Multi Overwatch 2 sẽ được phát hành trên Nintendo Switch!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trong sự kiện BlizzCon 2019 vừa qua, Blizzard đã chính thức ra mắt Overwatch 2, phần tiếp theo của bom tấn Overwatch lừng lẫy. Theo đó, Overwatch 2 sẽ được phát hành trên Nintendo Switch cùng ngày với những hệ máy khác như PS4, PC và Xbox One.

Overwatch 2 cho phép người chơi tham gia cả 2 chế độ PvP và PvE. Những người từng chơi qua Overwatch sẽ dễ dàng làm quen chế độ PvP của Overwatch 2, kể cả là chế độ "Push" mới. Ở chế độ Push, người chơi sẽ phải hỗ trợ robot đội mình đẩy vào khu vực của đối phương. Jeff Kaplan - nhà thiết kế chính của Overwatch mô tả Push là "chế độ competitive chính, nên chế độ này sẽ xuất hiện cùng với Quick Play và Competitive và cũng sẽ được chơi tại Overwatch League".

Trailer Cinematic của Overwatch 2

Và với tiêu chí không ai bị bỏ rơi, người chơi Overwatch sẽ có thể chơi PvP cùng với người chơi của Overwatch 2. "Những người chơi Overwatch hiện tại sẽ tham gia chiến đấu cùng với người chơi Overwatch 2 trong chế độ PvP, họ thậm chí còn có thể chơi những hero, bản đồ của Overwatch 2". Trang web chính thức của Overwatch 2 cũng xác nhận bạn sẽ được giữ nguyên tất cả mọi thứ từ skin, icon, spray, emote cho đến thành tích của Overwatch sang Overwatch 2.

Trailer gameplay của Overwatch 2

Thay đổi lớn nhất của 2 game có lẽ chính là OW2 sẽ có chế độ PvE Story và Hero Mode. Trong PvE Story, người chơi sẽ cùng bạn bè vào vai những nhóm anh hùng đã sắp đặt sẵn và hoàn thành các nhiệm vụ kịch bản để tiếp tục cốt chuyện của Overwatch. Còn ở Hero Mode, bạn sẽ làm những nhiệm vụ khác nhau và có thể lập lại liên tục, tương tự như Adventure Mode trong Diablo III để cày level cùng bạn bè và mở khóa kĩ năng mới.


Hero mới trong Overwatch 2 sẽ là Sojurn. Những gương mặt quen thuộc như Tracer, Mei, Winston, Genji, Reinhardt, Lucio Mercy sẽ có ngoại hình mới.

Overwatch 2 sẽ được phát hành trên Nintendo Switch, PS4, PC Xbox One, hiện chưa rõ ngày ra mắt cũng như mức giá.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top