3DS Nobunaga's Ambition: Sphere of Influence

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kurogane

nWriter
Nobunaga's Ambition: Sphere of Influence cập bến phương Tây


Nobunaga's Ambition: Sphere of Influence sẽ đưa người chơi vào vai trò một vị lãnh chúa trong thời đại Sengoku của Nhật Bản để chiến đấu thống nhất đất nước dưới một lý tưởng duy nhất. Như Koei miêu tả, người chơi cần phải chú ý đến ba khía cạnh:
  • "Sáng tạo" - Xây dựng một gia tộc của riêng, giải quyết các vấn đề thường ngày như xây dựng trang trại, giao thông, xây dựng kinh tế, hiệp định giao thương với các vùng đất lân cận...
  • "Ngoại giao" - Xây dựng các mối quan hệ ngoại giao, xây dựng hệ thống tình báo tin tức riêng của mình, thành lập liên minh, tăng sự trung thành của các tướng lĩnh bằng hôn nhân, tuyên thệ và hiệp ước.
  • "Chiến tranh" - Đây chính là điều quan trọng nhất mà người chơi phải chú ý. Xây dựng quân đội, binh lính, huấn luyện sĩ quan, củng cố phòng thủ, các vị trí quân sự chiến lược. Tấn công (hoặc phòng thủ) để mở rộng và bảo vệ lãnh thổ.
Người chơi có thể chọn trở thành một trong những nhân vật lịch sử hoặc tạo nên một nhân vật mới của riêng mình. Game sẽ có tùy chọn tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.

Nobunaga’s Ambition: Sphere of Influence sẽ phát hành ở Mỹ vào ngày 1/9 và ở Châu âu vào ngày 4/9 trên PC, PS3 ( bản tải về) và PS4 (bản đĩa).

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nobunaga’s Ambition: Sphere of Influence thêm nội dung khi đặt trước


Đặt trước Nobunaga’s Ambition: Sphere of Influence và bạn sẽ nhận được 1 trong 2 phân cảnh mới trong trò chơi tùy vào nơi mà bạn đặt hàng mua game.

Tại khu vực Bắc Mỹ:
  • ‘Rise of the God of War’ (GameStop) – phân cảnh này kể về câu chuyện của Kagetora Nagao, con trai thứ tư của Tamekage Nagao, người đã lên thay thế huynh trưởng yếu đuối để lãnh đạo tộc Nagao. Khi các lãnh chúa không chịu công nhận con người trẻ tuổi và thiếu kinh nghiệm này, Kagetora Nagao phải chứng tỏ bản lĩnh lãnh đạo của mình. Đây là câu chuyện dựa trên Kenshin, mãnh tướng được biết đến như "Thần chiến tranh" ở Nhật.
  • ‘Oda – Tokugawa Alliance’ (Amazon và Best Buy) - phân cảnh này là câu chuyện của 2 chàng trai trẻ, Takechiyo Matsudaira và Kipposhi. Về sau cả hai đều trở thành những yếu nhân trong thời đại của mình, đó là Ieyasu Tokugawa và Nobunaga Oda. Khoảng thời gian họ từng bước trưởng thành được thể hiện trong phần chơi này.
Khu vực Châu Âu:
  • ‘Rise of the God of War’ (GAME)
  • ‘Oda – Tokugawa Alliance’ (Centresoft)
Nobunaga’s Ambition: Sphere of Influence sẽ phát hành trên PlayStation 4 dưới dạng bản vật lý, còn PS3 và PC thì dưới dạng digital vào ngày 1/9 ở Bắc Mỹ, 4/9 ở Châu Âu.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top