News Nintendo DS và Wii “xả kho” khủng, chỉ từ 11.000 đồng

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kame-Hino

Super Moderators
Mới đây trên hãng tin nhanh Chim Xanh hay còn được biết đến với tên gọi Twitter, một thanh niên đã đăng hình ảnh những chiếc máy Nintendo DS, PS2Wii đình đám một thời đang được "xả kho bán nốt mốt về Mỹ", với mức giá chỉ từ 50-200 Yên một máy, mua sĩ 5 máy giá chỉ còn có một nửa. Tính ra tiền Việt chỉ khoảng từ 11.000 đồng! Lưu ý chỉ bán tại Nhật Bản.

Nintendo DS, WiiPlayStation 2 đều từng là những máy chơi game đem lại tên tuổi của Nintendo Sony. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì Nintendo DS, WiiPlayStation 2 đều đã kết thúc vòng đời của mình nhường ngôi cho Nintendo Switch PlayStation 4, có lẽ vì thế mà nhiều cửa hàng ở Nhật Bản cũng bán tống bán tháo những chiếc máy này để dọn kệ cho PlayStation 5 hoặc một hệ máy khác của Nintendo.

Ngoài ra còn có thể thấy những hệ máy cũ hơn như Gamecube, Dreamcast, NES, SNES, Play Station 3...và cả laptop.

Những người dùng Twitter khẳng định đây là những máy junk, nghĩa là "hàng bãi", không chắc còn sử dụng được nữa hay không, có thể vỏ bề ngoài còn mới đẹp nhưng đã hư màn hình, hư chip, hư pin... Nhưng không vì thế mà dân tình có thể ngồi yên được vì giá này quá rẻ tới mức nếu dùng để "em yêu khoa học", tháo ra nâng cao tay nghề lắp ghép hay xài tạm thì vẫn quá ổn tới mức không ngờ.

Bản thân Nintendo Wii, DS hay những hệ máy game cổ khác thì đều vẫn là những hệ máy đỉnh, rất thú vị để cho mọi người ôn lại tuổi thơ, vọc vạch hoặc cho các bạn nhỏ chơi game, cùng với sự xuất hiện của những chiếc thẻ R4 và đã có thể "hack" được thì không còn gì là giới hạn nữa.

XEM THÊM: TOP GAME NINTENDO WII HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Máy Nintendo DS chất thành thùng và trông còn khá mới​


Play Station 2 của Sony chỉ từ 200 Yên


Nintendo Wii chỉ 50 Yên



Có cả những hệ máy cũ hơn như Nintendo 64, NES và Gamecube



PlayStation 1,23 đủ màu


Nhưng mà là hàng Junk nhaaa
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top