Phát triển, thay đổi là tất yếu!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Thân chào toàn thể thành viên NintendoVN,

Trong đợt nâng cấp vừa qua, chắc hẳn đa số các bạn đều nhận ra Nintendo Vietnam đã có một thay đổi lớn về diện mạo. Có thể bạn sẽ thích giao diện cũ vốn đã thân quen nhiều năm, có thể bạn chưa quen giao diện mới còn quá lạ lẫm, và cũng có thể bạn rất khó chịu khi gặp phải rất nhiều lỗi trong quá trình tham gia diễn đàn. Amin cũng như toàn thể BQT hiểu và đồng cảm với các bạn, tuy nhiên chúng tôi chỉ có thể gửi đến các bạn lời xin lỗi chân thành nhất và mong các bạn cũng thông cảm với chúng tôi.


BQT cũng như mọi người đều mong muốn cộng đồng của chúng ta đi xa hơn nữa, vươn đến khắp mọi nơi theo đúng khẩu hiệu "Vì một thới giới Nintendo" mà những ngày đầu tiên xây dựng BQT đã đặt ra. Tinh thần đó sẽ lan tỏa khắp mọi nơi, bất kể đâu, chỉ cần nơi đấy có game thủ, có người Việt và một trái tim đam mê nhiệt huyết với Nintendo. Tính đến thời điểm này, Nintendo Vietnam đã trải qua hơn 3 năm phát triển. Chúng ta từ một nhóm nhỏ hơn chục người nay đã kết nối lại với hơn 25.000 thành viên đăng ký, trở thành một trong những website/forum về console lớn nhất Việt Nam. Không dừng lại ở đó, để tiếp tục hành trang phát triển và khẳng định chính mình trong lòng game thủ Việt, NintendoVN cần phải tiếp tục làm nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Một năm qua, các bạn đã thấy:

- Đội ngũ BQT năng động hơn và nhiệt tình hơn trong việc hỗ trợ member với tinh thần thân thiện.
- Những cuộc thi, bình chọn gây được chú ý của member nhiều hơn với sự tài trợ của các shop game.
- Nhiều box mới được lập ra theo yêu cầu từ member.
- NintendoVN gia nhập facebook với lượng fan gần 700.
- Kết nối chia sẻ mạng xã hội của NintendoVN dễ dàng hơn với nút share, like facebook và các mạng xã hội khác.
- Nội dung tin tức game được cập nhật thường xuyên hơn với member.
- Giao diện người dùng được nâng cấp theo ý nguyện chung của member sao cho tiện lợi nhất.
- Và còn rất nhiều thay đổi khác...

[imgalign=left]http://img691.imageshack.us/img691/9882/ilovenclub.gif[/imgalign] Để làm được tất cả những điều trên, đội ngũ BQT đã phải nỗ lực rất nhiều. Trong cuộc sống, công việc, xây dựng phát triển và tồn tại, chúng ta phải liên tục cập nhật và chạy đua đồng hành với sự phát triển của xã hội. Bởi một khi dậm chân tại chỗ, đồng nghĩa với việc chúng ta đã thụt lùi về phía sau theo thời gian :) NintendoVN cũng vậy, ba năm trôi qua là ba năm cộng đồng chúng ta phát triển và thay đổi liên tục. Điều khó khăn của BQT ở đây chính ta chúng ta phải làm sao để vẫn giữ lại bản sắc riêng, phong cách riêng mà vẫn chạy theo kịp nhịp điệu phát triển ấy.

BQT đã cố gắng rất nhiều trong việc cân nhắc giữa các yếu tố trên. Nhiều lần chúng tôi đã thử nghiệm rồi lại dời ngày nâng cấp. Kiểm tra kỹ lưỡng, xem xét ngày thích hợp và giờ đây là thời điểm đúng nhất để chúng ta thay đổi. Phát triển, thay đổi là tất yếu! Chúng ta phải cùng nhau để đưa NintendoVN đi lên cao hơn nữa.

Tinh thần yêu diễn đàn đó chính là tấm lòng đóng góp, mong muốn xây dựng nó hoàn thiện hơn. Mong rằng các bạn đừng vì cảm xúc cá nhân theo "Thay đổi lạ quá, NVN ko còn là NVN nữa, tui ko thích, bỏ đi đây. Tạm biệt" :D Tuy rằng bug vẫn còn, lag vẫn gặp, khó chịu vẫn phải than, nhưng mong rằng các bạn sẽ cùng chúng tôi xây dựng nên một NintendoVN vững mạnh. Sẽ tích cực report lỗi và đóng góp ý kiến trong topic Báo lỗi của forum và chờ đợi. Chúng tôi sẽ cùng các bạn, liên tục phát triển NintendoVN của chúng ta. Vì một thế giới Nintendo, vì một cộng đồng N-Club. NintendoVN luôn vững mạnh, tỏa sáng trong lòng mọi người.

Nhân dịp Noel, BQT thân gửi đến tất cả thành viên một lời chúc tốt đẹp nhất, mong giáng sinh an lành sẽ đến với các bạn. Mong rằng mọi người hãy mở rộng tấm lòng, mở rộng con tim hơn, dang tay cùng xây dựng - cùng sưởi ấm cộng đồng NintendoVN chúng ta trong đêm lạnh giá.

Đại diện BQT NintendoVN,
Tiểu Bảo

p/s: Đừng quên ứng dụng ngay tính năng mới của diễn đàn qua việc sử dụng nút like facebook ở trên đầu topic để chia sẻ thông tin này với bạn bè FB :D
 

nintendo ds

Nấm bình thường
yeah, Nntendovn muôn năm, I love NVN !:yahoo[1]:
Tinh thần yêu diễn đàn đó chính là tấm lòng đóng góp, mong muốn xây dựng nó hoàn thiện hơn. Mong rằng các bạn đừng vì cảm xúc cá nhân theo "Thay đổi lạ quá, NVN ko còn lạ NVN nữa, tui ko thích, bỏ đi đây. Tạm biệt"
Anh Bảo sai chính tả rồi:emot-sissies:
 
Sai chính tả kìa Admin ơi:))
Nghe xong cảm động quá:cray[1]:, I will never leave NintendoVN, and never forget Mr. Bảo, our hero\m/ (fat hero:D)
Bài viết thế này chắc anh Bảo dồn nhiều tâm sức lắm đây, trình độ văn phong tuyệt vời, mình không sánh kịp
 

[E]arth

N-Poll
Không có gì là mãi mãi, không có gì là không bao giờ cả.
Sự thật không thể chối cãi được đó chính là 1 ngày nào đó chúng ta cũng sẽ rời xa nơi đây.
Nhưng..... tại sao phải nghĩ về điều đó nhỉ. Dù nào bao nhiêu lâu, nhiều hay ít. Chỉ ngồi đó mà đếm xem đã ở bên Forum lâu chi bằng chỉ ở bên Forum 1 thời gian mà hết sức mình xây dựng và phát triển nó.
Đúng như nhiều bạn nói Bug nhiều, Lag nhiều, Load chậm... Nhưng bạn vẫn có thể Post bài, vẫn có thể đọc bài, vẫn có thể gặp mọi người ở NVN đó là điều quan trọng nhất. Và đó cũng chính là lý do để NVN tồn tại vì để chúng ta đến bên nhau - đến bên Nintendo.
Cho dù thay đổi hay ko, có lỗi nhiều hay ít thì NVN vẫn là NVN nơi mà mình hay các bạn có thể đọc, viết về các Game mình yêu thích, các hệ máy của Nintendo mà mình yêu mến. Và hơn nữa là có thể gặp những người bạn có cùng sở thích để chia sẽ những giây phút vui buồn cùng Game.
Mình không dám nói trước tương lai sẽ ở NVN bao lâu, hay hứa hẹn bất kì điều gì. Nhưng mình biết 1 điều là giờ đây mình yêu NVN và sẽ làm hết sức vì điều mình đang yêu mến, cùng góp sức mình giúo NVN phát triển hơn.

Nhân tiện gần đến Noel
Mery X'mas NintendoVN
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Mình biết rằng có những thứ không bao giờ thay đổi, nhưng rồi nó cũng phải đổi thay...

- Hẳn trong số chúng ta, những bạn bè ở NintendoVN, vẫn nhớ nhung theme cũ... Đó cũng là một điều dễ hiểu, dù sao đó cũng là một kỷ niệm, một chút gì đó gọi là thân thương ẩn chứa trong ấy qua những tháng ngày hoạt động ở Forum. Riêng với bản thân Kawaii, cái theme cũ ngày ấy, với biết bao kỷ niệm, mình vẫn còn giữ lại một ít hình ảnh của bản theme đầu tiên, phiên bản mà mình yêu thích nhất :)











- Forum NintendoVN chúng ta đã thay đổi, với một diện mạo mới, tiện ích hơn và đẹp mắt hơn. Nhưng đó cũng chỉ là vẻ bề ngoài, điều quan trọng là cốt lõi bên trong nó, cái nòng cốt này vẫn ấm áp, vẫn thân thương như ngày nào. Vì thế, tinh thần và lý tưởng Nintendo cũng đâu hề mất đi... Và với việc chúng ta đã có giao diện mới, điều này sẽ thể hiện rõ nét hơn bản sắc riêng của N-Club, của chúng ta, nhờ vào những theme, những baner mang phong cách truyền thống Nintendo.

- Vì thế mong các bạn vẫn quý mến và đóng góp cho Forum chúng ta ngày càng lớn mạnh. Và xin gửi lời cảm ơn đến những người trong đội ngũ phụ trách kỹ thuật cho N-Club, những con người thầm lặng đã ngày đêm ra sức để đem đến cho Forum thật nhiều tiện ích cho Member khi online như ngày hôm nay. Thân. Kawaii ^_^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top