Nintendo chính thức công bố DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
nó khóa thì mình bẻ. Cả cái wii giờ còn bẻ ầm ầm chạy ntscu, ntscj, pal... nữa là :)) mà vụ khóa này chắc ko đâu, vì thường chỉ áp dụng chung đời console và đi luôn hướng ấy.
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Phần thưởng của mình trong học kì I lớp 11 đây rồi... DSI em càng làm anh quyết tâm trong con đường học hành .... DSI my love :))
 

StephenChow

Nấm nhỏ
đồng ý luôn cả 2 tay 2 chân,chủ nhật là thứ 8 => là ngày chẵn => tớ đc dùng 4 ngày 1 tuần :))
Chủ nhật nhỡ là thứ 1 thì sao ? Người ta nói thứ 2 đầu tuần và thứ 7 cuối tuần, vì vậy CN cũng có thể là thứ 1 cơ mà :clap2[1]:
Tốt nhất là nên chia ra 1 người chơi 12h AM của CN và 1 người chơi 12h PM của CN cho công bằng :em36:

Đang mong quá ko biết bao giờ thì có ở VN đây. Nếu bọn hotgames, gamecenter mà ăn lãi ít ít thôi nó sẽ rơi vào tầm từ 3tr-3tr2 thì mình sẽ thịt ngay lập tức 1 con. Còn nhiều hơn nữa thì phải xem xét, nó mà lên giá 4tr thì nghỉ cho khỏe đợi tích thêm 1tr làm con Wii cho sành điệu :xm0008:
 
Nếu bọn hotgames, gamecenter mà ăn lãi ít ít thôi nó sẽ rơi vào tầm từ 3tr-3tr2 thì mình sẽ thịt ngay lập tức 1 con. Còn nhiều hơn nữa thì phải xem xét, nó mà lên giá 4tr thì nghỉ cho khỏe đợi tích thêm 1tr làm con Wii cho sành điệu :xm0008:
Cái này handheld nên nó dễ đem về,chắc cũng ko vuợt hơn giá gốc nhiu` lắm đâu,hi vọng thế hehe:em12:
Nh mà ko biết nó chơi = j`,chứ chơi = game gốc thì thôi cứ từ từ chờ hack :em11:
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
Anh chow mua xong rồi mang qua cho eim sờ chút nhé =(( lỡ mang nợ với apple, không phản bội mà qua nintendo đâu, ơ mà dsi nhìn cũng... hay hay :((

@tài lân: eim gái tớ xinh đẹp, dễ xương, ăn nói có duyên hơi chảnh tí, hơi ẩm ương sáng nắng chiều mưa đúng kiểu tiểu thư đang có nhu cầu tìm hiểu bạn khác giới, 150$ nhé :D nhưng mà dài hạn =))
làm tới lun:D mà em ấy có bắt em đi hotel ko:em04::myemo0125:+_+ bắt đi hotel là phải tăng giá:-"
kiu nó add nick yahoo em đi unicorn9x

chuyện chơi dc game hay ko ko phải lo lắng nhìu vì các hacker nhà ta sẽ làm dc hết! chắc chắn là sẽ chơi dc game trực típ trên SD card lun khỏi phải mua crad cắm slot 1 tuyệt vời:em36:
 
À được thôi, í quên anh chưa nói, em gái anh tên Thảo, nó biểu anh hẹn với em thứ năm này ra hồ con rùa chơi >:) nó mặc áo cam, sọc trắng, quần xanh chuối, mũ rộng vành màu vàng, chân đi bốt, cao 85cm và... 2 tuổi rưỡi =)) chờ pm yahoo nhé =)) chừng 5 năm nữa thui =))
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
sặc!:|
trời ơi vỡ mông nặng mộng roài!T_T
theo tin mới nhận DSi cả hai camera đều 0.3mpx một cái ở trong và một cái ở ngoài thật là cùi chuối=,=

Today Nintendo announced the new revision of the DS. A revamped version of the popular portable gaming device that features a built-in Web browser, larger screens, and two integrated cameras. In addition, Nintendo plans to launch an online store called the DSi Shop on Nov 1st in Japan, where it will sell for about $180.

Among the new features is a 3.25-inch screen, compared with the DS's 3-inch screen; and two 0.3 megapixel cameras, one inside of the DSi case and the other on the outside. In addition, the device has a slot for an external SD memory card up to 2 GB, and is thinner and lighter than the DS.

The DSi Shop will sell games and software that users can download over Wi-Fi connection. The shop bases prices on Nintendo Points. Products cost 0, 200, 500, or 800 points. The DSi comes bundled with 1,000 points, which are good until March 2010.
 
Chịu thua,cam 0.3pix thì làm ăn đc j` T~T,bỏ wách để nhẹ máy cho rồi,ko biết có game j` hỗ trợ cam ko,chớ hiện h thì đang thất vọng tràn trề :em25:
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Mình ko biết nhiều về IT lắm nhưng mà mấy cái Webcam từ hàng tàu cho đến hàng Creative xịn nó cũng chỉ toàn là 1.3 megapixel. Nếu DSi mà 0.3 thì ko biết nó ra sao ? phải chăng sẽ rất lởm :((
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Mình ko biết nhiều về IT lắm nhưng mà mấy cái Webcam từ hàng tàu cho đến hàng Creative xịn nó cũng chỉ toàn là 1.3 megapixel. Nếu DSi mà 0.3 thì ko biết nó ra sao ? phải chăng sẽ rất lởm :((
Tạm đủ để thấy hình trong kích cỡ 640x480 pixels, chắc chắn sẽ hột như mưa nếu thiếu sáng, và cũng đừng mong nó rõ đẹp :D
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
0.3 megapixel = 300000 điểm ảnh. Cái ds kích cỡ nhỏ vậy thì xài nó là cũng được rồi. Tiếc là nó chỉ có nhiêu đó pixel nên hình chỉ xem rõ ở kích cỡ 640x480, còn phóng to hơn thì hình sẽ bị thô :myemo0125: và nếu chụp xa thì nó sẽ ko thể thấy rõ được :myemo0114:
mọi người coi lại cái clip của Abra có cảnh chụp hình đó :spiteful[1]:
 
DSi nhìn thanh mảnh, trang nhã hơn Lite nhiều, nhưng em thấy cách nó thiết kế 2 nút L và R nhô ra ngoài trông hơi thô và mất cân đối. DSi có thêm tính năng chụp và quay hình nhưng chất lượng chắc bằng... nửa cái điện thoại, thế thì dùng làm gì. Màn hình có mở rộng nhưng cũng không đáng kể, đồ họa chẳng hơn được bao nhiêu, pin lại hết nhanh hơn => phân tích ra thấy Lite lợi hơn nhiều, hơi thất vọng.
 

fRenzy

Nấm nhỏ
DSi nhìn thanh mảnh, trang nhã hơn Lite nhiều, nhưng em thấy cách nó thiết kế 2 nút L và R nhô ra ngoài trông hơi thô và mất cân đối. DSi có thêm tính năng chụp và quay hình nhưng chất lượng chắc bằng... nửa cái điện thoại, thế thì dùng làm gì. Màn hình có mở rộng nhưng cũng không đáng kể, đồ họa chẳng hơn được bao nhiêu, pin lại hết nhanh hơn => phân tích ra thấy Lite lợi hơn nhiều, hơi thất vọng.
Nút L và R của bản Lite mới khó chịu, làm phần nút nằm dưới thân máy, rất dễ bị đụng chạm gây hư hỏng. Bản DSi nó làm lại nút giống GBA SP như thế rất đáng hoan nghênh, nhưng dù gì 2 nút này ít game nào dùng nhiều. Đúng là chất lượng Camera 0.3M chẳng bằng nửa cái điện thoại nhưng Nintendo làm gì cũng có mục đích, nhất là việc kiếm tiền. Bạn đừng lo bò trắng răng, cho dù ai nói gì thì nói bác Nintendo vẫn làm, tất cả đều không có quyền ý kiến :em25:
 

fRenzy

Nấm nhỏ
hic, đúng là hơi thất vọng thiệt, mong chỉ là tin đồn tùm lum tà la và cuối cùng khi ra chính thức thì camera sẽ là 5Mp :x
Đồn gì nữa, gạo đã nấu thành cơm rồi. Họp báo công bố rộng rãi trên thế giới. Khi đã công bố như thế thì máy đã đóng hộp, chờ đến ngày bán thôi, thay đổi gì khi chưa đến 1 tháng nữa là bán rồi? Việc ra DSi Nintendo đã tính trước cả năm hơn rồi, đâu để đến còn 1 tháng mới tính từ từ. Làm ăn uy tín chứ đâu như Việt Nam, thay đổi như gió =))
 

hieu

Nấm nhỏ
Camera 0.3M chắc cũng là cách kinh doanh của Nintendo .Chắc Nintendo sẽ tung ra Camera cho DSi với chất lượng cao hơn (1M-6M chăng) .Và vì thế nhưng ai có muốn DSi "xịn" hơn thì sẽ ra các tiệm game để thay Camera mới !
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
0.3MP là tương đương với VGA đúng không :-/? Như vậy ai còn nhớ mấy cái điện thoại có chụp ảnh phân giải VGA từ mấy năm trước thì chắc chất lượng ảnh của DSi cũng na ná như vậy :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top