News Nintendo 3DS và 3DS XL được làm mới với nhiều cải tiến

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
New 3DS Thành Công Trên Sân Nhà !



Trong một thông báo có phần gây ngạc nhiên mới đây, chủ tịch Nintendo Satoru Iwata cho biết rằng hệ máy New Nintendo 3DS đã chính thức trở thành phiên bản máy chơi game bán chạy nhất của hãng kể từ khi tiền bối của nó là DSi ra mắt tính tới thời điểm hiện tại !

Phiên bản làm lại của hệ máy cầm tay này đã vượt qua doanh số của Nintendo 3DS XL, Nintendo DSiDSi XL trong 3 tuần đầu tiên kể từ lúc các hệ máy trên được bán ra.


Biểu đồ so sánh doanh số giữa các thời kỳ


Chúng tôi cảm thấy tính năng 3D siêu ổn định (super-stable 3D), nút C stick mới, và CPU mạnh mẽ hơn đã được khách hàng đón nhận một cách nhiệt tình. Với những mẫu máy mới này và việc các đầu game mới ra sẽ tăng gấp đôi doanh số ở mức hàng triệu máy, Nintendo tự tin rằng New Nintendo 3DS sẽ thiết lập một sự "hiện diện" trên thị trường vào mùa bán hàng cuối năm tại Nhật Bản
CEO của Nintendo, Satoru Iwata nói
 

HOANS

Nấm nhỏ
Chả biết sau này game mới còn chơi được trên 3ds không ? :(
:( Cái này mình cũng lo giống bạn vì có nhiều tính năng mới chỉ độc quyền trên News 3DS... Mình nghĩ chắc cũng chơi được nhưng không cảm nhận trọn vẹn tính năng trong game thôi! Mình mong đợi hệ máy mới phiên bản sau đột phá hơn nữa mới tính đến chuyện đổi máy.
 
Khả năng là exclusive games là mấy bản port từ Wii như Xenoblade Chronicles thôi, chứ ít nhà phát triển dám bỏ rơi cả chục triệu người dùng 3DS mà làm riêng cho New 3DS đâu :)), thêm thắt điều chỉnh nút, camera control hay gì gì thì còn hợp lý. Xenoblade còn port được thì hi vọng sẽ có bản port Zelda: Twilight Princess :))
 
Hi vọng như mấy bạn đã nói, mình chủ yếu chơi mấy game TBS với JRPG, nên không quan tâm lắm đến cái C stick tại hông có chơi action giống MH hay FPS. Mới mua 3ds xl có mấy ngày mà nghe tin này cũng hơi buồn :(
 
máy này làm ra chỉ để đáp ứng phần lớn yêu cầu của dân MH phải có thêm zl, zr với c-stick, còn năng cấp phần cứng để tránh bị lag một vài game yêu cầu cao về phần cứng, như ai chơi PKM X Y là biết sao phải năng cấp rồi
 

8163264128

Thành viên lâu năm
máy này làm ra chỉ để đáp ứng phần lớn yêu cầu của dân MH phải có thêm zl, zr với c-stick, còn năng cấp phần cứng để tránh bị lag một vài game yêu cầu cao về phần cứng , như ai chơi PKM X Y là biết sao phải năng cấp rồi
* game lập trình tồi.

Trước giờ game nào chạy cũng mượt trừ mấy game làm không ra gì (về mặt kĩ thuật).

Gửi từ LG-F180K của tôi
 
@rockychen71 có gì đâu mà buồn bác ơi, 3ds vẫn chơi tốt thôi. Mình xem bên trang game nước ngoài toàn mong nintendo ra hẳn 1 máy có đồ họa tầm ngang hoặc mạnh hơn ps vita ko à, ko đạt được yêu cầu, họ ko có ý định thay máy 3ds hiện tại. Vì vita ra mắt cũng đc khoảng 3 năm rồi. mà new 3ds có mạnh hơn nhiều đâu.
Suy ra nintendo ko dám bỏ rơi hàng chục triệu người dùng 3ds mà chỉ làm game cho New 3ds đâu. Nếu lượng người đó mà giận dỗi bỏ rơi Nintendo vì họ mới mua 3ds gần đây, ko đầu tư mua máy New 3ds nữa thì căng lắm. Ai mua được máy New 3ds thì họ chơi game 3ds mượt mà hơn so với 3ds mình đang dùng, nhất là khoảng 3d ko tụt fps và góc nhìn 3d hoàn hảo hơn.
Khi nào Nintendo ra 1 máy mới đồ họa tốt hơn cả vita (vita ra mắt cũng lâu rồi) thì mình nghĩ 3ds giờ mới đến lúc hết thời. Riêng khoảng game fifa trên vita đồ họa cực tốt, máy nintendo mà đc vậy thì chắc chắn nhiều người sẽ chịu đầu tư cho 1 chiếc máy mới. fifa trên 3ds trông chán quá.
Mình trước xài vita giờ quay lại 3ds vì pokemon nè. Yên tâm là 3ds chắc sẽ sống tốt trong thời gian tới thôi.
 

0902070937

Nấm nhỏ
mọi người có vẻ lo xa quá nhỉ :)) mình hiểu biết không nhiều chỉ dám góp ý thế này thôi, nếu sai sót gì mọi người góp ý đừng đáp gạch nhé. không cần biết phần cứng khác nhau xa đến mức nào, nhưng game có hỗ trợ chơi trên 3ds hay không là do nhà sản xuất game mà. cũng như apple hay samsung sản xuất điện thoại nhưng ứng dụng chủ yếu lại do những công ty khác làm. có game hỗ trợ dòng android, có game lại chỉ dành cho ios. vậy khi làm game các nhà sản xuất phải nghiên cứu thị trường tiêu thụ chứ họ không hẳn chạy đua theo phần cứng đâu. nếu doanh số 3ds/3ds xl vẫn tốt và thị phần máy 3ds/3ds xl chiếm tỉ trọng cao thì họ vẫn phải làm game hỗ trợ 3ds/3ds xl thôi. dại gì chỉ ưu tiên cho new 3ds/3ds xl trong khi việc làm game chạy đc trên cả 2 dòng là điều không quá khó khăn. vì thế ngoại trừ 1 số game cấu hình đòi hỏi quá cao khiến 3ds/3ds xl không kham nổi, còn lại thì 3ds/3ds xl vẫn sống tốt ở các dòng như HarvestMoon, Pokemon, Mario...
 

NineOneOne911

Nấm nhỏ
Cứ nghĩ đơn giản 3ds như ds lite còn new 3ds như dsi. Game hot, độc quyền vẫn lên cả 2 hệ. Có tiền + muốn chơi 1 vài game riêng thì mua new 3DS. SL 3DS bán ra tính tới nay ko hề nhỏ chắc chắn nin sẽ còn hỗ trợ dài dài.
 
Nghe an tâm hơn nhỉ? hi vọng mấy game pokemon tới vẫn đc chơi là mừng, thích mấy thể loại đánh theo lượt hơn nên vừa chuyển từ ps vita chuyển qua 3ds đây. Phải công nhận những game action hay fps trên ps vita hỗ trợ tốt, tiếc là đang trong giai đoạn khó khăn nên chả có nhiều game...
 
@Game Thủ vita chỉ thất bại về game thôi chứ ko phải là phần cứng. Ông giám đốc Nintendo Satoru Iwata cũng khen phần cứng của vita. Vấn đề nằm ở game cho hệ máy thôi. Cơ bản ai cũng muốn có máy với đồ họa tốt hơn :)
không nên xem nhẹ đối thủ là kẻ thất bại bạn ạ :D
Mình thích cả 2 máy nhưng thiên về Nintendo hơn :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top