3DS Phoenix Wright: Ace Attorney - Dual Destinies (Ace Attorney 5)

Cửa hàng game Nintendo nShop

anminh

Nấm bình thường
Nghe fan nói suốt cái PW4 không thấy Nick nhắc đến Maya, nhiều người đoán em ấy chết rồi :sorry[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tadaaaaaa, phần phim anime trong game sẽ do Bones thực hiện. ^^ (Studio này cũng lo luôn mảng animation trong Layton VS Phoenix Wright)

 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Đang quen với phong cách cử động cà giựt của thời DS giờ lên 3DS mượt mà sexy vãi, có phần choáng :))
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Ước gì có DLC khách mời là luật sư Eri và thám tử Mori nhể ;))
Mà nhân vật nữ mới đẹp quá(Kidzuki Kokone gì đấy), nhìn có phong cách phương Tây? :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Truy Tìm Cảm Xúc Trong Ace Attorney 5


Thông qua một bài phỏng vấn với tạp chí Nintendo Dream, game Ace Attorney 5 được cho biết là đã bắt đầu phát triển từ mùa Thu năm ngoái. Khi đội ngũ phát triển được quyết định, lựa chọn xong, bốn kịch tác gia và nhà thiết kế nhân vật đã ở lại với nhau suốt 4 ngày, 3 đêm để tập trung suy nghĩ cường độ cao. Trong thời gian đó, họ đã đi đến ý tưởng "sự kiện chấn động" cho game này là việc cho nổ phòng xử án. Trước đó, các ý tưởng khác còn có "phòng xử án trên không" và "phòng xử án có tra tấn".

Trong Ace Attorney 5, Phoenix trở lại làm nhân vật chính. Và vì Phoenix đã là một nhân vật quen thuộc từ khi bắt đầu dòng game, nên tốn nhiều thời gian hơn để đi sâu vào tính cách nhân vật của anh. Thêm vào đó, nhóm phát triển muốn tạo ra một Phoenix thừa hưởng những đặc điểm từ Apollo Justice, nhưng cũng mang về một vài nét "tươi trẻ" từ Trials and Tribulations.


Như đã biết trước đây, đồng sự mới của Phoenix là Kokone Kizuki. Cô được thiết kế như một nữ anh hùng, chiến đấu bên cạnh Phoenix, là một luật sư bào chữa làm việc dưới quyền của anh. Ban đầu Kokone Kizuki được thiết kế theo kiểu "tin tưởng mạnh mẽ vào khoa học", vài dấu vết của việc này vẫn có thể thấy trong bản thiết kế cuối cùng. Mặt dây chuyền đeo ở cổ Kokone Kizuki thực chất là một màn hình tên Monita, dùng để kích hoạt chức năng "Heart Scope" trong game.


Heart Scope là ý tưởng được lên kế hoạch từ lúc đầu phát triển game. Đây là hệ thống cho phép người chơi khai thác các cảm xúc của nhân chứng. Những xúc cảm này sẽ nắm giữ nhiều phần chính yếu trong các phán đoán của người bị chất vấn.

Đây cũng là lần đầu tiên một game Ace Attorney được lồng tiếng. Điều này có được nhờ khả năng chỉnh âm trên 3DS dễ dàng hơn DS rất nhiều. Hơn nữa, nhóm phát triển muốn trong game có các cảnh phim anime được lồng tiếng toàn bộ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Apollo Justice trở lại Ace Attorney 5


Phoenix Wright là nhân vật chính trong Ace Attorney 5, nhưng Apollo Justice cũng có dịp xuất hiện trở lại để chia sẻ đất diễn. Lần xuất hiện này, nam chính của Apollo Justice: Ace Attorney có một diện mạo rất mới. Mắt phải và hai cánh tay được băng bó, khoác bên ngoài là chiếc áo cổ cao màu xanh. Điều gì đã xảy ra? Tại sao anh lại bị thương? Thông tin vẫn chưa được tiết lộ!

P.S: Dù bị thương nhưng tạo hình kiểu này nhìn cool hơn phần trước nhiều. :))

 

firecat

Nấm nhỏ
Yeah mình thick Apolo kiểu này hơn, hồi trước nhìn chả khác nào thằng phóng viên TinTin =)). Vẫn giữ quan điểm, nữ trợ thủ của Phoenix lần này ăn mặc nhìn chả khác gì nhân vật starter trong Pokemon :|
 

mariobeo

Thành viên lâu năm

"Heart Scope" là khả năng đặc biệt của Kizuki Kokone, giúp cô lắng nghe một dạng lời khai của nhân chứng tên là "Lời khai từ trái tim" (Heart Testimony). Để sử dụng khả năng này, cô sẽ dùng một màn hình ảo hiện trước mặt.


Lẫn trong lời khai sẽ có những tiếng ồn. Nhiệm vụ của người chơi là giảm âm lượng của chúng xuống để nghe lời khai rõ hơn. Trên màn hình sẽ có bốn khuôn mặt, tương ứng với bốn trạng thái cảm xúc khác nhau. Người chơi phải quan sát và chỉ ra những thay đổi của các cảm xúc đó trong lúc lời khai đang được đưa ra. Nếu thành công, mức độ tiếng ồn sẽ xuống 0% và một sự thật hoặc manh mối mới của vụ án được tiết lộ.




Ace Attorney 5 sẽ cho phép người chơi điều tra hiện trường trong môi trường 3D, điều mà trước đây chưa hề có. Phần điều khiển có nét tương đồng với Zero Escape: Virtue’s Last Reward: bạn có thể xoay camera sang hai bên và nhấn chọn một vật thể bất kì để quan sát ở cự ly gần hoặc ở các góc độ khác nhau.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đã có ngày phát hành Ace Attorney 5


Ace Attorney 5 sẽ phát hành tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 7 tới, Capcom đã vô tình làm lộ điều này. Thông tin đó tới từ một bài post của hãng về lịch phỏng vấn nội dung xoay quanh Ace Attorney 5 trên Nico Nico trong năm nay.

Ngay lập tức, câu chữ có liên quan đến ngày phát hành game được gỡ bỏ. Nhưng các game thủ nhanh tay đã chụp lại được ảnh màn hình và mọi thứ đã được lan truyền khắp nơi. Nội dung phần đó có thể tạm dịch như sau: "Ngày phát hành của Ace Attorney 5 đã được quyết định là vào 25 tháng 7. Hãy phấn chấn lên nào!"

 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Ước gì từ giờ đến lúc đợi bản tiếng Anh, Capcom phát hành nốt bản tiếng Anh của Gyakuten Kenji 2 cho ae nghiền trong lúc chờ đợi :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top