Nintendo Vietnam Shop chuẩn bị về 3DS bản US! Thông tin chi tiêt sẽ có vào tuần sau!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
@ nad2906: dạ bạn us

@ warriosbest: không có 250$ đâu em. em mua tại mỹ cũng ko có giá đó đâu vì còn thuế, ship này nọ. Vài trang free ship trong nội mỹ nhưng cũng phải có thuế. hàng về vn phải chịu phí ship, thuế nhập khẩu, thuế vat... sau đó x tỉ giá 21.500 (nhiều bạn thích làm chẵn 3ds = 250 * 20k = 5tr nên sẽ dễ bị vỡ mộng giá này đó nhe ;) )
.
Nếu bạn mua tren amazon thì không chịu thuế, và với prime member thì free ship (chỉ cần là student, dễ), chưa kể được thêm credits mua game rẻ hơn ( thay vì $40 còn $25), và được tặng thêm 1 trong các phụ kiện (dán màn hình hoặc ba lô hoặc gi gi nữa mình không để ý.) Tất nhiên, nếu mua amazon thì chỉ là pre order, nó bán ngày nào không biết được, có thể cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 gì đó. Còn bạn cần gấp đem về vn bán thì chỉ có mua trong cửa hàng, vậy thì chịu thuế là chuyện tất nhiên. Nhưng sau giai đoạn lúc đầu này thì mua $250 không thuế ở Mỹ là chuyện làm được, nên hi vọng sau 1 thời gian thì hàng sẽ rẻ xuống vì không phải chịu thuế này vì không mua trong cửa hàng. ( ng cung cấp hàng của bạn sống ở cali thì lại là chuyện khác, thuế cao dã man, và phần lớn là chịu thuế.) Mình chỉ nói về cách mua thông thường, còn bạn mua theo cách mua sỉ trong cửa hàng hoặc mua sỉ hàng abc xyz của tụi Mễ hay Rệp thì lại là chuyện khác nữa. Nói chung có nhiều cách mua hàng <= $250 chứ không phải lúc nào cũng $250 + thuế.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
cảm ơn bạn đã giải thích. mình cũng có người bên đó và đang ở bang miễn thuế, ko chịu bất kỳ thuế gì khi mua máy game. nhưng nếu họ xách tay về thì cũng chỉ dc 1-2 cái ko đi số lượng lớn được. mình vẫn phải nhập hàng theo truyền thống và chịu mất một vài khoản thuế khác. mình liệt kê ra là để anh em hiểu rằng ko phải nintendo cho giá 250$ là ầm về vn sẽ có giá 5tr. Ví dụ điển hình là máy DSi XL hiện đã ko còn độ hot, giá 160$ khi về vn đã lên 4tr4 (tại haloshop). Do đó 1 giá dưới 6tr cho bản DS tại Việt Nam là hoàn toàn rất khó. Cửa hàng Nintendo Vietnam Shop sẽ cố gắng hết mức để có thể đưa ra giá hợp lý đến những bạn đam mê, nhưng cũng xin thông báo để các bạn biết mà thôi nghĩ việc 3DS giá 5tr :) Nếu có cũng chỉ có thể mua ở nc ngoài hoặc người thân xách tay về.

Trở lại 3DS, mình không tranh luận tiếp về giá cả nữa. Nintendo Vietnam Shop sẽ nhập về số lượng có hạn trong đợt hàng đầu tiên, do đó mình khuyến khích các bạn có nhu cầu nên cọc trước tiền (khi đã có thông báo cụ thể giá & ngày về) để được mức giá tốt hơn.

Thân,
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Thân gửi Tiểu Bảo :

Trước tiên rất cám ơn TB đã có thời gian bận rộn và tích cực đưa đón thông tin về 3DS cho ae NVN, đó là 1 điều rất rất đáng mừng và trân trọng từ cá nhân của StephenChow cũng như ae NVN nói chung trong suốt 4 năm nay.

Mình muốn hỏi 1 chút thông tin về vấn đề order máy 3DS như sau :

Thứ 1 khi mua máy về có hack được ko ? đã có Acekard hay R4 R5 gì hack được chưa ?
Máy mua về nhận chế độ bảo hành thế nào ?
Ngoài ra có đi kèm game tự chọn nào không, phụ kiện kèm ra sao ? sách vở hướng dẫn đầy đủ chứ ?
Nếu order thì bao lâu hàng về, liệu sang tuần có ngay ko ?
Và cuối cùng là giá cả khoảng bao nhiều tiền (cho 1 con số áng áng cũng được = VND)

Mình rất muốn sở hữu 1 chiếc (màu xanh hoặc đỏ) và điện là 220v :)
Sẽ suy nghĩ và đặt 1 chiếc tại Nintendo VN Shop nếu có Tiểu Bảo đứng ra bảo lãnh :rolleyes[1]:

Mình ở HN !
 

buta_buta

Nấm bình thường
Chưa thấy anh Bảo onl nhưng mình xớn xác trả lời luôn nhé ^ ^.

1. Bạn có thể tìm hiểu, cập nhật ở box 3DS tại ngay forum chúng ta các thông tin về phần cứng và hacking của 3DS. Hiện tại chưa có flashcard nào chơi được game 3DS cả. Nhưng một số flashcard (Ak2i, R4i, DS2,...) đã chơi được game DS trên máy 3DS. Nhưng đảm bảo với bạn trong tương lai gần 99% sẽ có flashcard chơi được game 3DS, các team flashcard đang làm việc hết sức \m/.

2. Về chế độ bảo hành đành chờ anh Bảo lên trả lời chi tiết (thời hạn,...) vậy :-?. Mình nghĩ chắc cũng tương tự các máy game khác.

3. Bạn sẽ có một bộ 3DS đúng hệt như khi mua tại US. Tức là đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, các phụ kiện basics gồm: máy 3DS, đế xạc, AC adapter, thẻ SD 2GB, Stylus, 6 AR card, Quick-Start Guide, Operations Manual (kèm giấy bảo hành). Dĩ nhiên mua ở US người ta không tặng kèm game thì NVN Shop đào đâu ra 1 game tặng tự chọn cho bạn nè :rolleyes[1]:. Không có đĩa game tặng kèm nhưng trong máy được cài sẵn game Face Rider và AR Games (2 cái này vui kinh khủng á XD).

4. Trả tiền lấy ngay với các bạn ở HCM, ở HN thì phải ship ra. Ship trong nước nên chắc trong 1 tuần là có thôi :D.

5. Giá tiền thì chờ anh Bảo vậy :P. À mà, 3DS hiện tại ở tất cả các nước chỉ mới có 2 màu là Cosmos Black và Aqua Blue thôi nha bạn, Nin chưa ra màu đỏ :rolleyes[1]:.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Các vấn đề trên Buta đã trả lời giúp mình rồi. Về bảo hành thì NVN Shop cũng giống như các game shop khác, chịu trách nhiệm bảo hành 3 tháng cho sản phẩm bán ra. Tuy nhiên trong song song đó bạn vẫn dc hưởng chế độ chính hãng từ Ninntedo là 1 năm (do máy ko có chọt chẹt gì phần cứng cả, còn zin). Tất nhiên khi mua về máy sẽ full box 100% rồi bạn à.

để sở hữu máy điện 220 thì tạm thời bạn có thể sử dụng sạc 220 của dsi hoặc dsi xl có thể dùng chung được.

về thời gian ship về thì trong tuần sau mình sẽ có thông báo chính thức. mình chỉ xác định ngày rõ ràng mới thông báo chứ ko thông báo lụi trước để các bạn hụt hẫn :P tuy nhiên an tâm việc ship từ nước ngoài về vn chỉ trong 2-3 ngày. và ship trong nước chỉ trong ngày hoặc qua hôm sau có. ở HN mình sẽ nhờ 1 người quen + uy tín trong forum trữ hàng và đứng ra đại diện bán đồng thời chịu trách nhiệm bảo hành ngoài ấy :)

về giá cả thì tạm thời chưa có thông báo cụ thể từ phía bên kia nên mình chưa thể ước lượng được, nhưng giá maximum tối đa sẽ là gần 8tr (theo phỏng đoán từ đợt hàng đầu tiên). Tuy nhiên giá vẫn có thể rẻ hơn giao động từ 7tr4-7tr8 hoặc thấp hơn tùy theo đầu giá cuối cùng bên kia ship về. Các bạn nên đợi cận ngày sẽ có báo giá chính xác và an tâm hơn.
 
hên là mình có thể mua 3DS với giá ~6tr :myemo0111: chúc shop làm ăn phát đạt, mong trái đất ko còn xảy ra thiên tai nữa, sợ 2012 là thật quá :bye2[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top