NEWS Ông chú hú hồn khi biết giá bộ sưu tập bài Pokemon của mình

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một người đàn ông Nhật đã sưu tập thẻ bài Pokemon nhiều năm vừa có những giây phút choáng váng khi biết giá trị bộ bài của mình lớn gấp 6 lần những gì đã nghĩ.

Trong chương trình “Kaiun! Nandemo Kantei-dan” (“Khai Vận! Đội thẩm định mọi thứ") phát sóng ngày 9/4 vừa qua trên kênh Tokyo TV, Yoshiharu Takahashi đã xuất hiện và giới thiệu bộ sưu tập 31 thẻ bài Pokemon của mình. Anh nghĩ nó đáng giá khoảng 1,2 triệu yên (260 triệu VNĐ).


Trước khi tiết lộ giá trị thực sự của bộ sưu tập, chương trình đã xem xét và xác định nhiều thẻ bài Pokemon trong số đó là thẻ kỷ niệm, chỉ tặng cho người chiến thắng các giải đấu. Thậm chí, Takahashi còn sở hữu tới 4 thẻ bài Kanghaskhan đặc biệt của giải đấu "Bố mẹ và con" năm 1998 (trong tổng số 34 thẻ được phát hành). Không rõ anh làm cách nào để có từng lá trong 31 thẻ bài hiếm này.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Thẻ bài Pokemon giá trị liên thành[/COLOR][/B]

Một lúc sau, chương trình đã công bố con số ấn tượng, định giá bộ sưu tập của Yoshiharu Takahashi tới 7,685 triệu yên (gần 1,7 tỷ VNĐ). Mức giá này đến từ chuyên gia thẩm định viên Yuya Sato, người cũng xuất hiện trong chương trình. Theo Sato, mỗi thẻ bài Kanghaskhan (thẻ hiếm nhất trong bộ sưu tập) có thể bán với giá tới 1,2 triệu yên. Các thẻ bài Pokemon hiếm còn lại là Lucky Stadium (Beach Version), trị giá 1 triệu yên (hơn 200 triệu VNĐ). Thẻ này được tặng cho các bài thủ vượt qua các vòng loại giải đấu ở Hawaii.


Bộ sưu tập thẻ bài Pokemon của Takahashi còn bao gồm Victory Orb/Victory Ring, Porygon/Eevee/Trainer Certification, No. 2 Trainer/No. 1 Trainer, Shining Charizard. Tất cả đều là những thẻ có độ hiếm, giá trị cao.



Mức giá gây choáng này đã thu hút sự quan tâm trên các mạng xã hội tại Nhật, nhiều người không nghĩ rằng các thẻ bài Pokemon lại có giá đến thế.

“Thẻ bài Pokémon giá trị nhiều vậy à?!”
“Chúng còn có giá hơn nhiều món đồ cổ.”
“Ai mà ngờ Garura (Kangaskhan) bán được tới 1,2 triệu yên LOL”

[URL='https://www.nshop.com.vn/blogs/pokemon-center/20-the-bai-pokemon-hiem-dat-gia'][B]<Xem thêm về các thẻ bài Pokemon quý hiếm>[/B][/URL][B][/B]

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top