3DS Nintendo phân vân giữa A Link to the Past và Majora’s Mask

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo phân vân giữa A Link to the Past và Majora’s Mask


Việc Nintendo 3DS sẽ có ít nhất một phiên bản Zelda mới là chắc chắn, không thể chối cãi. Nhưng đó sẽ là một game hoàn toàn mới hay là một bản remake? Cuộc trò chuyện ngắn của IGN với Miyamoto cho thấy chính Nintendo cũng đang phân vân về tựa game Zelda mình định làm cho 3DS.

Hiện có bốn dự tính khác nhau về Zelda 3DS là bản mới hoàn toàn, remake A Link to the Past, Majora’s Mask hoặc phần nối tiếp của A Link to the Past. Và số phận của chúng vẫn chưa được định đoạt.


Shigeru Miyamoto cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa quyết định liệu mình có thực hiện A Link to the Past hay không vì cũng có rất nhiều tiềm năng để làm lại bản Majora’s Mask. Đây là điều chúng tôi vẫn đang bàn bạc và thử nghiệm để tìm ra hướng đi."

Thêm vào đó, Miyamoto cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về 3DS và Wii U. "Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu lúc này. Chúng tôi luôn tìm kiếm mở rộng đối tượng chơi game và mang lại cho mọi người cơ hội thử qua 3DS và thấy được những trải nghiệm vui vẻ mà họ có thể có. Bây giờ, chúng tôi còn có nhiệm vụ thúc đẩy Wii U. Vì vậy chúng tôi có rất nhiều cơ hội để nghĩ xem đường nào là tốt nhất cho game Zelda.

Chúng ta sẽ phải đợi thêm ít lâu để có thêm tin tức về Zelda. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn hình thức nào?
 

obi123

Nấm bình thường
Làm lại wind waker!!!
Mà hình như 3DS chưa có bản nào cho riêng mình thì phải, sao ko phát triển bản đó đi nhỉ?
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Mún làm lại A link to the past, phát triển thêm side-story để thành harem ending lun :)). Mà làm lại bản này thì nin khá khổ, map cực rộng giờ cho lên 3D sẽ phải nhét thêm cái gì đó vào map chứ không trống trải lắm, lại còn phải tính lại puzzle cho môi trường 3D-third person view point nữa chứ.

Edit: Sao lấy hình wind walker minh họa cho bài này zdậy =))
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Ko thích Zelda trẻ con hóa cho lắm :sorry[1]:
Chỉ thích Zelda bình thường thôi :rolleyes[1]:
Nói chung remake cả 2 là ngon nhất :bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]:
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Khả năng làm lại Majora's Mask cao hơn vì bản này các fan đã kêu gào yêu cầu làm lại từ lâu lắm rồi. Mà A Link to the Past từng có bản remake cho GBA rồi. Nhưng cũng khó đoán vì khả năng xào xáo game cũ của Nin bá đạo ko biết đâu mà lần :))
 

Ashera

Nấm bình thường

Có đoạn clip trên Youtube, nếu đồ họa trong game giống trong Clip thì có thể Majora mask sẽ được remake trên WiiU
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top