Wii U Nintendo ký kết cùng Autodesk và Havok

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo ký thỏa thuận
cùng AutodeskHavok


Để chuẩn bị sẵn sàng cho hệ máy Wii U sắp tới của mình, Nintendo đã tiến thêm một bước mới nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các nhà phát triển game. Theo thông tin từ Autodesk và Havok, Nintendo đã tiến hành ký kết phân phối các bộ công cụ trợ giúp việc phát triển game cho các hãng phát triển.


Nintendo đã đạt được thỏa thuận với Autodesk về việc cung cấp công nghệ Autodesk Gameware cho các nhà phát triển game khi họ thực hiện game cho Wii U. Bộ phần mềm lớp giữa này được thiết kế nhằm tạo ra sự khác biệt giữa hệ máy của Nintendo và các đối thủ.

Với thỏa thuận này, Nintendo được phép trao cho các hãng phát triển game Wii U ba sản phẩm trong bộ Gameware: Scaleform - middleware dùng để thực hiện giao diện, Kynapse - dùng phát triển trí thông minh nhân tạo (AI) và HumanIK sử dụng cho chuyển động tương tác nhân vật.

"Công nghệ Autodesk Gameware được dùng bởi những nhà phát triển hàng đầu trong nền công nghiệp game. Thông qua mối liên kết với những công ty chủ chốt như Nintendo, chúng tôi có thể đưa những giải pháp của mình tới tay nhiều nhà phát triển game hơn. Việc sử dụng Autodesk Gameware sẽ đẩy nhanh tiến độ thực hiện sản phẩm, giải phóng được các nguồn lực để tập trung phát triển những khu vực mới. Sự chuyển trọng tâm trong quá trình phát triển này sẽ khiến những tựa game "next-gen" hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây." - Marc Petit, Autodesk senior vice president.


Về phía Havok, Nintendo cũng có được một thỏa thuận tương tự nhằm cung cấp Havok PhysicsHavok Animation đến toàn bộ các studio phát triển game Wii U trên thế giới. Việc ký kết này sẽ tạo điều kiện để cộng đồng phát triển game tiếp cận với công nghệ của Havok với mục đích tạo ra những tựa game có độ trung thực cao.

"Chúng tôi rất phấn khích khi đi đầu với hệ máy mới. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi cung cấp công nghệ Havok cho các nhà phát triển Wii U để tạo ra những game tuyệt vời ở tất cả các thể loại. Game thủ khắp thế giới luôn muốn game trung thực hơn và được hòa mình vào những trải nghiệm đó. Thỏa thuận này sẽ đem lại cho các nhà phát triển ở mọi nơi sự dễ dàng khi tiếp cận với công nghệ hàng đầu của Havok. Chúng tôi chắc chắn rằng việc ký kết này sẽ mang tới kết quả tốt đẹp với những trải nghiệm tương tác tuyệt vời cho người sử dụng Wii U." - David Coghlan, Managing Director của Havok.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Mặc dù coi không hiểu gì nhưng nhìn rất đã.;)) Rất hy vọng những sự hợp tác này sẽ đem về thành công cho WiiU.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top