3DS One Piece: Romance Dawn khởi hành vào tháng 8

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
One Piece: Romance Dawn khởi hành vào tháng 8


(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)​

Ngoài One Piece: Unlimited World Red là game mới hoàn toàn được phát triển cho Nintendo 3DS, Namco Bandai còn đem thêm một tựa game One Piece khác lên hệ máy này trong thời gian tới. Đó là One Piece: Romance Dawn, trước đây từng được phát hành trên PSP.

Thông tin này đã được xác nhận ở một góc nhỏ trên trang giới thiệu về One Piece: Unlimited World Red của tạp chí Shonen Jump số vừa qua. Theo đó, One Piece: Romance Dawn, trò chơi theo thể loại nhập vai sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 8 tới.

Hiện vẫn chưa rõ Namco Bandai có đưa thêm nội dung mới và cải tiến vào bản game này như đã từng làm với Digimon World Re: Digitize Decode hay không.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Game nhập vai One Piece: Romance Dawn của Namco Bandai trên Nintendo 3DS sẽ giong buồm vượt biển sang Châu Âu. Thông tin này đã được Namco Bandai Games Europe xác nhận. Game vẫn chưa định ngày phát hành cụ thể ở châu lục này nhưng hiện đã có boxart và trailer.

Thị trường Bắc Mỹ vẫn chưa có thông tin về việc phát hành bản tiếng Anh tại đây.

 
cho em hỏi. chơi bản này là coi như story từ đầu phim luôn ạk? Có sang đến Tân Thế Giới không hay chỉ dừng ở đoạn cứu Ace thôi?
 
Bản US vẫn chưa có thông tin gì nhỉ. Tính ra có tới 4 Game OP trên 3DS rồi :eek: (Ultimate SP 1, 2, Romance Dawn, Ultimate world red). Mà h mình vẫn mong đợi bản UWRed nhất. Giá mà Naruto tương lai cũng làm game hay như thế này trên 3DS :oops: hix
 
This is a pre-order - the item will be despatched to you on or before the release date of 01/11/2013 - subject to change by the publisher.
Đây là bản EU của Romance Dawn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top