[Nintendo Wii ] Khởi động dự án Fatal Frame II: Crimson Butterfly Edition Việt Hóa

Cửa hàng game Nintendo nShop

SI_Wii_ProjectZero2WiiEdition_image1600w.jpg
Khởi động dự án Fatal Frame II: Crimson Butterfly Việt Hóa
Ngày phát hành ban đầu: 27 tháng 11, 2003
Thể loại: Kinh dị sinh tồn
Người thiết kế: Keisuke Kikuchi
Các nền tảng: PlayStation 2, PlayStation 3, Xbox
Các nhà xuất bản: Nintendo, Tecmo, Ubisoft, Microsoft Studios, Sony Interactive Entertainment
Các nhà phát triển: Tecmo, Tecmo Koei
Cốt truyện:
2 chị em Mayu và Mio đến thăm Minakami nơi họ đã từng sống, và ôn lại kỉ niệm thời thơ ấu ở khu rừng mà 2 người vẫn thường chơi đùa, trước khi nó chìm trong nước vì một đập thủy điện gần đó sắp được xây dựng. Trong lúc ngồi bên bờ suối, chợt Mayu nhìn thấy một con bướm màu đỏ thẫm và đi theo nó. Mio đuổi theo và nhận ra cả hai đã đi quá sâu vào trong rừng. Bóng tối bao trùm cảnh vật; khi Mio đuổi kịp Mayu, 2 người tìm thấy một ngôi làng bị bỏ hoang không một bóng người. Đi sâu vào trong làng, 2 chị em nhìn thấy một người phụ nữ đi vào một ngôi nhà, họ vội chạy theo. Bên trong nhà, Mio tìm thấy chiếc máy ảnh Obscura. Cùng lúc đó, 2 người chạm trán với hồn ma của Miyako Sudo, một cô gái trẻ bị chính người mình yêu bóp cổ chết; Mio dùng máy ảnh Obscura tiêu diệt cô ta. Mayu bỗng nhiên bỏ Mio lại, và đi theo đàn bướm đỏ đến gặp một cô gái trẻ, mặc một bộ kimono trắng dính máu và có điệu cười quái di. Mio vội đuổi theo đến bên ngoài một cây cầu nhưng cổng dẫn vào cầu đã đóng. Cô lần theo đường khác và thấy những cánh bướm rập rờn bên ngoài một nhà kho cũ, Mio lại gần và gặp một cậu bé tên Isuki Tachibana, cậu ta hướng dẫn Mio tìm chìa khóa mở cổng. Vừa đặt chân lên cầu, Mio bắt gặp và tiêu diệt hồn ma một cô gái bị chết đuối. Cây cầu dẫn đến ngôi nhà của gia đình Kurosawa, dòng họ có thế lực nhất trong làng; tại đây Mio nhìn thấy cô gái mặc bộ kimono trắng đang đứng cười điên loạn trên đống xác chết, bên cạnh là một hồn ma hùng mạnh tên là Kusabi. Không thể dùng máy ảnh tiêu diệt họ, Mio vội chạy khỏi đó. Tại một căn phòng chứa đầy búp bê, Mio bắt gặp Mayu, cô ấy nói rằng có ai đó đang gọi mình để hoàn tất nghi lễ. 2 chị em tìm cách chạy trốn khỏi ngôi nhà, trên đường đi họ chạm trán với nhiều hồn ma dân thường bị thảm sát và các thầy pháp có dán đạo bùa trước mặt. Khi đi qua một cánh cửa, Mayu lại bị kẹt lại phía sau; Mio vội đi tìm chìa khóa mặc cho Mayu cầu xin đừng bỏ cô lại. Mio rời khỏi nhà Kurosawa, cô tìm thấy chìa khóa trong một hang động ngầm dưới lòng đất; đến khi quay lại thì Mayu đã biến mất. Mio vội chạy đi tìm, cô thấy Mayu đang tập tễnh bước đi trên một hành lang, theo sau là hồn ma một phụ nữ bị gãy cổ. Mio đuổi theo và tiêu diệt hồn ma đó bằng chiếc máy ảnh Obscura. Mio quay lại nhà kho gặp Isuki, cậu ta cho biết Mayu đang ở trong nhà của gia đình Tachibana. Để vào được đó, Mio phải xuống một lối đi bí mật bên trong nhà gia đình Kiryu, tại đây cô chạm trán và tiêu diệt hồn ma 2 chị em song sinh Akane, Azami Kiryu cùng với cha họ là nghệ nhân làm búp bê Yoshitatsu Kiryu, và hồn ma một phụ nữ nhảy lầu tự sát.

II. Thông tin tuyển dụng:
- 1 đến 2 người để extract file để lấy file dịch và các file ảnh, video,.. trong game cũng như đóng gói lại tất cả các file khi dự án được hoàn thành xong
Tớ sử dụng từ hơi ngu xíu :whistle::whistle:
III. Cách đăng kí
- Facebook:
- Email: (email bạn)
- Bạn đã chơi Fatal Fram 2chưa?
- Cam kết: Nếu không có khả năng tiếp tục, phải báo ngay với mình để sắp xếp tuyển thêm người, không làm chậm tiến độ của dự án.
*Dự án này làm không phải vì tiền mà vì đam mê

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top