Ougon no Taiyou: Shikkokunaru Yoake (Golden Sun: Dark Dawn)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Nintendo
Developer : Camelot Software Planning
Genre : Role Playing Game (RPG)
Language : Japanese
Size : 135 MB (Rar File)
Available On : Nintendo DS
Supplier : BAHAMUT
Release date : 28/10/2010 (JP), 29/11/2010 (US)
Official Website : http://www.nintendo.co.jp/ds/bo5j/index.html


Description
Sau nhiều lần trì hoãn Golden Sun: Dark Dawn cũng đã được phát hành cho hệ máy Nintendo DS, game thuộc thể loại nhập vai, được phát triển bởi studio Camelot Software Planning. Đây là tựa game thứ ba của dòng game Golden Sun này. Game sẽ phát hành phiên tiên tiếng Nhật vào ngày 28/10/2010 và sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh vào tháng tiếp theo vào ngày 29/11/2010.

Trong phiên bản này, game sẽ đưa người chơi vào thời điểm 30 năm sau khi kết thúc game Golden Sun: The Lost Age. Kết thúc game Golden Sun: The Lost Age các vị anh hùng đã thành công trong việc khôi phục lại sức mạnh của Golden Sun đưa nó trở về thế giới Weyard. Một khoản thời gian sau, khi mà sức mạnh của Golden Sun đã thay đổi gần như tất cả mọi thứ. Các lục địa thay đổi, các quốc gia mới xuất hiện, nhiều loài mới cũng xuất hiện. Và một mới đe dọa mới cũng xuất hiện. Bạn sẽ là người giải quyết mối đe dọa này, nhằm giữ hòa bình cho thế giới này.

Game với đồ họa 3D hiệu ứng tốt, âm thanh tốt, và để hoàn thành game bạn sẽ mất khá nhiều time để khám phá hết Mission của game. Đây là một game đáng mong chờ trong năm nay sau nhiều lần trì hoãn

Download Links
MediaFire - MegaShare - Megaupload

Patch : Click Here...

Pass : NintendoVN (if needed)

Screenshots







Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]th_DDyyxKNg[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]GQkLohneMEw[/YOUTUBE]​
 
tem tem ^^

rẹt ............. rẹt rẹtttttttttttttttttt \m/ xé được cái tem rùi :myemo0125:mừng ghê cuối cùng Golden Sun đã trở lại :myemo0111::myemo0111:thanks dark_pearl đã vất vả tìm game cho mọi người cùng chơi nhìu ! vất vả ... vất vả rùi :beach[1]:
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Down gần xong thì thấy rom trên này ,chả bù lúc tìm thì f5 mãi chưa thấy post ;))
dù sao cũng thanks DP phát ,tìm rom nhanh vật vã ... =))
 
sau khi chép game vào máy thì màn hình đen thui .... Wood R4 v1.14.2 hình như ko chơi được game này :sorry[1]::sorry[1]: đành đợi patch thôi :bee::bee:
 
Down xong mất 15' ngồi coi giới thiệu 30' chưa finish (seo hok cho skip nhỉ) hok bik chừng nào mới dc chơi đây :em25::em25::em25::em25:
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Down xong mất 15' ngồi coi giới thiệu 30' chưa finish (seo hok cho skip nhỉ) hok bik chừng nào mới dc chơi đây :em25::em25::em25::em25:
Hạnh phúc rồi đấy ,tớ còn chưa kịp nhìn thấy cái đoạn giới thiệu cơ ,cứ trắng xóa ,đang thử up lên EOS SP6 xem thế nào đây ... haizzz :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top