News Nintendo- chiến thắng đã làm im lặng tất cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

kelvin8652200

Pen Warrior
NO COMMENT!!!
Sau 1 tuần ra mắt tạm chấp nhận dc (325,000 máy, gần bằng con số máy dc bán trong tuần ra mắt của 3ds) thì doanh số của PSV bị sụt giảm 1 cách thảm hại -78%, chỉ có thể bán dc 72,000 máy, rơi ra khỏi vị thế của tất cả các máy cạnh tranh. Sức mua sụt giảm ư, kg hề, đó là tuần lễ holiday, là thời điểm sức mua mạnh nhất trong năm, minh chứng là 3ds đã bán dc 482,000 máy, giúp cho 3ds đạt dc doanh thu hơn 4tr máy tại thị trường nội địa (còn nhớ khi có những ý kiến cho rằng 3ds là 1 fail system, Nintendo CEO Satoru Iwata đã nói 3ds sẽ cán mốc 4tr máy trong dịp 1year anniversary, nhưng thực tế chỉ có 10 tháng là 3ds đã bỏ cái mốc 4tr máy 1 đoạn rồi) quay trở lại với sony, cùng với thái độ cocky quen thuộc của mình, sony tuyên bố rằng họ nhắm khoảng 700,000 máy sẽ đc tiêu thụ trong đợt ra mắt này, và hiện tại, có lẽ sẽ còn 1 tháng nữa sony mới có thể tiêu thụ dc lượng hàng mà họ để dành cho tuần lễ ra mắt này. Những ai đã từng cho rằng 3ds là 1 chữ FAIL (mostly sony troll) thì nên nhìn lại PSV mà định nghĩa lại chữ FAIL nhé.

Về phương diện software, sony cũng chịu thêm 1 đã kích kg nhỏ. Khi 3ds ra mắt, sony kịch liệt chê 3ds có quá ít lauch title và kg đủ chất lượng, nên đến khi psv ra mắt, sony cho cả đống lauch tile cho cỗ máy cưng của mình, và hơn 1 nữa số game đó đều....BUG, FREEZE, CRASH...sony hiện tại đã tung ra dc 2 bản patch để ngồi vá lại những cái lỗi khó chịu đó, thậm chí bản thân os của psv cũng crash rất nhiệt tình (lên youtube xem nếu bạn muốn^^). Tệ hại, đó là những j có thể nói về doanh thu của psv software, kg có nổi 1 game lọt dc vô top 20, cho dù chỉ là vị trí cuối bảng. Sony có lẽ nên tỉnh lại sau giấc mơ về quyền lực của mình, họ có lượng fan đông đảo và agressive, nhưng kg có nghĩa là loyalty, khi sony đặt ra quá nhiều áp đặt để là dày cái ví của mình lên thì fanbase của họ lại sụt đi 1 cách thê thảm. Nếu như bạn muốn biết thì thẻ nhớ độc quyền của sony đã giảm giá ngay sau 7 ngày ra mắt.

Hot Shots Golf 6 xếp hạng 37th, Uncharted: Golden Abyss hạng 40th, Dynasty Warriors Next hạng 44th, and Lord of Apocalypse hạng 49th. Như vậy, chúng ta phải lần mò xuống đến đáy của 50 games thì mới có thể tìm dc game của psv.


Trước thực trang đó, phóng viên bloomberg đã hỏi CEO của sony tại sao tình hình lại bi đát đến như vậy, tại sao người dùng lại quay lưng với sony psv chỉ sau 1 tuần ra mắt, và câu trả lời của sony đưa ra là rất ngắn gọn: NO COMMENT. Còn 2 tháng nữa trc khi sony đưa psv ra thị trường thế giới, có lẽ lúc này, họ nên kiểm điểm lại, việc diếm đi sợi dậy USB cable để bắt người mua phải bỏ ra thêm $15, việc đưa ra 1 thẻ nhớ chỉ có đúng 1 máy xài dc và charge giá gấp đôi so với các loại thẻ thông thường khác, việc chối bỏ chính 2 sản phẩm của mình là sony memory stick và UMD, chối bỏ chính lòng trung thành của các fan, buộc họ phải bỏ hết những j họ đã mua vì sony đã hợp lý hay chưa.
Với mức giá phải chăng, game nhiều, game hay, hiển thị 3d mới lạ, 3ds xem ra đã lại thắng thế. Còn với những ai đã mong chờ 1 cuộc chiến nảy lửa giữa 3ds và psv thì nên biết lúc này chỉ có 3 chữ để nói về psv: overside, over price, over weigh:xm0012:
Trước hết, đây kg phải là 1 bài viết troll, mình chỉ là 1 fan của nintendo (đương nhiên) và là 1 fan của sony đang rất bức xúc với cách làm của hãng. Tiếp đến, đây là 1 sự tự hào mà 1 fan nintendo chính hiệu nên cảm thấy, bằng sự im lặng và kiên định, nintendo đã làm dc j, nếu kg có 1 bài viết để tổng kết lại, mình thấy là 1 sự lãng quên kg đáng có. Mình quote lại bài viết cũ của mình là vì mình muốn phát triển thêm 1 đoạn nhỏ nữa.

LƯỢC DỊCH: PlayStation Vita-sinh ra là để chiến thắng...bài viết của Colin Moriaty từ IGN

In short, Vita will be the real deal when it's finally released in the west on February 22, 2012. It has an impressive roster of games in development, it's a technological powerhouse with connectivity options that are becoming increasingly important in the games space, and as a dedicated gaming device, everything it's capable of doing combines to make it look much better than the offerings from its primary competitors.
PSV khi ra mắt sẽ là 1 ông lớn trong làng game. Với sức mạnh của mình, Vita có thể làm dc nhiều chuyện hơn, làm mọi thứ đẹp hơn đối thủ chính của nó (3DS).

For better or for worse, Vita will be pitted against the Nintendo 3DS. But the comparison doesn't make a whole lot of sense, and even if you were to pit them against each other, Vita is still destined to sell better. That's because in addition to games (which Nintendo 3DS is still sorely lacking), it's also a much more powerful machine capable of doing a whole lot more than 3DS.
Dẫu có j đi nữa thì Vita cũng sẻ thắng đẹp 3DS, thậm chí so sánh 2 hệ máy với nhau là vô nghĩa khi ngoài game vừa nhiều hơn 3ds ra, psv mạnh mẽ còn làm dc nhiều thứ hơn 3ds. (thực tế là browser của psv là 1 trong những browser tệ và chậm nhất thế giới hiện nay)

Nintendo isn't the primary competition for Sony this time around. The major complaint against something like Vita is that its space is being encroached upon by the phone and tablet market, and hence the real competition for Vita will come from Apple and Android devices.
Nintendo thậm chí kg xứng đáng làm đối thủ của sony, có lẽ lúc này sony chỉ cần lo sợ thị trường Apple và Android thôi ( Dumbest senstence ever)

Should Sony feel threatened by its competition? Sure. But Nintendo is the least of Sony's concerns these days.
Vậy sony có lo những mối hiểm họa từ các đối thủ kg??? Có,nhưng Nintendo là bèo nhất.

Bài viết dc viết vào ngày 22/10/2011. Nay, khi sự thật đã phơi bày, là fan cùa Nintendo, bạn có nên tự hào về thành tựu của Ninty hay kg, hay bạn muốn những chiến thắng này bị lãng quên đi.
 
Cái này gọi là chủ quan khinh địch và hiếu thắng,đối thủ mạnh nhất trong làng game là Nin với Microsoft mà không lo mà đi lo Apple với Android=))Khinh thường quá đáng nhất là với Nin :beach[1]:
 

Megazero

Nấm nhỏ
Nintendo ko chơi đả kích mà âm thầm chịu đựng, trả lời bằng doanh số thực chứ không phải mớ lý thuyết hão huyền của Sony, chiến thắng là xứng đáng :)

@axesky: Chữ ký thế coi chừng quá khổ nhé
 

honquoc

Thành viên lâu năm
Nintendo thậm chí kg xứng đáng làm đối thủ của sony, có lẽ lúc này sony chỉ cần lo sợ thị trường Apple và Android thôi ( Dumbest senstence ever)
Câu này thật là thiểu năng hết chỗ đỡ : ss thì chỉ pspv VS 3ds ------------ Apple và Android thôi (ko thể gộp 4 thằnng này lại đc thật là lú quá).
Cái thằng viết bài này nó nâng sony lên chắc để gây chiến đấy mà ( có lẽ anh ta muốn Apple ngư ông đắc lợi đâ mà YOO HOO) ........Chưa có tiền mua 3DS ahhhhhhhhhhhhhhh:rolleyes[1]:
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Kính gửi Sony fanboys: That awkward moment when you lose the war that you've always been telling that you would win! LOL
Quả thật nếu thất bại không thì không có ji` đáng trách, đằng này, cứ đi luyên thuyên, xỉ vả, phê phán người ta cho đã rồi hóa ra không bằng 1 góc của người ta! Cái đó không chỉ thất bại mà còn làm mất hình tượng + danh dự :em22:
P/s: Bớt kiêu căn đi nhé Sony fanboys!
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
Bởi vậy mới nói cái IGN càng ngày càng bựa, Công khai đả kích đối thủ như thế là thể hiện sự không tôn trong lẫn nhau trong môi trường cạnh tranh... vậy mà cũng đăng lên cho public cho đc zzz . Mình là mình tẩy chay IGN từ lâu rồi, chả biết mấy thằng anti-nin đã sờ đc vào cái máy chưa mà mở miệng phán như thánh :))
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Bởi vậy mới nói cái IGN càng ngày càng bựa, Công khai đả kích đối thủ như thế là thể hiện sự không tôn trong lẫn nhau trong môi trường cạnh tranh... vậy mà cũng đăng lên cho public cho đc zzz . Mình là mình tẩy chay IGN từ lâu rồi, chả biết mấy thằng anti-nin đã sờ đc vào cái máy chưa mà mở miệng phán như thánh :))
Cậu nói vậy là chưa đúng đâu :) IGN có nhiều bộ phận lắm. Những bài viết đả kích là của bộ phận Sony của IGN, ngoài ra còn có bộ Nintendo và Microsoft mà, tất cả đều tách biệt không liên can gì đến nhau hết á, vì thế cậu không nên tẩy chay IGN nha ^^~
 

Mas

Nấm nhỏ
Nintendo không xứng đáng là đối thủ so với Sony. Cái này đúng nếu so về mức độ tập đoàn :D
Bản thân Sony bán máy ra, ăn tiền không phải chỉ ở máy game mà còn ở thẻ nhớ và phụ kiện, PSN, quảng cáo,... bla bla bla bla bla Nên mỗi hãng có một chiến lược riêng. Có thể họ bị người khác xem là thua trận nhưng sự thật thì có trời mới biết :D
Ví dụ như hồi đĩa bluray ra đời, ai cũng chê, ai cũng ghét. Cuối thì thì giờ những dàn home theater đều phải có đầu bluray.

Trận đánh của Sony nằm ở nhiều mặt trận, mình chỉ nhắc các bạn nhớ vậy thôi :D

BTW: mình đang có cả 2 máy 3DS và Vita, về cảm nhận thì giá của Vita đúng chát thật, không đỡ nổi với những game của nó. Chỉ hài lòng được cái màn hình đẹp long lanh thôi :D
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Có mấy thằng còn phán 3DS cho khác gì DS,thêm cái núm(C-pad) và sao diện 3D rộng còn vào game thì xấu hơn DS,khen PSP màn hình đẹp rồi suốt ngày ca tụng PSP =)),vụ này đang diễn ra tại trường mình(chắc mấy cu cậu chơi PSP thấy mấy thằng chơi 3DS mà đang dùng FC chơi DS)mà phán đấy mà.Chả biết fan thế nào,nhưng cái PSP thì nói đúng,PSV thì nói là PSP Vita =)),3DS thì nói là DS-3D =))
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Chẳng qua anh viết bài psvita là fanboy sony cực đoan thôi chứ Ign cũng có fan nintendo đấy. Còn người ghét nintendo vì những lí do vô duyên thì có cả khối.
Hồi lâu còn có vụ lão Jack Tretton ( CEO Sony Computer Entertainment Mỹ) nói 3ds là "công cụ giữ trẻ, chẳng ai trạc 20 tuổi chơi 3ds vì họ có lòng tự trọng" làm mình phát bực
 

Doon

nWriter
Bản thân Sony bán máy ra, ăn tiền không phải chỉ ở máy game mà còn ở thẻ nhớ và phụ kiện, PSN, quảng cáo,...
Sony chỉ hơn có mỗi cái thẻ nhớ, phụ kiện, mấy cái khác bộ Nin ko có hả
Mà cũng chính nhờ cái hơn đó đang khiến cho PSV điêu đứng đó =))
À, nhắc cho bạn nhớ là Sony hiện đang thua lỗ trên rất nhiều mặt trận đấy: điện thoại, tivi, PSV ...
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:rolleyes[1]: Nintendo nâng ai đó lên thật cao, rồi thả rơi tự do từ độ cao '250' xuống '170'.
Thì làm sao mà sống nổi ! :))
 
Không biết có anh Anynomous nào bức xúc về psv không nếu có thì hack psv giùm cái như hồi vụ psn ấy:)
Mà mình thấy mấy bác CEO Sony một mặt thì nói không mún psv đi theo vết xe đổ của psp đó là quá thiên về multi còn mặt khác thì lại tích hợp cho psv fb,3G....:))
 
cũng thường mà.. mới ra ko có game hay liền, lỗi này lỗi kia, từ từ sẽ ổn thôi, năm ngoái 3DS cũng đâu có khác psv . Nói về thất bại các bạn nên đánh giá khách quan chút xíu, Sony là trong những tập đoàn công nghệ thông tin và điện tử lớn nhất thế giới, có thể lúc mới ra mắt psv chưa hoàn thiện, doanh số thụt lùi thì ngta vẫn có tiền từ nhiều nguồn thu khác đắp sang để mà đầu tư, tu sửa còn Nintendo thì không khả quan như vậy. Cái nào hay thì mình cứ ủng hộ, mấy hãng game nó càng tranh chấp gamer càng hưởng lợi mà :bee: . Mình ko thích thiết kế cong wá độ ko chắc chắn và cả chiêu vòi tiền của Sony nhưng nhất định sẽ mua 1 em, máy mạnh, chơi game vừa đẹp vừa tiện lợi, cho chung đôi với em 3Ds, mong 2 bên cố gắng , ra càng nhiều game hay càng tốt .

@ fxhongphuc + honquoc : Sony coi thường Nin còn bạn thì quá sai lầm về Apple đấy, nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm trên một sản phẩm nào đó thì đừng phát biểu lung tung. Game offline hay là ở có cốt truyện, Apple thua ở chỗ đó vì nó ko đủ mạnh, nhưng giờ tình thế đã khác rồi, đến thời của ipad2, iphone4s, itouch4 game load vừa nhanh, hình ảnh lại quá đẹp, còn tận dụng đc lợi thế tương tác vật lí trên nhiều xúc giác, mini game thôi đã đủ chơi quên ăn quên uống rồi. Nếu cứ tiến độ nâng chip thế này mai mốt có iPlay thì hok còn gì để bàn cãi :x 3Ds - PSvita - iPlay.
 
Càng nghe về PSVita mình càng chán đời hơn cả.
Dù cái máy nó tệ lậu đến cỡ nào đi nữa thì rồi mình cũng phải mua 1 em =_=
Vì Final Fantasy type-0 English .... vì Persona 4 the Golden ....
.
.
.
Đời như shịt :(
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top