Wii One Piece: Pirate Warriors 2 phát hành tại Châu Âu mùa hè năm 2013

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
One Piece: Pirate Warriors 2 phát hành tại Châu Âu mùa hè năm 2013


One Piece: Pirate Warriors đã gắt hái thành công khá lớn tại thị trường Nhật Bản khi bất ngờ đạt được doanh số lên đến con số hàng triệu. Chính vì vậy mà ngay lập tức không lâu sau đó, phần 2 của game đã được lên lịch phát hành để tận dụng sức nóng còn đọng lại của bản trước.

Đặc biệt, game đã được xác nhận là sẽ có bản tiếng Anh cho thị trường Châu Âu chỉ vài ngày sau khi công bố. One Piece: Pirate Warriors 2 sẽ phát hành trên PS3 và cả PS Vita tại Nhật Bản. Còn tại Châu Âu, hiện Namco chỉ mới có thông báo về bản PS3.

One Piece: Pirate Warriors 2 sẽ phát hành tại Châu Âu mùa hè năm sau.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Phiên bản PlayStation 3 sẽ có giá 8.190 Yên còn bản PS Vita là 7.140 Yên. Bản đặc biệt "Treasure Box" sẽ được bán ở mức 12.390 Yên. Những game sản xuất đợt đầu được tặng kèm mã tải về trang phục One Piece Film Z cho Luffy và mã nhân vật cho game mạng xã hội One Piece: Grand Collection.

Ngoài ra, tạp chí V-Jump cũng tiết lộ game sẽ có một mục chơi mới tên "Pirate’s Log". Mục chơi này tập trung vào cốt truyện xoay quanh Ba Đại Thế Lực trong One Piece.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Namco Bandai vừa thông báo cả tin vui lẫn tin không được vui về tựa game One Piece: Pirate Warriors 2. Tin vui là game sẽ phát hành cả ở thị trường Bắc Mỹ vào mùa hè này. Đáng tiếc là chỉ có phiên bản PS3 mà thôi.

Cả thị trường Châu Âu lẫn Bắc Mỹ đều sẽ vắng bóng One Piece: Pirate Warriors 2 bản PS Vita. Tức là bản Vita sẽ không có tiếng Anh.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Marco the Phoenix là một trong những nhân vật có thể điều khiển trong One Piece: Pirate Warriors 2. Bản scan mới nhất của tạp chí Jump đã tiết lộ điều này. Ngoài ra thì Jozu và Vista sẽ là nhân vật hỗ trợ.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top