Nintendo Direct - 14/09/2017 (Post 451)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo Direct mùa hè 4/3/2016


Cũng như mọi lần, Nintendo vừa bất ngờ thông báo một buổi Nintendo Direct mới sẽ được trình chiếu vào sáng sớm ngày mai cho cả 3 khu vực Nhật Bản, Bắc Mỹ và Châu Âu. Buổi Direct này sẽ tập trung giới thiệu về các tựa game của Wii U, 3DS sắp có trong mùa hè này chứ không có thông tin về NX hay các ứng dụng di động của hãng. Biết đâu chúng ta sẽ có thêm game mới cho 3DS, Wii U được công bố, hoặc Nintendo sẽ trình chiếu trailer của Pokemon Sun & Moon thì sao?

Về thời gian, buổi Nintendo Direct sẽ diễn ra lúc 5 giờ sáng ngày 4/3/2016, theo giờ Việt Nam. Các bạn có thể theo dõi qua các đường link sau:

- Bắc Mỹ: http://www.nintendo.com/nintendo-direct/02-26-2016/#/video-ndirect
- Châu Âu: http://www.nintendo.co.uk/Misc-/Nintendo-Direct/Latest-Nintendo-Direct/Nintendo-Direct-698557.html
- Nhật Bản: https://www.nintendo.co.jp/nintendo_direct/20160304/index.html
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo Direct 1/9/2016


Sau một thời gian dài im ắng, chương trình Nintendo Direct sẽ trở lại vào ngày mai, 1 tháng 9, lúc 21h tối theo giờ Việt Nam. Nội dung chính của buổi Nintendo Direct lần này tập trung vào giới thiệu những tựa game 3DS sắp phát hành trong thời gian tới. Không rõ trong buổi phát hình ngày mai, Nintendo có mang tới thêm cho chúng ta bất ngờ gì mới ngoài những tựa game đã biết hay không. Cùng đón xem nhé.

Bạn có thể xem Nintendo Direct của từng khu vực theo link dưới đây:

- Bắc Mỹ: http://www.nintendo.com/nintendo-direct/09-01-2016/
- Châu Âu: https://www.nintendo.co.uk/Misc-/Nintendo-Direct/Latest-Nintendo-Direct/Nintendo-Direct-698557.html
- Nhật Bản: https://www.nintendo.co.jp/nintendo_direct/20160901/index.html
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem Nintendo Direct 19/1


Ngoài tựa game Fire Emblem Warriors (tên tạm) cho Nintendo Switch vừa nhá hàng hôm trước, trong buổi Mini Direct ngày mai, chúng ta sẽ được biết những chi tiết đầu tiên của Fire Emblem trên di động. Và không loại trừ cả việc sẽ bất ngờ có thêm một game Fire Emblem nào đó khác nữa sẽ được công bố. Nintendo sẽ phát sóng một Direct nhỏ dành riêng cho những game Fire Emblem mới mà hãng đang thực hiện vào lúc 5h sáng mai (theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chờ xem nhé.

Link xem trực tiếp Fire Emblem Nintendo Direct:
- Khu vực Nhật Bản: https://www.nintendo.co.jp/nintendo_direct/20170119/
- Khu vực Bắc Mỹ: http://nintendo.com/nintendo-direct
- Khu vực Châu Âu:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo Direct 15/4/2017 - Arms và Splatoon 2


Nintendo vừa thông báo sẽ tổ chức một buổi Nintendo Direct mới vào lúc 5 giờ sáng, ngày thứ năm 13/4 tuần này (theo giờ Việt Nam). Nội dung buổi Direct này sẽ dành để giới thiệu các game sắp tới của Nintendo Switch và 3DS. Trong đó, tiêu điểm chủ yếu tập trung nhiều vào hai cái tên là Arms và Splatoon 2 trên Switch.

Bạn có thể xem Nintendo Direct 13/5/2017 theo các đường dẫn sau:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Arms Direct - 18/5/2017


Nintendo vừa thông báo sẽ có một Direct nhỏ ngày mai, dành nội dung cho tựa game Arms sắp phát hành trên máy Switch vào 16/6 này. Khúc cuối Arms Direct sẽ có trailer mới cho game Splatoon 2. Bạn có thể theo dõi chương trình vào lúc 5 giờ sáng ngày 18/5 (giờ Việt Nam), theo các đường dẫn sau:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon Direct 6/6/17

Nintendo vừa bất ngờ công bố rằng tối nay 6/6, vào lúc 9 giờ (theo giờ Việt Nam) sẽ có một mini direct dành riêng cho Pokemon. Như vậy là ngay trước thềm E3, chúng ta sẽ có thông tin về game Pokemon mới. Liệu đây sẽ là buổi công bố Pokemon Star cho máy Switch, hay một phần mở rộng, DLC, một event nào đó cho Pokemon Sun Moon trên 3DS, hoặc có thể nó chỉ là một mini game nhỏ về Pokemon. Thời lượng buổi Direct này rất ngắn, chỉ có tám phút, vừa đủ để giới thiệu vắn tắt và một trailer ngắn, nhưng có thể nó sẽ khiến chúng ta bất ngờ.

Cùng chờ xem trực tiếp theo các đường dẫn sau nhé:
- Bắc Mỹ: http://www.nintendo.com/nintendo-direct/06-06-2017/
- Châu Âu: https://www.nintendo.co.uk/Misc-/Nintendo-Direct/Latest-Nintendo-Direct/Nintendo-Direct-698557.html
- Nhật Bản: https://www.nintendo.co.jp/nintendo_direct/20170606/
 
Sửa lần cuối:

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Mini Direct của Dragon Quest XI


Nintendo sẽ tổ chức một mini Direct dành riêng cho tựa game Dragon Quest XI: In Search of Departed Time, phát sóng vào lúc 6h chiều mai (21/6) (theo giờ Việt Nam).

Nội dung chương trình sẽ tập trung vào giới thiệu những tính năng riêng có của bản Dragon Quest XI trên máy 3DS, chẳng hạn như StreetPass. Lưu ý, mini Direct này chỉ có tiếng Nhật. Bạn có thể xem tại đây: https://www.nintendo.co.jp/nintendo_direct/20170621/index.html
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Splatoon 2 Direct 6/7


Splatoon 2 sẽ phát hành trên máy Switch ngày 21/7 tới. Và để chuẩn bị kỹ càng hơn cho đợt phát hành này, cũng như tăng cường quảng bá bom tấn Splatoon 2, Nintendo sẽ tổ chức một Direct nhỏ vào lúc 9h tối ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam). Buổi Direct này sẽ chủ yếu nói về một số tính năng, vũ khí, và style mới trong game.

Bạn có thể theo dõi Splatoon 2 Direct theo các link dưới đây:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo Direct 14/9/17 (dài 45-50 phút)


Một buổi Nintendo Direct mới đã được công bố và chuẩn bị diễn ra ngay sáng sớm thứ năm tuần này. Theo đó, Nintendo sẽ phát video chương trình giới thiệu game đặc trưng của mình vào lúc 5 giờ sáng thứ năm, ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam). Các bạn nhớ đón xem nhé.

Nintendo Direct ngày 14/9 sẽ tập trung nói về những game 3DS và Switch sắp phát hành trong vài tháng tới đây, và có đã xác nhận là có sự xuất hiện của Super Mario Odyssey (phát hành 27/10). Đáng chú ý, chương trình lần này dài tới 45 phút (riêng Nhật Bản lên đến 50 phút), nên chắc hẳn sẽ có nhiều nội dung để giới thiệu. Mong rằng chúng ta sẽ có những bất ngờ thú vị mới như các lần trước đây.

Bạn có thể theo dõi Nintendo Direct của từng khu vực theo các link dưới đây:

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top