News Nintendo- chiến thắng đã làm im lặng tất cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

kelvin8652200

Pen Warrior
Theo số liệu thống kê mới nhất, tỉ lệ bán game của psv hiện tại là 0.98game/máy, 1 con số kg tưởng cho 1 máy game, điều này có nghĩa là 1 số người vì tin tường vào lời hứa hẹn của psv, họ pre-oder máy trc rồi...và khi có máy, họ chơi game psp hoặc đắp mền, che bụi cho psv...có lẽ với những ai muốn có psv, bạn đã có thể kiếm psv 2nd hand dc rồi:rolleyes[1]:
 
Trước đây khi Nin ra mắt 3DS cho tới khi giảm giá thì từ CEO cho đến fan của Sony đều phán rằng Nin quá tự tin vào 3DS để rùi sẽ nhận lấy thất bại như N64,GC vậy mà bây h mình lại thấy chính Sony mới là người tự tin nhất để rùi té đau nhất :))
Mà h chắc Sony đang phân vân có nên giảm giá cho PSV không đấy...khi Nin giảm giá thì nhiều người chỉ trích rằng Nin coi thường fan của mình nhất là những người mua trước và sự đền bù của Nin là 20 game GBA & NES tầm thường rẻ tiền nên h Sony mún giảm giá thì phải có những đền bù xứng đáng hơn nữa nếu không thì Sony sẽ dc nếm mùi chỉ trích còn nặng hơn cả Nin...:D
 

Mas

Nấm nhỏ
Nếu Sony ma giảm giá xong cho free 20 game PSN, lúc đó còn xịn hơn cả Nintendo :D Tuy nhiên Sony không bao giờ làm vậy. Sony có chủ trương riêng của họ, đó là: hàng của tao là mắc tiền, ai có tiền thì mua. Mua ít cũng được, chả sao. Vì xài hàng Sony là xài hàng hiệu, có phong cách :D

Không tin cứ đi ra ngoài, thấy chỗ nào chơi TV Sony là tự nhiên trầm trồ liền "chỗ này chơi dữ hen, TV Sony luôn" hehe
 
^ giống kiểu bỏ 3000$ mua 1 cái PC vs 9000$ mua 1 cái mac cùng cấu hình hả =))
m nghĩ là m không thừa tiền để mua cái thương hiệu và cái danh xưng tự gọi là "hàng hiệu, phong cách" như vậy
 

Doon

nWriter
Sony có chủ trương riêng của họ, đó là: hàng của tao là mắc tiền, ai có tiền thì mua
Cũng vì cái chủ trương này mà mảng tivi của anh í đang bị bọn Samsung đè bẹp đấy :rolleyes[1]:
Ngoài Apple ra thì chưa có thằng nào thành công lớn bằng chiêu càng mắc, càng hot, càng đông người mua ...
 
Nếu nhớ không lầm thì cái FFX remake cũng có trên PS3.

FF Type-0 thì quá sớm lắm để lên Vita, Square Enix không khoái chơi trò lính tiên phong. Không chừng một ngày đẹp trời sẽ thông báo bản E sẽ lên cả 2 hệ PSP với Vita đấy.
Nếu từ đây đến cuối tháng 3, doanh số 3DS ở Nhật có thể cán mốc 7 hoặc 8 triệu thì sẽ có nhiều trò hay, hơi khó nhưng cứ hy vọng :em28:

FF type-0 có trên vita rồi đó bạn. Đồ họa theo cảm nhận cá nhân thì ko khác gì psp cho lắm ( hay tại coi video nên thấy vậy :myemo0136:)
 

Megazero

Nấm nhỏ

FF type-0 có trên vita rồi đó bạn. Đồ họa theo cảm nhận cá nhân thì ko khác gì psp cho lắm ( hay tại coi video nên thấy vậy :myemo0136:)
Đồ họa y hệt trên PSP, điều khiển cũng na ná thế~ sony cố tình đưa lên Vita để mong câu khách thôi
 

Ruji

Nấm bình thường
Cái Type-0 trên kia là bản PSP chạy trên Vita mà, có phải là phiên bản trên Vita đâu, dạng lấy game DS chơi trên 3DS vậy đó:))

SQE còn phải coi doanh số Vita đến một mức nào đó mới thông báo ngày ra mắt, nếu cần thiết để đảm bảo doanh thu thì có thể ra bản E trên PSP lẫn Vita luôn:)) Chưa thấy SQE làm lính tiên phong bao giờ cả:))
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Cái Type-0 trên kia là bản PSP chạy trên Vita mà, có phải là phiên bản trên Vita đâu, dạng lấy game DS chơi trên 3DS vậy đó:))

SQE còn phải coi doanh số Vita đến một mức nào đó mới thông báo ngày ra mắt, nếu cần thiết để đảm bảo doanh thu thì có thể ra bản E trên PSP lẫn Vita luôn:)) Chưa thấy SQE làm lính tiên phong bao giờ cả:))
Bạn có nhầm lẫn à,game PSP ko thể có cảm ứng và anolog thứ 2
 

Ruji

Nấm bình thường
Touch and hold down while you start the game
Call settings for playing PSVita

Know the effect of bilinear filtering and letters only or
I think a straightforward continuation of new characters like the title screen
What you can see in the video

I tried also the character up thallium results provided by Chris
Jaggies seen the outline of the character almost unchanged
Smooth texture and other patterns are now slightly
Compensation multiplied by the gate like Vagrant Story PS2 textures in an extreme example that

Right stick is useful for allocation
So you can feel the effect of various games

Thực chất vẫn là bản FF Type-0 PSP JP, nhưng nhờ thông qua PSN nên mới bổ sung tính năng đó. Nếu ra demo hay leak thì đã nghe la hét ì xèo rồi:))
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Sony troll: Never underestimate nintendo

Hẳng các bạn còn nhớ anh chàng Colin Moriarty, người đã viết bài PSV sinh ra để chiến thắng, và theo anh chàng này, trong các mối lo của sony, ninty là bèo nhất...đã 3 tháng trôi qua, đã có kết quả rò rệt và sau đây là bài viết mới của chàng trai sony fanboy này:



It's clear now, a few weeks removed from PlayStation Vita's Japanese launch, that all is not well with Sony's new handheld. After pushing a somewhat respectable 325,000 units in its first 48 hours, Vita has nosedived. In the week leading into Christmas, Vita sold only 72,479 additional units. And while we're still waiting for new sales figures from the end of 2011 and beginning of 2012, something tells me those results aren't going to be good, either.

Đã hết năm 2011, doanh số của psv thật thảm bại, và theo như tình hình hiện tại, năm 2012 cũng chẳng khá hơn j. (sony troll accpeted defeated)


Then again, poor sales in its home country -- a country absolutely enamored by Vita's predecessor -- could prove to be prophetic. And that spells bad news for Sony.
Một lần nữa lại thua trên sân nhà, PSV đang đi theo vết xe đổ của psp.


But when I was on the plane back west, something suddenly struck me. No one looked at Vita twice, whether in the airport terminal or on the airplane. Casually playing my DS or PSP in years past would always get a glance, perhaps sparking a conversation with a fellow gamer. Nothing like that happened with Vita. Here I was, holding an electronic device that virtually no one in the United States has yet, and folks around me were more interested in their iPads. Vita isn't on people's minds. A lot of people aren't even aware of it. And that's problem number one for Sony.


Khi Collins đang ở sân bay chuẩn bị bay về US, anh chàng hy vọng chắc nhờ cái psv, anh sẽ kiếm dc 1 vài chiến hữu để bàn về game, nhưng chẳng ai quan tâm cả, có chăng chỉ là quan tâm đến cái ipad thôi, 1 vài người thậm chí còn chẳng biết psv là cái j nữa. (real problem sony, khi mình mới có 3ds, bạn bè xung quanh cứ bu lấy, xuýt xoa, khoái chí, xem ra với người dùng, psv chỉ là 1 cái ipad có nút thôi)

Lúc ở trên máy bay, có 1 sự thật mà fanboy đã phải nhận ra, kg ai thèm ngó đến psv tới lần thứ 2. Nhiều người còn kg biết đến nó nữa cơ.



Much of the reason Vita is starting to sink already has to do with a factor I certainly shoved aside in my own pre-release analysis of Vita: Nintendo. With 3DS floundering for most of its short life, Nintendo seemed to be the least of Sony's concern moving forward. But Nintendo pulled off a rather ingenious coup on the Japanese portable market mere weeks before Vita was released. It released two Mario games on 3DS as well as a Monster Hunter title, and sat back and watched as 3DS, like the DS before it, printed money.
Khi Collins bắt đầu suy nghĩ về bản so sánh giữa sony và nintendo thì anh chàng nhận ra rằng, hình như hồi trước 3ds yếu thế hơn thiệt. Còn bây giờ, với 2 game mario ra mắt và sắp tới là MH, 3ds lại sẽ như ds thôi: MỘT CỔ MÁY IN TIỀN!!!


Nintendo has more first party goodness up its sleeves to coincide with key dates in Sony's launch plans for Vita. (and contributes to the old adage: never underestimate Nintendo).
Nintendo có nhiều game đỉnh của hãng để ra mắt vào ngày psv ra mắt. 1 chân lý cũ thôi: đừng bao giờ đánh giá thấp Nintendo. (Hahahah, welcome to the real world, sony troll)




Sẽ đi về đâu đây PSV???

In the weeks and months leading up to Vita's release, news about how Sony was planning on dealing with Vita piracy began to surface. The company intended on using a new, proprietary memory card priced at absurd levels while at the same time tethering a single PlayStation Network account to each memory card. Unlike 3DS -- or iPad, for that matter -- Vita wouldn't be easy to share . If you cared about the sanctity of your Trophy collection, or the security of your credit card and the games you downloaded, you better be ready to be the only one to use any given Vita.
Thẻ nhớ độc quyền, 1 account 1 thẻ, trophy giới hạn cho game new thôi. Game của sony đã ít người mua, nay lại còn kg share dc nữa. (even sony troll can't stand it)

The fact that Sony held these details so close to its chest for so long absolutely reeks of intentional secrecy, and it obviously had its own effect on Vita sales. No longer would Vita be an investment all of its own. To download anything off of the PlayStation Store or save your games, a memory card -- which could run you over $100 -- was mandatory. Now Vita wasn't only more expensive than Nintendo 3DS. It was way more expensive.

Mua vita kg phải là xong, để down dc game, để save dc game, mời bạn mua thẻ nhớ đọc quyền, ngốn của bạn chừng $100 thôi. Vita kg chỉ mắc hơn 3ds, mà còn là mắc hơn rất nhiều.



Chúng tôi chỉ mắc hơn thẻ nhớ thông thường..gấp đôi thôi​

Là fan chân chính của sony, mình biết psv là 1 cổ máy hứa hẹn thật. Nhưng với những sony fanboy, họ rất ngạo mạn, hiếu chiến, dễ war, nhưng kg loyalty, nếu sony kg sữa chữa lại bản thân. Những sony troll như Collins sẽ quay lưng lại với họ thôi. WE NINTENDO FAN ARE NUMBER 1
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Thôi, tụi mình cũng không nên đả kích Sony Fanboys quá nhiều, đánh bomb mấy tên đó vậy là đã tay rồi ^^~ Nếu mà mình làm quá thì cũng chả khác gì tụi nó đâu :D
Anyway, cái tên Collin này cũng không đến nỗi đáng trách, vì ở bài đầu nó cho thấy niềm tin của anh ta, còn ở bài 2 là sự chấp nhận thất bại, không phải Sony Fanboy nào cũng được vậy đâu :D
 

Megazero

Nấm nhỏ
^ Tuy biết bạn Ice Cream nói đúng, và cũng đúng là đã đến lúc nên dừng công kích Sony vì dù sao show cho tụi nó cái kết quả đã là thỏa mãn lắm rồi, nhưng đọc những bài ntn vẫn hả hê XD
 

nhocson

Nấm nhỏ
vậy năm mới đã wa :bye2[1]: thời gian hả hê đã hết bây giờ tiếp tục cố gắng để không làm phiền lòng nintendo fan như sony fan :bleh[1]::bleh[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top