Nintendo Switch [Phần 7: Sports] Những game Nintendo Switch hay nhất đã ra mắt

Cửa hàng game Nintendo nShop

Khi nhắc đến thi đấu eSport, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những trận đấu game đỉnh cao, cảm giác hồi hộp đến từng giây phút khi thấy các game thủ chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới phô diễn sức mạnh ý chí và tinh thần. Kể từ đó, các hãng game đã không ngừng tranh đua nhau để ra sức tập tành cho những game thủ không chuyên trở thành chuyên nghiệp, những đấu sĩ ảo trên sàn? Không, tôi đang nói tới thể loại Sports cực kỳ đặc biệt của Nintendo, nơi các game thủ không phải "ngồi", mà có thể họ sẽ phải luôn đứng, quơ tay chân, và bây giờ, với Nintendo Switch, họ còn sẽ phải đi, di chuyển khắp mọi nơi, và cảm nhận, hòa mình vào những trận đấu hạng ruồi, vui không thể tả, với tất cả những võ sĩ ruồi trên toàn thế giới, ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

MARIO TENNIS ACES


Mario Tennis Aces đủ đơn giản để chọn và chơi mà không cần có tí kiến thức gì về môn thể thao này, đồng thời cung cấp đủ độ sâu để thực hiện các mánh khóe khi chơi online. Story Mode, mặc dù hơi ngắn, những vẫn chứa đầy những câu chuyện vui nhộn, một loạt các trò chơi mini mang tính thách thức và nhiều trận đấu trùm hấp dẫn. Tournament Mode thậm chí còn khó ăn hơn, loại bỏ tùy chọn chơi bằng cách sử dụng các luật Simples. Không có động lực cho thành công, không có phần thưởng nào đang chờ ở màn cuối sau khi lăn xả vài trận đánh tàn khốc, và thẳng thắn mà nói,chỉ những người kiên trì xứng đáng với điều gì đó.

Lần này, Nintendo đã thêm các màn chơi đặc biệt và cả tăng độ khó. Bạn có thể bị loại nếu tất cả các đường banh của bạn chỉa không đúng chỗ do không đánh trả lại được những cú đánh mạnh mẽ, đúng cách. Mario Tennis Aces sở hữu dàn nhân vật vui nhộn và các màn chơi online hấp dẫn. Hẳn là một tựa game thể thao vui nhộn không thua gì thể loại đua xe.

Ngày phát hành: 22 tháng 06, năm 2018
Số người chơi: lên đến 4
Phát hành: Nintendo
Phát triển: Camelot​


ROCKET LEAGUE


Không ai có thể đoán được thành công cực kỳ bất ngờ của Rocket League. Một game thể thao với ý tưởng điên rồ, kết hợp đua xe và đá bóng - có vẻ như là một thử nghiệm kỳ lạ, đáng để thử, nhưng có thể sẽ thành bom xịt ngay sau đó. Bất chấp mọi quan ngại, Rocket League đã trở thành một hiện tượng ngay lập tức khi ra mắt vào năm 2015. Và phiên bản Nintendo Switch đưa game lên tầm cao mới: Tính di động.

Lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Không giống như các game đá banh khác, khi chúng ta có thể điều khiển cầu thủ sút bóng tương đối dễ dàng, việc tông xe vào quả bóng khổng lồ để đưa nó đi đúng hướng là một việc không đơn giản chút nào.

Đồ họa bắt mắt của Rocket League cũng là một điểm mạnh làm cho gameplay trò chơi trở nên cuốn hút hơn. Những chiếc xe phần lớn đều có màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, xanh lá cây... Hiệu ứng tia lửa bắn ra mỗi khi có va chạm giữa xe với bóng hoặc hai xe với nhau cũng rất thuyết phục. Ngoài ra, người chơi còn có thể tùy biến chiếc xe của mình theo ý thích của mình, từ ngoại hình tới công năng. Hãng phát triển quảng cáo có tới 10 tỉ kiểu kết hợp khác nhau để game thủ thỏa sức lựa chọn, rất đa dạng đối với một tựa game kinh phí không cao như Rocket League.

Ngày phát hành: 14 tháng 11, năm 2017
Số người chơi: lên đến 8
Phát hành: Psyonix
Phát triển: Psyonix​


GOLF STORY


Thật hiếm khi các game thể thao đơn thuần, thực tế, lại có thể thu hút người chơi một cách mạnh mẽ như vậy, nhưng Golf Story thì khác. Game vốn dĩ là game nhập vai theo phong cách retro, với một dàn nhân vật đáng nhớ, quang cảnh tương tự như loạt game Mario Golf, và quan trọng nhất, game được tạo nên bởi 1 đội gồm chỉ 2 người.vCốt truyện đơn thuần là về một tay golf bị buộc phải từ bỏ tất cả những gì anh ta đang có để có thể đấu 1 giải đấu cuối cùng, hoàn thành ước mơ

Golf Story về cơ bản, gần giống với Stardew Valley, có thể so sánh với một siêu phẩm như Mario Tennis trên Game Boy Color. Nhưng với sự quyến rũ và hình ảnh đẹp mắt, ngay cả những người không có hứng thú với golf cũng sẽ tìm thấy thứ gì đó để yêu trong Golf Story.

Ngày phát hành: 28 tháng 09, năm 2017
Số người chơi: 2
Phát hành: Sidebar Games
Phát triển: Sidebar Games​


NBA 2K19


Khi bạn nghĩ về Nintendo, bạn không bao giờ nghĩ đến các game giả lập thể thao siêu thực, nhưng giống như các đối thủ cùng thời, Switch đã không chịu thua kém về mặt đồ họa Và bạn có thể nhảy ngay vào sự nghiệp bóng rổ nhà nghề với NBA 2K19.

NBA 2K19 mừng 20 năm định hình nên một dòng game thể thao chuẩn mực của bộ môn bóng rổ. Từ đồ họa xuất sắc đến lối chơi tuyệt hảo cùng nhiều chế độ chơi lôi cuốn và thế giới mở “Neighborhood” rộng lớn. Bạn sẽ bị NBA 2K19 chinh phục, khi tựa game này tiếp tục đẩy các giới hạn đi xa hơn, tiến gần tới văn hóa và sự hứng khởi của bóng rổ đời thực.

NBA 2K19 là trò chơi mô phỏng bóng rổ tỉ mỉ nhất thế giới. Ở mùa giải năm nay nhiệm vụ của NBA 2K19 là tái hiện 350 cầu thủ một cách hoàn hảo nhất. Trong mùa giải, các thông số của NBA 2K19 được cập nhật liên tục để phản ánh đúng với thực tế. Game có một dàn sao đang cực kỳ nổi tiếng hiện nay mà bạn sẽ cực kỳ thích thú để chinh phục.

Từ huyền thoại trong cộng đồng, tiến đến trở thành hiện tượng toàn cầu. Mục chơi theo cốt truyện đã trở lại với hàng loạt thay đổi mới, đưa bạn đi từ Trung Quốc đến G League, rồi cả NBA.

Ngày phát hành: 11 tháng 09, năm 2018
Số người chơi: lên đến 10
Phát hành: 2K Games
Phát triển: Visual Concepts​

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top