12)
- Super Mario Bros.: The Lost Levels (phát hành 27/12)

DEMO
Style Savvy: Trendsetters sẽ có 2 bản demo. Bản đầu tiên đã có mặt trên eShop, bản còn lại phát hành vào ngày 1 tháng 11. Game sẽ phát hành qua cả dạng băng và digital cùng lúc vào ngày 22 tháng 10.
Một số demo khác trong thời gian sắp tới:
- Adventure Time: Hey Ice King! Why'd you steal our garbage?!! (D3Publisher)
- Disney Epic Mickey: Power of Illusion (Disney Interactive)
- LEGO The Lord of the Rings (Warner Bros. Interactive Entertainment)
- Moshi Monsters: Moshlings Theme Park (Activision)
- Sonic & All-Stars Racing Transformed (SEGA)
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trên Club Nintendo America đã bổ sung thêm các survey "Thinking about these games?" (vào phần "Earns Coins" sẽ thấy). Đây là những survey mà nếu bạn làm trước khi game phát hành 1 tuần thì khi mua game sẽ được thưởng thêm 10 coins.

Các survey mới bổ sung là cho Layton 5, Paper Mario, Style Savvy (bản băng và bản download tách riêng).


Thêm một chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những ai mua bản download của 1 trong 5 game sau:


Nếu mua 1 trong 5 game trên trước ngày 6/1/2013, Nintendo sẽ gửi tặng bạn 1 code để download Donkey Kong: Original Edition - đây là bản chỉ có trên máy thùng ở Nhật từ những năm 19hồiđó :bleh[1]:

 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Aero Porter


Một game nữa sắp tiếp bước đàn chị Liberation Maiden từ series Guild 01 đặt chân lên eShop 3DS là aero porter. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ sắp xếp các kiện hàng và hành lý của hành khách sao cho chúng đi đúng lộ trình và thời gian mà không bị tắc nghẽn trong quá trình vận chuyển. Nhịp độ game lúc đầu sẽ khá chậm nhưng dần dà sẽ nhanh hơn với tốc độ chóng mặt nên bạn cũng phải thao tác sao cho thật nhanh tay và khéo léo để không bị "Game Over". Aero Porter sẽ phát hành trên eShop 3DS vào 29/11 năm nay với giá 2.99$
 
Có ai download được game Brain Age Express: Sudoku không? Mình thử mấy lần mà nó cứ báo vậy hoài :"There was a problem with your request. But don't worry, your coins are safe with Wario."
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thỉnh thoảng nó lag, cứ thử lại xem. Mà hôm nay đổi sang game mới rồi. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sẽ có tới 4 game cho đổi bằng coins từ giờ tới 6/1/2013:

Metroid II: Return of Samus (150 coins)




3D Classics: TwinBee (150 coins)




Cho Wii/Wii U:

Mario Party 2 (150 coins)





1080° SNOWBOARDING (150 coins)

 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT

Thêm một cách lưu giữ những băng game yêu thích của mình, với chiếc hộp đựng 'đẹp lung linh'.
Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chiếc hộp này được Nintendo thiết kế để giữ được 18 băng game bên trong, có kích thước là khoảng 12cm x 12cm x 1.6cm.


Có giá

Thêm chi tiếc tại website của Nintendo: Link.
.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Fluidity: Spin Cycle, một game có cách chơi khá hấp dẫn đã phát hành trên eShop vào ngày 27/12 vừa qua:

[YOUTUBE]6_Qtg6E_rWg[/YOUTUBE]​
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Tối mai (17/1) trên eShop US ngoài demo của Fire Emblem Awakening, Nintendo còn tung ra thêm bản tiếng Anh của 1 tựa game rất độc đáo từ Nhật Bản: Tokyo Crash Mobs

 

Vintendo

Nấm nhỏ
Mình có 1 cái máy 3DS do người thân tặng, phiên bản châu Âu, không biết về VN có mua game gốc chơi được không vậy mọi người ? :yahoo[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Có mua lại của người khác hoặc nhờ ai đặt hàng ở nước ngoài dùm thôi chứ ngoài shop thì không có chỗ nào bán băng EU đâu :-?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top