Opera Internet Channel!

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member
Nhưng điều kiện là phải vào mạng được, chiều nay sẽ post ảnh hướng dẫn lên cho ! Nếu đáp ừng được, mời qua Y!M
 

lemonadess

Banned
Hình như có máy Nhật à. Mà bạn lướt web bằng PC không sướng sao, xài cái này cho mệt.
PPKhoa và em mình bên Mỹ cũng xài internet channel, cả hai cùng nói là khá thất vọng. Tốt nhất là lướt web bằng PC thôi.

Cach nay gio con thuc hien duoc khong Khoa. Khoa up lai cai file do len mediafire duoc khong? Hay la cach nay "tieu" roi.

Hon nua, anh khong vao maintanance mode duoc. Thu ba'm + va - o wii menu ma van cha thay ji ca ?
 

ppkhoa

V.I.P Member
Tiêu rồi ! Tại vì, muốn chép vào thì phải đăng nhập trong Wii Shopping Channel, mà anh chưa update được kênh đó nữa ! Đăng nhập xong mới có thể chép qua, mà em đã làm chuyện bậy bạ, bấm nhấm xóa account rồi ! Xóa xong, bây giờ em tạo cái mới rồi ! Bây giờ em thử cái khác nha ! Đây là WiiWare, mua trên Wii Shopping Channel với số điểm là 1000 Wii Point (tương đương 150k !), Em sẽ up lên mega và cung cấp id và pass để mọi người thử xem, vì em chưa có máy khác để thử, chỉ máy Nhật thôi nha ! (Cùng lắm nhiều người xài block acc thôi ! Em còn tạo acc khác được mà !)

Cung cấp trước ID và Pass Wii Shopping Channel (ai không biết cách đăng nhập thì có thể tự mò hoặc chờ em post hình lên !)

ID: ppkhoa
Pass: 14932469

LINK DOWNLOAD:
http://www.megaupload.com/?d=G5QIKRNI (15.6 MB)
Pass link: 14932469
 

ppkhoa

V.I.P Member
Không cài được đâu bạn à ! Cái này chỉ xài trên 1 máy và chỉ tải trên Wii Shopping Channel mới cài được ! Mình merge lại với topic internet channel cũ nha ! Đừng lập topic bừa bãi như vậy
 

lemonadess

Banned
Ảnh có con rồi đó Khoa, nên gọi là ảnh cho "dễ nghe" ;))
Lúc đầu mình cũng mong chờ cái internet channel ghê lắm. Nhưng cuối cùng thì thấy lướt web trên PC tiện hơn nhìu. Nhất là với người thuộc loại "táy máy" như mình, 1 lúc phải duyệt 4-5 tab mới chịu nổi.
 
Các bạn cho mình hỏi:

Máy mình Wii Nhật, version 3.2j.
Mình đã làm theo hướng dẫn của ppkhoa: chép Opera Internet Channel (PAL).wad vào thẻ SD, khởi động Wii ở chế độ Maintenance mode (mới mò ra, bằng cách bấm nút + và - , cả 2 nút), sau đó vào phần Wii Option, chọn Data Management, chọn channel, chọn sd card.
Đến đây thì máy Wii của mình không thấy file Opera Internet Channel (PAL).wad đâu cả nên không chép được.

Bạn nào biết giúp mình với.

Cảm ơn rất nhiều!
 

lemonadess

Banned
Không bít đúng ko, chứ máy J sao xài Internet channel hệ PAL được. Chưa test nên chưa bít, do máy ko vào internet được.
Còn file wad của bạn thì phải xài Wad Installer chăng?
Còn Maintainance mode thì ko bít làm sao để vào. Lúc vào Wii Menu bấm 2 nút đó thì không thấy gì. Phải chăng lúc màn hình đen xuất hiện ngay từ đầu thì mình bấm 2 nút đó ?
 

lemonadess

Banned
Hihi. Cái này pà con tìm thấy lâu rồi bạn. Dù sao cũng cám ơn vì tinh thần đóng góp. Bây giờ có link megaupload và rapidshare lun rồi. Down đã hơn :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top