Nintendo thông báo Video Channel cho Wii, hỗ trợ DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm


Nintendo vừa chính thức công bố trang web về "Wii no Ma Channel", bổ xung thêm channel mới cho Wii. Video Channel sẽ chính thức ra mắt người dùng Wii vào ngày đầu tiên của tháng 5 dưới dạng free channel. Một loạt các đoạn trailer trên trang chủ được cập nhật sẽ giúp người dùng làm quen với các tính năng mới.

Trang chủ :http://wii.com/jp/articles/wiinoma/

Như trên hình mô tả thì giao diện sẽ là một phòng gia đình nhỏ xung quanh là 8 Mii , mỗi Mii sẽ là một chức năng. Khi click vào hình TV sẽ là hệ thống download nội dung video, gồm cả miễn phí và có thu phí. Hiện tại chưa có bất kì chương trình nào được giới thiệu trong đợt ra mắt này tuy nhiên trong trailer Nintendo công bố trên trang chủ thì mô tả một phần nào dịch vụ: Click vào nhà kính sẽ đưa người dùng đến chương trình khám phá thiên nhiên, rồi qua khu vực khuyến mại, nơi người dùng được dùng thử các dịch vụ, sản phẩm hoặc các khuyến mại đặc biệt từ các nhà quảng cáo.

Wii no Ma Channel
[YOUTUBE]z3M5GdzIhPg[/YOUTUBE]​


Và sản phẩm tuyệt vời này không chỉ dành cho Wii, chiến binh mới - DSi cũng có phần thông qua một app miễn phí gọi là Dokodemo Wii no Ma (Anywhere Wii no Ma). App này cho phép người dùng download các đoạn video nội dung từ Wii về chiếc DS của mình. Trong đoạn video dưới đây, một phiếu giảm giá của nhà hàng thức ăn nhanh sẽ được tải về vào DSi qua hệ thống Dokodemo Wii no Ma.

Dokodemo Wii no Ma
[YOUTUBE]uXnZNHJyycU[/YOUTUBE]​


Một số thông tin thêm:

- Menu có dựa trên nền tảng Mii.
- Thời gian trong menu là thời gian thật.
- Click vào TV để truy cập hệ thống download.
- Hỗ trợ tìm kiếm.
- Bảng kế hoạch cho biết các thông tin về nhà quảng cáo, các sự kiến sắp diễn ra.
- Lịch hỗ trợ chức năng update hình ảnh đẹp mắt.
- DSi cần download “Dokodemo Wii no Ma” trên DSiShop, app này cũng sẽ có mặt vào 1 tháng 5.
- Không giới hạn số lượng video quảng cáo
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top