Nintendo 3DS giảm giá mạnh giữa tháng 8/2011!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendo giảm giá 3DS đồng loạt

Trong một báo cáo tài chính gần đây cho thấy lợi nhuận toàn năm của công ty đang bị giảm sút và doanh số bán ra của 3DS cũng đáng thất vọng. Có lẽ vì lí do đó, hôm nay Nitendo vừa thông báo sẽ giảm giá 40% thiết bị 3DS trên khắp cầu. Giá mới sẽ áp dụng vào 12/08 tới đây.Nintendo tại Mỹ đã công bố giảm giá của máy chơi game 3DS từ 249,99 đôla Mỹ (hơn 5 triệu VNĐ) còn 169,99 đôla Mỹ (khoảng 3,5 triệu VNĐ) có hiệu lực từ ngày 12/08/2011.Còn tại Nhật Bản giá Nintendo 3DS sẽ giảm từ 25000 yên Nhật (khoảng 6,5 triệu VNĐ) xuống còn chưa đến 15000 yên Nhật (gần 4 triệu VNĐ) từ ngày 11/08/2011. Giá cho thị trường châu Âu thì vẫn chưa được công bố.

Chủ tịch Nintendo tại Mỹ, Reggie Fils-Aime cho biết: "Đối với bất cứ ai đang có ý định mua một máy chơi game Nintendo 3DS thì đây là một chuơng trình khuyến mãi lớn để mua ngay bây giờ. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng cơ hội tốt nhất để sở hữu một máy 3DS, với một mức giá mới tuyệt vời để người chơi có thể trải nghiệm các trò chơi tuyệt vời mà họ yêu thích."

Để bù đắp cho các game thủ đã mua máy với giá trước đây, Nintendo sẽ có chương trình dành riêng 20 tựa game có thể tải miễn phí đang có mặt trên hệ thống cung cấp của 3DS. Một nửa trong số các tựa game này sẽ là một phần của chương trình "Nintendo 3DS Ambassador" sẽ có mặt trên Nintendo eShop trong vài ngày tới.
 
uhm! Mà tui nghĩ là ở nước ngoài nó giảm thì nguồn hàng nhập về VN cũng phải giảm. Mấy ông chủ tiệm nào sang tháng 9 ko giảm thì chắc là đừng nên mua =)) . Tui nghĩ vậy
thui, đừng chém.
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
nintendoshop sẽ giảmđó là điều chắc chắn,vì :
- khi 3ds nguồn hàng giảm giá thì 100% 3ds sẽ giảm giá
- nhưng người biết shop anh bảo thì 65% sẽ biêt 3ds giảm giá,có gì anh bảo bị mắng vốn chết => mất lòng tin khách => shop anh bảo ế;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top