Toàn Quốc nShop | Thế giới trò chơi - Cửa hàng Game & Figure, Gunpla từ Bandai, Tomy, Sony, Nintendo

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nintendo 3DS Prepaid Card giá 540.000 VND - là loại thẻ trả tiền trước của Nintendo dành cho việc mua sắm online từ eShop. Với thẻ mệnh giá 20$ này, bạn có thể tự do thoải mái mua sắm bất kỳ game hay apps nào mình thích từ eShop dành cho chiếc máy 3DS yêu quý.



Trong năm nay, Nintendo đã tung ra rất nhiều tựa classic 3D và nhiều ứng dụng hay cho eShop. Song song đó là mô hình bán clip 3D trên eShop cũng đang được triển khai thuận lợi. Sắp tới sẽ là hứa hẹn cho 1 eShop cực kỳ hoành tráng đủ thỏa lòng game thủ.

Việc Nintendo khóa lại phương thức nạp tiền từ thẻ Visa Việt Nam, thẻ 20$ này là một lựa chọn duy nhất không thể thiếu dành cho chiếc máy 3DS của bạn.

*** Lưu ý: Giá bán cao hơn 20$ do chi phí nhập hàng phải cộng thêm tiền thuế bang ở Mỹ, tiền Ship và các phụ phí khác. Các bạn có thẻ so sánh với giá PlayAsia (27,9$ ~ 585.000 VND) để thấy giá bán tại NVN Shop là rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi đảm bảo thẻ là dùng tiền sạch 100% đặt hàng. Tuyệt đối không có trường hợp bị khóa tài khoản như một số nơi nạp tiền bằng thẻ hack.
 
Em có ý kiến thế này ... Sao shop k in Skin ra rồi bán cho anh em. 3ds em trầy wá muốn dán skin mà anh tienx88 bên hà nội lận .:D
 
Máy màu gì vậy anh,còn zin hay đã bung hả a?Pin còn xài đc mấy tiếng.E định mua thêm con nữa để chơi Mario mà em ở tỉnh lẻ không biết a có ship hàng cũ không:bleh[1]:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
@ Cris: in còn khó khả thi lắm em. để sắp tới a coi mấy mẫu dán bán sẵn cái nào dc nhập về 1 ít thử

@ anh mario 64: bản j thì chắc ko về dc đâu. chỉ có game u thôi :(

@ tibitibo: là gì em?
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Bác thử tính hộ em tổng cộng một bộ máy 3DS có kèm các PK cần thiết để chơi đc game (FC, sạc phụ 220V,...) thì giá tầm bao nhiêu được ko?
 
Cho mình hỏi ở thời điểm hiện tại xài R4i có chơi đc tất cả game ds trên 3ds ko ? Mình muốn đặt 1 cái bao gồm thẻ nhớ các bạn cài sẵn luôn firmware để chơi game trên thẻ nhớ đó thì tổng thiệt hại hết bn.Ship về HN nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top