Nintendo 3DS e-shop; Online Service/Tổng hợp và cập nhật

Cửa hàng game Nintendo nShop

npduy8888

Nấm bình thường
Tổng hợp về các chương trình Nintendo Video

Nitendo video sẽ cung cấp các ứng dụng về video và nó sẽ được thông qua bằng hệ thống kế nối internet của máy 3DS. Và Nintendo video chỉ sử dụng tại IP của nước đó ví dụ như JP thì chỉ có IP JP mới connect được vào Nintendo video, cho dù máy bạn hệ JP mà ở ngoài Nhật cũng không kết nối được.

Nintendo Video hệ Japan:

Các video trên máy hệ Japan sẽ được cung cấp bởi kênh truyền hình NTV Fuji. Có thể nhận được cùng một lúc 6 video khác nhau, và trong số các đoạn video có thể cho phép lưu trữ. Các video trên máy 3DS có thể có 3D và 2D chứ không hoàn toàn là 3D hết. 3DS hệ Japan hiện nay có 3 chương trình là du lich, thời trang và 1 dạng chương trình như chuyện cười và về sau còn có thể có thêm các loại chương trình sau:

1.Chương trình về các loài vật dễ thương như cún shiba và nhiều loài vật cute khác.

2.Chương trình nói về các mẹo trong ảo thuật, dạy làm ảo thuật và đoạn video là 3D

3.Chương trình về du lịch, video này cũng hỗ trợ 3D

4.Chương trình ca nhạc đương nhiên là ca sĩ Nhật rồi, 2D nhé không có 3D

5.Chương trình về tượng điêu khắc >.< và là 3D vì chỉ coi được vào thứ hai và thứ sáu

6.Chương trình thể thao 3D coi vào thứ bảy và chủ nhật còn ngày khác thì không coi
được.

Nintendo Hệ US:

Hiện tại thì hệ US chỉ coi được kênh truyền hình internet trả phí là Netflix. Hiện nay Netflix có hơn 100.000 các loại video từ phim tư liệu cho tới các loại hình giải trí, và với mức phí là 7,99$ 1 tháng. Cái Netflix này nhiều phim thật hơn 100.000



Nintendo Hệ PAL:

Với hệ máy PAL thì hiện nay mình chỉ biết là có thể xem các chương trình video về bộ phim hoạt hình Ocar&go đang chiếu trên Disnaey channel đấy về 1 con thằn lằn :D, một bộ phim hoạt hình khá nổi tiếng tại Châu Âu, ngoài ra còn có Magic trick và các đọan phim hoat hình 3D ngắn chỉ có 1 phút


 

ansonhai

Thành viên lâu năm
^ Tự kết nối wifi là up được.

Video có bản quyền là nó phải mua quyền phát hành ở từng quốc gia rồi mới cung cấp dịch vụ ở đó được. Netflix hiện tại mới chỉ cung cấp ở Mỹ và Canada. Cái này chả liên quan gì đến Nintendo cả.

3DS cũng chỉ là 1 trong các thiết bị mà Netflix liên kết đến thôi. Một tài khoản Netflix chỉ cần trả 8$ là dùng chung được cho cả 3DS, Wii, iPhone, iPad, PS3, XBOX360, TV, 1 vài Android phone có hỗ trợ nữa.
 
Thế thôi à?? Tui đồng ý vụ phân region cho máy để chơi game theo Region, nhưng ngay cả những tiện ích như netflix, tốn tiền mà vẫn phân region thì tui cảm thấy bất mãn rồi đấy. Nếu trong thời gian tới mà không có gì khả quan hơn cho các nước nhỏ như chúng ta, tôi sẽ xem lại tình cảm của mình dành cho Nintendo vậy :/
Vấn đề là không phải nước nhỏ hay lớn mà ở đây là quan niệm về vấn đề bản quyền, với tình trạng các bạn vẫn xem hack, crack là bình thường thì ngàn đời nó cũng không thèm chú ý tới. Và Netflix là công ty không thuộc thẩm quyền của Nintendo, chỉ cung cấp dịch vụ cho US, CANADA cho dù là các nước khác như EU, AUS hay JAPAN thì cũng như VN cả thôi, đừng lôi Nintendo vào đánh đồng ở đây. Cái Nin Video này có lẽ mục đích cũng chỉ là để phục vụ các game trailer tương lai không phải cài cài xóa xóa trên e-shop như hiện giờ nữa, những cái hiện có là các dịch vụ ăn theo, trước giờ Netflix đã không hỗ trợ các nước khác thì bây giờ nó cũng không hỗ trợ chẳng có gì thay đổi, chỉ có các bạn mua 3DS US ver về không hiểu vấn đề rồi lại giãy nãy lên như vậy thôi.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Bên này mình cũng xài netflix. Nó mới tăng giá, đang suy nghĩ coi có nên tiếp tục không ... Dù gì đi nữa, coi netflix trên 3ds phải nói là ... rất tệ. Sức của DS thì chơi game tốt chứ coi phim thì ... Netflix dù có tài khoản rồi nhưng xài ở vn không được, phải là IP mỹ, nó không cho xài proxy, giống như hulu vậy.
 
Có tài khoản rồi thì xài cái Unblock-us xem được Netflix ở ngoài Mỹ 1 tuần đấy: http://unblock-us.com

Mình vẫn đang tìm cách để tạo acc Paypal mà không cần tiền :bleh[1]:
Tạo account paypal thì có mất tiền đâu mà cần tiền :no:, nó còn gửi vào cents vào bank account của mình đấy chứ.
@ansonhai: đã đăng ký xong, CC nhận ngon :"> thanks bạn nhé :)). Vào mới thấy đúng là bọn mẽo này được ưu đãi thật, cả đống phim với anime, tv shows mà chỉ có $8/month. Anime còn là sub chứ không phải dub nữa chứ :myemo0102:
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Nintendo Video đã có mặt cho máy hệ US

Ngày hôm qua (7/23), Nintendo đã cho tải Nintendo Video từ e-shop về máy 3DS. Hiện nay đã có 4 video xem được full 3D là

Captain America trailer

Sunday Jog

Dinosaur Office
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top