PS Vita Oboro Muramasa có thêm DLC

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Oboro Muramasa có thêm DLC


Tựa game Oboro Muramasa hay Muramasa: The Demon Blade sẽ được port lên PS Vita. Ngoài những nội dung cũ, game sẽ có thêm phần mới được bán qua dạng tải về với tên gọi "Huyền Thoại Bí Ẩn Thời Genroku".

Oboro Muramasa (tiếng Nhật) phát hành vào 28 tháng 3 năm sau, giá 4.980 Yên.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Một tựa game yêu thích của mình trên hệ máy Wii, game này nếu anh em muốn chơi thì cứ lên google search giả lập dolphin và rom down cả hai về trên máy tính mà chơi. Cấu hình game rất nhẹ, chỉ cần máy có chip dual core là cứ chơi vô tư
 

phuc47

Nấm nhỏ
Em chơi hết rồi nhưng vẫn thích nó lên tay cầm hơn thôi vậy mà chỉ lên Vita thì hơi thất vọng do chưa có máy.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những hình ảnh đầu tiên của game. Sao có cảm giác là mặt nhân vật hơi khác khác nhỉ? Đặc biệt là nhân vật nữa ấy...





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Marvelous AQL đã mở trang web chính thức cho tựa game Oboro Muramasa của PS Vita. Hãng cũng đã đưa ra thêm một số hình ảnh mới của game. Oboro Muramasa sẽ phát hành tại Nhật vào 28 tháng 3 năm sau, 2013 với giá 4.980 Yên.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Marvelous đã đưa ra thêm clip gameplay và hình ảnh của Oboro Muramasa trên PS Vita. những bản game sản xuất đợt đầu sẽ được tặng kèm đĩa soundtrack gồm những bản nhạc được lựa chọn do Hitoshi Sakimoto thực hiện. Game phát hành tại Nhật ngày 28 tháng 3, 2013 với giá 4.980 Yên.








 

cena2008

nWriter

Aksys Games đã công bố một bản DLC mới của game Muramasa Rebirthi có tên "Genroku Legends" với phần cốt truyên mới "Fishy Tales of the Nekomata" sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ vào đầu năm sau.

Các tính năng mới trong DLC:

  • Vũ khí mới - Không giống như Kisuke hay Momohime, dùng những vũ khí như Demon Blades, Okoi trong phần này sẽ dùng vuốt để tấn công và tiêu diệt kẻ thù.

  • Nâng cao kỹ năng của Okoi - Okoi sử dụng vũ khí là vuốt để tấng công kẻ thù, nên kỹ năng "Forging" sẽ được thay thế từ hệ thống trên cây kỹ năng để người chơi có thể tăng cường và cải thiện khả năng khác nhau của Okoi.

  • Nhiều nhân vật mới và boss mới - sẽ có nhân vật, kẻ thù và trùm cuối mới trong phần cốt truyện của Okoi, cũng như bạn đồng hành của cô, chú mèo Miike. Tất cả quái vật, kẻ thù, và nhân vật mới này đều lấy cảm hứng từ văn hóa nhân gian truyền thống của Nhật Bản.

  • Có thể đấu lại tất cả các boss cũ - Một khi người chơi đã hoàn thành "Fishy Tales of the Nekomata", họ có thể đánh lại những boss cũ trong phần cốt truyện chính của Muramasa Rebirth. Người chơi cũng có thể dùng Okoi chống lại những kẻ thù khó khăn nhất trong game.


Thêm vài thông tin về nhân vật và kẻ thù mới:



Okoi & Mike



Quái vật Otoroshi​


Mitsumenyudo là một quái vật 3 mắt và một chiếc cổ dài.​




Tsukamioni là quái vật lớn nhất trong game.​
 

cena2008

nWriter

Marvelous AQL vừa đưa lên một trailer mới của phiên bản cập nhật thứ 2 trong game Muramasa Rebirth với tên gọi "Genroku Legends".

Cốt truyện của bản DLC mới này đưa người chơi vào vai của một người trong nhóm nông dân nổi loạn, chống lại những cống nạp cho Radish Lord. Để giải cứu ngôi làng của họ, Gonbe và những người nông dân khác buộc phải nổi dậy.

 

cena2008

nWriter

Download content thứ 3 của game Muramasa Rebirth có tên "A Spirited Seven Nights’ Haunting" sẽ được tung ra vào ngày 15/7 tới tại Mỹ và 16/7 tại Châu Âu cho hệ máy PSVita. Aksys Games vừa công bố như thế tại sự kiện Anime Expo.

DLC lần này sẽ gặp được chàng ninja Arashimaru đang chạy trốn sau khi phá hủy tấm gương thiên tại một ngôi đền cổ, và anh bị giáng một lời nguyền "Bảy đêm" như là một hình phạt của "bề trên".

 

cena2008

nWriter
Marvelous vừa công bố game sẽ có thêm DLC thứ tư cho game Muramasa Rebirth với tựa tiếng Nhật là "Tsunokakushi Onna Jigoku" , và tựa tiếng Anh là "Hell’s Where the Heart Is". DLC sẽ được tung ra vào ngày 28/8 tới tại Nhật với giá 500 Yên, còn ở thị trường phương tây, DLC sẽ được phát hành vào ngày 2/9 tại Mỹ và 3/9 tại Châu Âu.

Cốt truyện trong DLC nói về một nữ quỷ với chiếc rìu thiên trên tay, cô có tên Rajyaki, người có thể biến đổi từ hình dạng trẻ con sang người lớn và trở thành một nữ quỷ khổng lồ.


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top