Nơi giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề gặp phải khi sử dụng Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
Chào mọi người, topic này sẽ tổng hợp mọi vấn đề trục trặc mọi người gặp phải trong quá trình sử dụng Switch. Ai có thắc mắc gì cứ post hết vào đây rồi mọi người cùng nhau giải đáp, sau đó mình sẽ tổng hợp hết câu hỏi và câu trả lời ở post 1 cho mọi người tiện theo dõi. Bắt đầu:


----------------------------

Hỏi:
Switch đã hack được chưa? Có chơi được game miễn phí không?

Trả lời:
Switch đã khai thác được lỗ hổng bảo mật của FW 3.0, nhưng chưa làm được gì hay ho cả. Chơi game miễn phí thì xác định còn RẤT LÂU, ít phải vài năm nữa may ra cho nên các bác đừng nghĩ đến nữa mà tập trung tiết kiệm tiền mua game đi.

Hỏi tiếp:
Thế máy của tôi đang ở FW 3.0 thì có nên update không hay cứ chờ nhỡ đâu sắp hack được hoàn chỉnh?

Trả lời:
Nếu không update thì sẽ không chơi được các game mới nhất (đòi hỏi fw cao), không chơi online được, không vào eshop được,... => sao phải khổ thế :v Hack được hoàn chỉnh để chơi game free thì vài năm nữa tính sau, máy game đắp chiếu từ bây giờ để chờ trong vô vọng thì e là không ổn.


----------------------------

Hỏi:
Joycon của mình bị bệnh 1 bên sạc không đầy, lúc nào pin cũng kém hơn bên còn lại, giờ phải làm sao, có phải joycon của mình bị hỏng không?

Trả lời:
Joycon của bạn ko bị hỏng gì cả mà chỉ bị calibrate pin chưa chuẩn. Để khắc phục hiện tượng này cần phải cho cả 2 joycon kiệt sạch pin rồi sạc đầy lại từ đầu. Cách làm như sau:
- Vào setting của Switch, chỉnh chế độ sleep mode thành Never (không tự tắt máy), sau đó cắm switch vào nguồn điện và tháo hai tay joycon ra để rời 2 bên. Cứ quẳng đó cho đến khi joycon kiệt pin
- Sau khi joycon kiệt sạch pin thì lắp lại cả 2 tay vào máy, tiếp tục quẳng đó cho máy nó sạc đầy 2 tay.
- Sau khi sạc đầy 2 tay rồi, kiểm tra xem vạch pin đã lên full chưa, nếu vẫn bị như cũ thì làm lại các bước trên thêm một lần nữa.


----------------------------

Hỏi:
Joycon của mình bị lỏng, không cần bấm chốt nhấc ra là ra luôn, nhiều lúc đang cầm chơi cứ tuột, giờ phải làm sao?

Trả lời:
Joycon có cái chốt bằng nhựa (khá lởm) để giữ tay với máy, tháo ra tháo vào nhiều sẽ làm cái chốt này mòn dần dẫn đến bị lỏng/tuột joycon. Cách duy nhất để fix là chữa phần cứng/thay chốt, và nhất định nên mang ra hàng làm vì tháo lắp joycon rất phức tạp, tự làm dễ hỏng. Địa chỉ sửa chữa đáng tin cậy mà các bạn có thể yên tâm mang ra fix:
Hà Nội: MCGame - số 3 Hàng Mành.
HCM: ... (ai biết địa chỉ nào ở HCM điền giúp mình)


----------------------------
 
Sửa lần cuối:
Có cách nào khoá switch bằng pw đc ko ? Và có thể nào nghe đc nhạc mp3 ko ? Thank all
 
Sửa lần cuối:
Mình có Nintendo switch và đang mắc phải một lỗi đó chính là khi thu thập points của game card thì lại lỗi ko thu thập được trong khi quốc gia của tài khoản của mình đã tương thích với game rồi nhưng lại ko được. Mong mọi người giải đáp
 
xin cho hỏi. mình nhập thông tin tài khoản thẻ visa để mua game. nhưng chưa bấm nút mua . tự nhiên bên thẻ trừ tiền. mà game chưa hiện đả mua. có cách nào lấy lại tiền ko ạ
vì game đó chưa hiển thị đả mua. mà lại trùe tiền rồi ạ
 
cái này trước hết bạn cần kiểm tra lịch sử giao dịch của thẻ visa xem đã xuất hiện thông tin thanh toán không. tài khoản bị trừ tiền thì nhiều khả năng là sẽ phải có lịch sử thanh toán mua game. sau đó bạn đợi khoảng tối đa 24h kể từ lúc phát sinh thanh toán mà nếu vẫn chưa thấy eshop báo đã mua game thì có thể liên hệ với bộ phận phản hồi của nintendo trình bày vấn đề, và nhất thiết là phải có lịch sử giao dịch của thẻ thì mới phản ánh được.
 
xin hổi mình mua game trên eshop .khi nhập thế thông tin thẻ visa xong. nhưng chưa bấm nút mua.mình bấm back để ra mua game khác. tự nhiên thẻ bị trừ tiền mà game thì chưa thấy đả mua. ko tải dc. là sạo vậy ạ
 
Mng cho mình hỏi, mình có vài chiếc nintendo switch mới 100% chưa bóc hộp vì dc tặng, nhưng nhu cầu k có. Nên mình muốn mang về Việt Nam! để bán lại, mng có thể cho mình hỏi mình có thể mang dc tối đa bn cái k ạ? Có p bóc hộp ra k ạ? Và nếu bị hải quan hoạnh hoẹ thì p nộp bn tiền cho 1 cái sw ạ? Carm ơn mng nhiều nhiều.
 
thường thì đối với hàng xách tay người ta không tính theo số lượng mà bạn mang mà tính theo khối lượng và kích thước. tùy từng hãng bay mà có thể khác nhưng họ sẽ cho bạn xách khoảng không quá 15 kg hành lý mang theo người lên máy bay và không quá 30 kg hành lý ký gửi. ngoài ra hành lý xách tay có kích thước không quá 60x40x25 (cm) (có thể khác tùy từng hãng). thế nên việc bạn mang được bao nhiêu cái là phụ thuộc vào việc bạn đóng gói như thế nào và khối lượng bao nhiêu. ngoài ra đây là thiết bị điện tử có chứa pin nên sẽ phải kiểm tra nếu có nguy cơ gây mất an toàn bay, nhưng switch thì không nằm trong diện thiết bị nguy hiểm nên nếu may mắn thì sẽ không bị yêu cầu mở hộp (tất nhiên là sẽ phải soi chiếu như bình thường).
vấn đề thuế quan thì nếu bạn mang hàng hóa giá trị lớn hơn 10.000.000 thì sẽ phải nộp thuế theo quy định.
để biết rõ nhất thì tốt nhất là bạn cần liên hệ trực tiếp với hãng hàng không bạn định bay.
 
tính ra bé tới giờ chưa bao giờ bỏ tiền ra để mua cái game nào để chơi luôn á :v, mấy bác giàu quá em thì hay choi game free nhiều khi hứng thì nạp mấy chục thôi bác nào có muốn tìm hiểu mấy thể loại game free thì co thể tham khảo tải game bài offline cho máy tính doithuong.vn. trang này có nhiều loại game online và off nên cứ chọn mà chơi thoải mái :)))
chỉ mua cái game thôi có 800k củng chưa xác định giàu ngèo đâu bạn ơi, quan trọng là đam mê thôi, thích thì mua , nhắm mua nổi thì mua chơi thôi, ai củng có cái đam mê riêng, mà dù sao củng cám ơn bạn đả cho biết 1 trang web tuyệt vời, mình sẻ vào để tìm hiểu nhé ,,,,,hihihihi
 
chào anh chị em , liệu sw sao này có thể chơi game ps2 hay ps3 dc ko , nếu được chắc sw có 15 chai mình củng ráng mua , hihihi
 
mình đang cần mua game sw củ, thể loại, kinh dị, khám phá, phiêu lưu, zombia, quái vật , đi cảnh nhập vai, ae nào có inbox cái nhén
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top