News Nintendo- chiến thắng đã làm im lặng tất cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
ghost...định viết report để cho mọi người thấy giọng điệu của 1 fanboy sony, từ lúc phán như thánh nintendo kg là cái đinh j, cho đến lúc chấp nhận rằng sony kg bằng nintendo...collins là editor (chủ biên) của IGN, nên lời nói của anh ta cũng có thể coi là có trọng lượng. chiến thắng của ninty đã dc chấp nhận, đã rõ ràng, mình viết bài này chỉ đơn giản là 3 stages: ninty bị tấn công, ninty chiến thắng, sony fanboy nhận ra sư thật, khen ninty và muốn cảnh tỉnh sony...mình thấy kg sai j cả, mình kg hề muốn gây war, vì mình cũng là fan sony, những j mình nói cũng là lời của fan sony (mình kg nói những fanboy or troll, vì với họ, chỉ có họ là người chơi chân chính, còn lại đều là đám trẻ con hoặc mù game)

cuối cùng mình xin nhắc lại 1 phép tính đơn giản:

PSV:
HANDHELD: $250
8GB CARD: $30
GAME: $50
SCREEN PROCTECTOR: $10
USB CABLE: $15

SUB-TOTAL; $355 ĐÓ LÀ GIÁ MÀ BẠN CẤN BỎ RA ĐỂ CHƠI 1 GAME PSV, BẠN NÀO NÓI MÌNH DÌM HÀNG SONY LIỆU CÓ CHẤP NHẬN BỎ RA BẤY NHIÊU TIỀN KG ( KHI CHƠI TỚI GAME THỨ 2, BẠN SẼ PHẢI MẤT HƠN $400)

Gameradar cũng có tin rằng psv có thể sẽ giảm 20% trong thời gian tới, nếu kg nhờ những bài viết này cho sony cảnh tỉnh ra, thì sẽ kg có chuyện giảm giá đâu...mình tin mình là fan sony chân chính, còn ai thấy mình kg xứng đáng thì sau này psv có giảm giá, bạn cứ turn down, cứ bỏ ra $355 cho 1 game như bây h, mình tin rằng sony sẽ yêu bạn hơn mình:rolleyes[1]:]

P/S: Viết bản report này để fan của ninty có thể thấy sự thay đổi nhận thức của 1 sony fanboy chấp nhận khen nintendo. kg hề muốn gây war, kg biết vì sao có bạn lại lôi wa bên kia để war cho dc, nếu bên kia còn muốn quote bài của topic này để war thì nhờ go2 lock giùm mình, thanks go2 nha.
Đó giờ mua đc bao nhiêu UMD hay đĩa gốc ps3 rồi?
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Nói thật là văng tục thì bên đó ko đến nỗi đâu. Mà ai chả nói bậy, chỉ là tỉ lệ % nhiều hay ít thôi ;)

Thực ra, mình thấy 1 điều: trẻ nhỏ được bố mẹ hướng đến những tựa game vui nhộn, có tính giáo dục cao tìm đến Nintendo là 1 chuyện. Người lớn, thanh thiếu niên, game thủ cứng cựa tìm đến game của Nintendo (những tựa game giải đố, phiêu lưu có chiều sâu và bề dày phát triển, nhưng tính giải trí ko dễ nhận thấy khi chưa có thời gian trải nghiệm lâu) phải là những người có bản lĩnh, hiểu biết hoặc tính kiên trì nhất định! Ko phải fan Nintendo chỉ toàn trẻ trâu đâu! Nên các bạn đừng thấy bên GVN nói mà buồn. Ai cũng có sở thích riêng thôi :)

Mà... Có bạn nào thấy người chơi game Nintendo có hiện tượng hướng cho con cái chơi lại chính những game mà mình từng trải nghiệm ko? Cái này thì thú vị nha! Minh chứng rõ ràng rằng ko chỉ có con nít mới chơi game Nintendo mà cả các vị đã lớn, ít có thời gian và quan tâm đến game cũng tìm đến với Nintendo. Và 1 khi đã yêu, ng ta bị hâm đến nỗi đặt tên con gái là Zelda, làm quảng cáo cho game mới ra mắt (mặc dù ko phải trong bộ phận kinh doanh tiếp thị).

[YOUTUBE]KJRV1kvF1sE[/YOUTUBE]
hahahah,forum này cũng đúng là cần những bạn ôn hòa như obi, nin thắng, fan nin vui,có j đâu mà phải war:b-d[1]:

---------- Post added at 11:32 PM ---------- Previous post was at 11:26 PM ----------

Đó giờ mua đc bao nhiêu UMD hay đĩa gốc ps3 rồi?
thanks bạn đã wan tâm, mình kg muốn war nên hy vọng bạn nói chuyện có thể thêm chủ ngữ vô câu sẽ tốt hơn, mình kg chơi ps3 vì mình là fan của handheld, mình có 3 umd của psp là phantasy star 2, god of war và pes 2011. PSV mình cũng sẻ mua khi nó co bên thị trường New Zealand, hoặc khi sony có những động thái giảm giá, vì PSV bên này là nzd$428, kg thẻ nhớ.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
àh, thông tin của sony đưa ra là bản us và asia ver. sẽ kg có usb cable bạn à, kg biết eur ver. thì sao,hy vọng sony sẽ thay đổi quyết định này, còn bản jap thì hiển nhiên là có rối bạn àh^^
 
àh, thông tin của sony đưa ra là bản us và asia ver. sẽ kg có usb cable bạn à, kg biết eur ver. thì sao,hy vọng sony sẽ thay đổi quyết định này, còn bản jap thì hiển nhiên là có rối bạn àh^^
Đưa cái nguồn đây coi thử :-? ?
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:em06: tranh thủ trước khi lock...
Tư tưởng của 02 bên 'chiến tuyến' là rất khác nhau. thì nói qua nói lại đến bao giờ.

"Hữu xạ, tự nhiên hương
Hà tất đương phong lập"
(nguồn: Google :rolleyes[1]:)
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Đưa cái nguồn đây coi thử :-? ?
http://boards.ign.com/psp_lobby/b7205/207119631/p1/

Portable Charger: $49.99

Believe me, I thought about everything very carefully before I made my purchase.

I didn't get the Bundle because I don't want the zippered case which comes with it, nor do I want the little 4GB card or the "Deviants" game.

... and the bundle DOES NOT come with a USB cable.

(I'm speaking of North America)
và có thể search thêm trong này,

mình hy vọng bạn hiểu, fan ninty chưa bao h muốn war với sony, bài viết này là về chiến thắng của ninty trc psv (ít nhất là về mặt thương mại) và fan ninty có quyền ăn mừng chiến thắng của họ. và mình cũng yêu thích psv, nên mình theo những thông tin của psv rất kĩ. có chăng bây h chỉ là bất mãn về thái độ của sony thôi.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
cảm ơn Luong Lao Shi, mình cũng đang hơi confuse cái asia edition vì đa số tin đọc dc là nói về us ver. còn cái asia mình kg nhớ rõ lắm là đọc ở đâu, thanks^^

---------- Post added at 12:21 AM ---------- Previous post was at 12:13 AM ----------

okie, vậy chắc cái topic này lock dc rồi, hy vọng bạn nào quote lại để mang wa kia war thì sẽ quote đầy đủ kg méo mó, ^^

to sony fanboy: nếu có dịp, bạn chơi thử vài game đỉnh của ninty sẽ thấy dc cái hay của ninty, nó là 1 triết lý game, triết lý sống chứ kg hẳn phải là raw power lới là hay đâu các bạn à, với lại kg phải gamer cứ chơi game chém giết nặng mới là real gamer đâu, game có nhiều lĩnh vực, thay vì war và hoàn toàn chối bỏ cả 1 dòng game, bạn hãy thử coi nó ra sao. kg phải tự nhiên những dòng game ninty có thể đạt đến tuổi thọ hơn 2 chục năm đâu các bạn à.
 
theo kinh nghiệm của mình thì mấy thằng bố đời toàn là mấy thằng trẻ trâu :wacko[1]: tuổi đời chưa đc bao nhiêu mà cứ tưởng mình lớn :rolleyes[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top