News Nintendo Theme Park của Universal ở Orlando đã bị trì hoãn vô thời hạn

Cửa hàng game Nintendo nShop


Theo báo cáo của NintendoLife, nối tiếp một danh sách dài những điều tệ hại mà đại dịch đã gây nên ra khắp nơi, nhất là mặt trì hoãn hoặc hủy bỏ những công trình trọng điểm, việc mở rộng công viên chủ đề Epic Universe của Universal ở Orlando cũng đã bị đình trệ vô thời hạn.

Công viên này bao gồm cả Super Nintendo World được các fan hâm mộ chờ đợi từ rất lâu.
Dự kiến ban đầu sẽ được khai trương vào năm 2023, công viên vẫn chưa được xây dựng và hiện đang bị trì hoãn vô thời hạn như một biện pháp nhằm tiết kiệm chi phí, do sức ảnh hưởng quá mạnh của đại dịch đối với ngành công nghiệp giải trí. Sự chậm trễ này đã được tiết lộ trong Comcast's Q2 2020.

"Chúng tôi đang liên tục điều chỉnh chi phí cơ sở và vốn, bao gồm việc tạm dừng phát triển dự án Epic Universe ở Florida, cho đến khi mọi thứ trở nên chắc chắn hơn trong tương lai ", Jeff Shell, CEO của NBCUniversal nói.​

Tương tự Universal Studios Japan cũng trì hoãn việc mở cửa Super Nintendo World, sau khi Tokyo Olympics bị đẩy lùi đến năm 2021. Ban đầu công viên dự kiến sẽ mở cửa vào mùa hè để trùng với Thế vận hội, hình ảnh và video của một số điểm tham quan đã bị rò rỉ khá nhiều trên mạng.

Nhiều công viên chủ đề lớn nhất của Mỹ hiện đã mở cửa trở lại, dĩ nhiên là đi cùng với các biện pháp phòng ngừa bổ sung, bao gồm Universal Studios Orlando và Disney World. Universal Studios Hollywood vẫn chưa mở cửa trở lại, và Halloween Horror Nights bị hủy bỏ tại cả hai công viên, lần đầu tiên trong lịch sử 30 năm.


Source: The Verge
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top