Cái này cũng dễ hiểu mà,1 cái cái Cam có thể xoay được 180 độ là giải quyết được hết,với game dùng 1 lúc 2 màn hình thì làm 1 cái cam 2 ông kính thì hết xảy nhỉ:clap2[1]:Vụ cam gắn ngoài tớ thấy không ổn. DSi có đến 2 cái, 1 cái hướng vào trong, 1 cái thòi ra ngoài. Nếu gắn cam ở slot GBA thì làm sao nhìn được mặt sau của DSL được , hay là lại dây nhợ lằng nhằng như DSL của spider-man thì chết dở
Nếu dùng cam có thể xoay 180 độ thì với những game yêu cầu dùng 1 lúc cả 2 cam thì ta móm à . Hơn nữa như tớ nói đấy, nếu gắn ở slot GBA thì phải tìm cách để hướng cam ra mặt trước của DSL, lại dây nhợ lòng thòngCái này cũng dễ hiểu mà,1 cái cái Cam có thể xoay được 180 độ là giải quyết được hết,với game dùng 1 lúc 2 màn hình thì làm 1 cái cam 2 ông kính thì hết xảy nhỉ:clap2[1]:
P/s: mà cam gắn ngoài 3.2 thì chắc đắt phải biết nhỉ,1.3 của PSP còn gần 1m,cái này chắc phải 1m5,thôi chờ xem sao,đủ điều kiện tống tiễn em NDS lụm NDSi quá,dù sao cũng kinh tế hơn là mua cái cam rời,lỉnh kỉnh phức tạp chết đi được(NDS mới xài dc 1 năm )
Nói như ông thì mấy bố Nintendo chế ra DSi làm quái gì nữa. Chỉ việc vẽ hình rồi câu ra đem bán...Ước gì mình có cái cần câu đồ vật của Doremon nhỉ, câu nó từ màn hình máy tính lấy vài cái chia cho anh em Nintendovn xài cho đỡ thèm
Khác nhau chứ. 1 đằng ra câu mang bán kiếm lời, 1 đằng là câu chia cho anh em làm phúc. 2 cái khác nhau đấy :em36:Nói như ông thì mấy bố Nintendo chế ra DSi làm quái gì nữa. Chỉ việc vẽ hình rồi câu ra đem bán...
Vậy nếu nó làm thêm 1 ống kính nữa thì sao nhỉ,mình đã đề cập rồi mà,công nghệ bây h làm cho mọi thứ ngày càng nhỏ lại thì 1 phụ kiện gắn vừa slot GBA có 2 ống kính thì vẫn còn rộng chán:em36:Nếu dùng cam có thể xoay 180 độ thì với những game yêu cầu dùng 1 lúc cả 2 cam thì ta móm à . Hơn nữa như tớ nói đấy, nếu gắn ở slot GBA thì phải tìm cách để hướng cam ra mặt trước của DSL, lại dây nhợ lòng thòng