News Nintendo công bố 3 màu mới cho DSi, hạ giá nhiều sản phẩm của hãng

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Vừa qua Nintendo Nhật Bản đã chính thức thông báo về ba phiên bản màu mới dành cho hệ máy DSi của mình mang tên: Yellow (Vàng), Green (Xanh lục) và Blue (Xanh dương).


Sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 19/6 tới đây và kèm theo đó chính là đợt giảm giá DSi lẫn DSi XL. Đây được đánh giá là một động thái chuẩn bị cho sự xuất hiện của 3DS tại hội chợ triển lãm game E3 sắp sửa khai mạc. DSi XL thời điểm giảm giá sẽ còn khoảng ¥18,000 (tương đương 195$), giảm ¥2000 (25$) so với giá cũ. DSi cũng sẽ giảm còn ¥15,000 (165$), giảm ¥3900 (35$).

[youtube]J2ME6WkPEBY[/youtube]​

Hiện chưa có thông tin gì về đợt giảm giá DS tại thị trường NA, tuy nhiên tại một số cửa hàng như Bestbuy, Amazone thì một sản phẩm khá hot khác của Nintendo cũng đang được giảm giá một cách lặng lẽ mà không kèm theo bất kỳ quảng cáo nào, đó chính là hệ máy Wii


Đây hiện vẫn chưa rõ là đợt giảm giá chính thức thứ 2 của Nintendo dành cho Wii hay chỉ đơn giản là chiến lượt kinh doanh của các hệ thống cửa hàng bởi phiên bản được giảm giá chính là gói sản phẩm Wii đi kèm Wiisport (Không phải phiên bản kèm Wii Sport Resort + Motion Plus). Giá sản phẩm này đã hạ sát sàn chỉ còn 149$. Tuy nhiên, cho dù thế nào đi nữa thì đây cũng là thời điểm thích hợp cho các game thủ có thể sở hữu một mộ máy Nintendo Wii với mức giá khá dễ chịu.
 
3 màu này lên hình nhìn hãi quá.híc,em sắp mua con dsi LL mà nó nói sắp tới sẽ công bố giảm giá thì ko biết nên mua lúc nào nữa,nếu em mua đc hàng giảm giá thì tốt quá ,tiết kiệm đc 1 chút vì em có ý định mua thêm con 3ds nữa,nhưng nó nói thế này thì chẳng biết mua hàng giảm giá ở đâu,như thế nào,chẳng biết thế nào mà lần! :((
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Vậy là mấy cái hệ máy này sắp tàn đời rồi nên mới giảm giá hàng loạt như vậy
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Để dành từ từ rồi cũng đủ tiền mua thôi mà, tui mất 3 năm mới đủ tiền mua con DSi đấy :))
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Hơ, giảm đâu thì giảm chứ nhất định không giảm ở VN. Các bác không tin cứ đi thực tế, mình bị hoài, lên Sony Official thấy PS2 còn 100$, lên Huỳnh Thúc Kháng vẫn là 3 triệu xD
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
nhìn kỹ thì thấy dù đã giảm giá nhưng hệ JP vẫn mắc hơn so với hệ US :D Lý do là tiền yên của Nhật tăng trưởng dữ wá, giá đã giảm rồi là 195$ so với 189$ của hệ US vẫn còn mắc hơn 5$. Muốn chờ giảm giá thật sự thì ráng coi nintendo có giảm bên mỹ ko.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Tiếp nối theo sự kiện giảm giá của Nintendo DS tại Nhật vừa qua thì hôm nay Nintendo UK đã chính thức xác nhận rằng một đợt giảm giá mới dành cho DS cũng sẽ diễn ra tại xứ sở sương mù này vào 18/6 tới - Tuy nhiên đợt giảm giá này chỉ dành cho DSi.


Lý cho chính bởi vì Nintendo UK trước giờ thả nổi giá máy dành cho các cửa hàng quyết định và trong thời điểm này thì hãng lại giảm giá bán sỉ xuống thấp khiến cho nhiều cửa hàng quyết định giảm giá đồng loạt. Được biết, giá dự kiến DSi sẽ vào khoảng £120 đến £130 (Khoảng 175$ đến 190$), giảm khoảng £20 đến £30 (tương đương 30-45$).

Trong bài đăng gần đây nhất của Joystiq, trang thông tin điện tử này cho biết Nintendo of America bình luận rằng hãng sẽ không có gì để thông báo về vấn đề giảm giá máy DS vào thời điểm này. Rất có thể thông báo đó sẽ để dành lại cho kỳ E3 sắp đến chăng? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top