3DS One Piece: Unlimited Cruise SP

Cửa hàng game Nintendo nShop

87519533

nWriter
Tin vui đây, One Piece : Unlimited Cruise sẽ được phát hành ở Châu Âu vào tháng 11 năm nay. Phần này sẽ tổng hợp phần 1 và phần 2 trên Wii vào chung 1 băng game cùng với nhiều nhân vật mới. Hiện chưa có thông tin nào khác về việc phát hành những nơi khác.
[YOUTUBE]J-jGoN4qFhI[/YOUTUBE]​
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thật sự kg thể hiểu nổi công nghệ của n3ds như thế nào nữa, 1 cuộn băng bây h cao nhất là 4gb, nhưng lại có thể kết hợp dc cả nội dung của 2 đĩa wii, chất lương graphic thì chỉ có hơn chứ kg kém+sự xuất hiện thêm game play ở màn hình dưới....làm sao nhét cho vừa 1 cuốn băng dc ta....kg biết có nhóm nào dump thử coi băng này sẽ có dung lượng bao nhiu kg ta:bee:
ngoài lề 1 tí: có khi nào nin sẽ port 1 số game wii bây h lên 3ds luôn kg ta (về lý thuyết 3ds mạnh hơn wii) nếu có fire emblem,monster hunter,xenoblade:bounce[1]::bounce[1]::bounce[1]:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Cái đó khỏi cần nhắc Nin, mấy tựa game đó mà không ra trên 3DS tui sẽ chịu tội. Fire emblem là đương nhiên, MH có nghe rumor, chỉ xeno là chưa nghe gì thôi.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
tin buồn cho ninvn members, game này chắc 60% kg ra tại thị trường bắc mĩ, NOA kg có ý định tung game này vì one piece bên US bây h khá là nguội rồi (one piece trên wii kg có ra bản us), nhưng vẫn sẽ reconsider vì những quốc gia khác xài chung region này. :sorry[1]::sorry[1]:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Bản EU sẽ phát hành vào ngày 1/11/2011:


One Piece: Unlimited Adventure trên Wii thì lại chỉ có bản US chứ không ra bản EU :bleh[1]:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
haizzz, thì tùy độ nóng của anime mah người ta wuyet định có tung ra game hay kg,haizzz, vẫn chưa có thông tin j về bản us, kiểu này chắc là 80% kg ra trên us rồi, haizzz,game này mah ra bản us là hốt liền kg cần hỏi, haizzz,chỉ đáng tiếc là.....
p.s: cho mình confirm cái tin này cái, hình như naruto cũng kg ra bản us luôn fai kg, hình như EU có từ hồi tháng 6 rồi thì fai:(
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Game này tớ chơi bên máy 3ds Japan gần hết rồi, lấy gần hết các tướng và đã sưu tập trọn bộ các vì sao tinh tú và thất vũ hải .

Game chia ra làm 2 ep -ep 1 và ep 2- (hai ep này không liên quan gì đến truyện cả ), ngoài ra game còn có thêm 2 chế độ là giải cứu Ace (mà biết chắc là Ace sẽ chết :bye2[1]: )và đấu tướng .
Độ dài của game thì khỏi phải bàn, tớ chơi gần hết ep 1 mà phải tốn gần 70 tiếng (chưa Finish xong ep 1) chưa kể quá trình sưu tập item, đi câu cá để chế biến ra thực phẩm tăng thanh máu và thanh lực, rồi còn ep 2 độ khó nâng cao lên, muốn qua hết bạn phải tìm tòi đầy đủ các item mà item thì mỗi cái nằm mỗi đảo khác nhau. Có item là con côn trùng và bạn phải bắt nó, có cái là mật ong, chim, cá hay mỏ quặng, kim cương... Luyện skill, một quá trình gian nan, yêu cầu bạn phải kiên trì cày cuốc và nâng cấp thanh SP , nhưng bù lại ta có thể unlock được nhiều skill đẹp và mạnh mà những con trùm mạnh nhất cũng phải kiêng dè .Nói tóm lại game có rất nhiều thứ để anh em đang, đã và sẽ mê One Piece tìm hiểu. Một game đáng để mua
:x
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top