Offline hội Nintendo HCM lần 4 (1/3/08) tại Tomato - SN Forum 1 tuổi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
1. Tiểu Bảo
2. Dragon Z
3. Pikachu
4. Abrashiva
5. wow_wow
6. trthths
7. yuripai
8. lemonadess
9. nemesis96
10.Tai_Shinta
11.Unicorn9x
12.MGSTwinSnakes
13.Pixelart
14.Bx Pixelart
15.Abrashiva
16.3kno1
17.Kawaii
18.huydinh83
19.Likan

ppkhoa, em cố gắng tranh thủ lên ko dc à :( cố nhe. ~ nguo`i còn lại cũngvậy :( lâu lâu mới có 1 dịp mà :(
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Khi các bạn tham gia Offline kỹ niệm 1 năm sinh nhật hồng của forum NintendoVN, sẽ được thi đấu game Mario Kart truyền thống, với những tay lái lụa là siêu hạng ^_^


Kart sở trường của mình đóa ^_^

- Ngoài ra nếu bạn mang theo game Pokémon trong máy cóa thể thách đấu với Kawaii và những trainer khác ^_^ Người chiến thắng cuối cùng sẽ được tặng một cuốn băng gốc game Pokémon Blue Rescue Team ^_^


Team sở trường của Kawaii ^_^

- Nhanh lên các bạn, hãy tham gia để cùng vui vẻ hạnh phúc, hãy tham gia để tự khẳng định đẳng cấp của chính mình vì bạn tự hào là Member NintendoVN chính nghĩa ^_^

Kawaii >,<
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
okie, tiếc thật. vậy anh huy nhớ mang theo máy wii nhe. Offline kỳ này sẽ có cắt bánh kem nên mọi người đến đúng giờ tí để chộp ảnh chung cho zui :D

@ Wà tặng cũng có chút chút cho các bạn dành giải \:D/
 

ppkhoa

V.I.P Member
Oa oa... huhuhuhu ... Tức quá ! Nài nỉ mãi vẫn không cho đi ... uổng ghê ... Thứ 7 em phải đi học vào buổi chiều từ 3g30 tới 5g. CN lại đi thi nghề cả ngày ... Thế là hết nghỉ ... Còn vụ máy Wii thì em có nói anh MGSTwinSnakes đem rồi, bữa đó ảnh đi, máy anh ấy cũng giống máy em, modchip đầy đủ, đạt tiêu chuẩn !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
1. Tiểu Bảo
2. Dragon Z
3. Pikachu
4. Abrashiva
5.CherryKid
6. trthths
7. yuripai
8. bobo baohoang
9.Likan
10.Tai_Shinta
11.Unicorn9x
12.MGSTwinSnakes
13.Pixelart
14.Bx Pixelart
15.Abrashiva
16.3kno1
17.Kawaii
18.huydinh83
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
[Tường thuật] Offline sinh nhật Nintendovn lần 1 TPHCM



Xin chào tất cả các bạn! Lời đầu tiên cho phép Likan gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các bạn gần xa, trong ngoài Nintendovn. Hôm nay mạn phép được thay thế anh Bảo, sẽ là người trực tiếp tường thuật lại buổi offline của Nintendovn nhân sinh nhật Nintendovn tròn 1 tuổi (01-03-2007-01-03-2008).

Trải qua 1 năm hoạt động, Nintendovn đã thể hiện hết sức mình những năng lực đã và đang có của mình, cống hiến cho "Một thế giới Nintendo" nói chung và cộng đồng game tại Việt Nam nói riêng.
Trước hết, về mặt chuyên môn, Nintendovn đã mang lại một làn sóng mới, một làn sóng Nintendo cho tất cả gamer, có thể coi Nintendovn là nơi cung cấp tin tức cập nhật hàng ngày, hướng dẫn trò chơi và cả ROM download.
Và sau đó, Nintendovn đã trở thành ngôi nhà cho những ai yêu quý Nintendo nói chung và các hệ máy Handheld nói riêng như: DSLite

Ngôi nhà đó có những người bạn cùng chung một sở thích, cùng chung những đam mê dành cho Nintendo, thật quý báu và thật đẹp xiết bao. Nhưng 1 năm qua, vui cùng có, buồn cũng nhiều, đôi lúc tưởng chừng như không thể đứng dậy được. Tự hỏi rằng: sao Nintendovn - một website bé nhỏ lại trụ vững và được lòng tin từ các gamer như thế? Đó là vì cách làm, cách thể hiện mình và với tiêu chí lành mạnh, Nintendovn đã thổi vào lòng người cả cái tâm của những người hâm mộ thực sự, yêu và thể hiện cá tính của mình.

Hôm nay, sinh nhật Nintendovn tròn 1 tuổi, có lẽ đã đánh dấu 1 bước ngoặt lớn, không cần phải kể ra, bạn và Nintendovn hãy cùng nhau kiểm chứng qua những gì Nintendovn đã làm.

Hôm nay nắng đẹp dịu dàng, có lẽ không quá gắt. Likan cùng một người bạn của Likan tên là Albert (nick) đã có mặt tại Tomato - 1 địa chỉ offline quen thuộc của Nintendovn từ sớm - 12h50.
Khoảng 1h10 có 2 anh từ Game4V tới tham gia, 2 anh đều là phóng viên của Game4V rất nhiệt tình và rất dễ thương.


Anh Yuri của Game4V


Bạn Albert

Likan cùng Albert tám đủ thứ truyện trên đời, lúc đó 2 anh của Game4V đấu DSLite bằng game... xếp gạch (choáng), phần thắng thuộc về anh Yuri. Sau đó, anh Yuri tự sướng vài tấm.
Khoảng 1h30, lại một member của Nintendovn đến đó là:


Quên cả nick, tạm gọi anh ấy là anh Luật sư vì anh ấy tộ́t nghiệp ĐH Luật :">

Anh ấy cứ mãi thơ thẩn ngồi nghe nhạc, hix, trời ơi còn Likan iu dấu đây bị nhà đài dập dề bài của con Bựa Thế (Bảo Thy) nghe điếc cái lỗ tay, muốn bội thực âm nhạc luôn dzậy á :((, nhưng hên quá, kìa đâu đó từ xa, 1h50, Kawaii và Bé Kiến đã xuất hiện, đi cùng nhau 1 bộ đồ đen cùng nhau rất xứng đôi vừa lại ;)), thật tiếc cho các bạn nam còn lại ho ho ho... =))



Chúng ta lại tiếp tục cảnh đời chờ, nhưng thật may gần 2 giờ, 3 chiến hữu đã đến trong đó có.... chủ xị là anh Bảo, vừa tới bị Likan quậy cho tới bến: "sao anh đi trễ thế, anh biết khách đợi lâu lắm rồi không" >:D< nhưng anh Bảo xinh zai của em do đi lấy bánh kem mà tới trễ (tội quá). 2 chiến hữu còn là:


Z - một man bí mật mới


AbraShiva - một mod vô cùng quen thuộc

Đến giờ này không thể đợi được nữa, nên chúng ta nhập cuộc thôi. Đầu tiên anh Bảo cám ơn mọi người đến dự lễ offline với Nintendovn. Có thể coi đây là một cuộc offline vô cùng thân mật và ấm áp, không quá náo nhiệt như lần trước, không quá ồn ào như bao lần các chiến hữu "tả xung hữu đột" Mario Kart, vì lần này, sau khi Likan đi phát động Mario Kart hix... chỉ có ít xỉn máy NDLite nhiêu đây :((



Sau đó, Likan chia bảng chơi, nhưng chơi được 1 ván thì nghe tin anh HuyDinh còn kẹt ở đâu đó chưa lên được, hẹn 45 phút sẽ tới nơi. Vui mừng vì sắp diện kiến anh HuyDinh, Likan nhí nhố đăng ký thi Mario Kart vì có lời chiêu dụ "ai thắng giải nhất sẽ được 1 thẻ nhớ 2GB"... lòng tham trổi dậy... + tài năng chưa phát huy :((, Likan liều mình đi thi... nhưng...

Cùng lúc đó, 2 anh phóng viên có việc bận phải về sớm. Tất cả cám ơn anh, và rồi chả còn mấy ai để đấu Mario Kart cả, nên bể sô :(( (tiếc hùi hụi). Nhưng còn 2 phần quà, 1 do anh Bảo đem và 1 do AbraShiva làm (làm bằng tay nhé, cực xinh cực đẹp cực dễ thương cực khéo tay... ôi chu choa sao có con trai khéo thế)


Hộp quà của Abra và móc khóa của anh Bảo
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Ngoài ra, theo Likan được biết anh Z cũng có 1 phần quà nhỏ ^ ^" nhưng sao không thấy xuất hiện ở đây chời.

Bây giờ cũng đã gần 3h, hix, nhanh quá nhỉ, cũng đã đến đủ cắt bánh kem rồi... :"> kì này Nintendovn cho bạn nữ duy nhất là Pé Kiến cắt bánh kem nhé... 1 vài hình ảnh về bánh kem vô cùng hấp dẫn (như anh Bảo :">)


Happy Birthday to you.... Happy Birthday to you....


Bạn Pé Kiến đang cắt bánh kem :D


AbraShiva khéo tay đang chia... khẩu phần


What is it? - Phần ăn của Likan =))



Sau khi cắt bánh chia phần và 1 đoạn nhỏ bài hát Happy Birthday, Pé Kiến có việc phải về, Kawaii chở về dùm nhưng đâu đó sót lại cái PSP, anh Bảo định... biển thủ 1 mình mà bỏ qua những người còn lại :-w. Rất may là Kawaii có quay về lấy lại không thì.... :"> (tự hiểu)

Sau khi Kawaii đi chở Pé Kiến về, thì một đống người kéo đến nữa, vì số lượng nhiều, mà Likan chụp tệ quá :(( (đang có tương lai làm nhiếp ảnh gia) không thể liệt kê được ai hết, sau đây là toàn cảnh, mọi người chiêm ngưỡng :"> Kỳ này đông các bạn gái quá "âm thịnh dương suy" là tại các bác đấy >"<




Hey Bảo! Chỉ cho mấy em đăng ký member Nintendovn coi


Bà con ngồi đủ chỗ thế này ~"~ đi mời ăn bánh kem cũng mệt


Bà vô trước đi, ngại lắm :">

Sau một hồi nói chuyện hết sức vui vẻ, rôm rả, rất nhiệt tình, mọi người có thể hiểu nhau hơn cho hoàn cảnh của Nintendovn hiện giờ, anh Bảo xuất thần nói: "càng lúc mọi người càng thân thiện hơn thì đi offline cũng ít hơn, trễ hơn, nhưng đó là xu hướng chung của thế giới ảo hiện giờ". Likan xí cái hộp quà (Cám ơn AbraShiva tặng ảnh Bảo và cám ơn ảnh Bảo tặng em) và Kawaii móc khóa :">

Vâng, không còn Mario Kart, không còn các trận Wii nãy lửa, không còn những bàn luận về game, Nintendovn dường như có 1 không khí offline mới, một không khí xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Mong rằng lần offline sau, mọi người sẽ đi đông đủ hơn nữa, không chỉ tạo ra ấm cúng trong Nintendovn mà phải có cả trận nãy lửa của game Nintendo.

Gần 5h, chia tay, ai cũng không muốn nhưng tiệc cũng phải tàn. Tạm biệt các bạn, hẹn lần offline kỳ sau nhé.

 

espeon

V.I.P Member
Thật shock khi nhìn mặt mọi người :))
Lần sau chụp xa xa ra đừng chụp gần mặt nhau quá :D
Offline HCM còn ít DS hơn cả Offline ở HN :)) HN có gần 10 cái lận :D còn 1 cái sắp hết pin nữa kìa :))

Sao thấy ko tưng bừng lắm nhỉ :D Nhưng toàn nhân vật to của forum :D


Ảnh ảo quá :))
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top