Phục hồi dữ liệu

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
PHỤC HỒI DỮ LIỆU

Do gặp sự cố nên forum phải lùi về thời điểm cách đây 2 tuần. Đồng nghĩa với việc các bài viết trong 2 tuần đó đã đi vào quên lãng. Tuy nhiên, Abra đã sao lưu được một số bài quan trọng. Bây giờ Abra sẽ post lên những bài đó kèm tên tác giả ở dưới cùng. BẠn nào là chủ nhân bài viết đó trước kia thì hãy post bài phía dưới trong cùng topic đó, cùng số lượng post để Abra và các mod có thể nhập bài lại giống như trước đây.

Rất cám ơn các bạn và mong mọi người thông cảm.
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Đây không phải lần đầu forum chúng ta gặp phải tình trạng này, Kawaii cũng rất tiếc... tiếc về những bài viết hay và ý nghĩa của mình, của các bạn bè ở forum. Khi viết một bài nào đó, bạn sẽ đặt hết tâm trạng, tâm tư, tâm huyết vào đó để viết thật là tâm đắc... nhưng đùng một cái ! bị mất đi, bạn sẽ không còn tìm lại được cảm hứng khi đó nữa... bài viết sẽ không còn thật sự hay...

- Qua sự cố này, các bạn yên tâm, forum chúng ta sẽ không còn xảy ra tình trạng này nữa, BQT sẽ backup data thường suyên, cũng như các bạn hãy tập thói quen lưu trữ lại những bài viết hay của mình nha.

- Thật ra, vẫn còn một cách để tìm lại những bài đã mất, chúng ta chỉ bị mất ở forum, nhưng ở Google vẫn còn lưu lại, bạn có thể truy cập google.com sau đó ghi vào khung tim kiếm chủ đề của mình (ghi gần đúng nhất tên tiêu đề sẽ chính xác hơn)

VD: Đây là bộ nhớ cache http://74.125.153.132/search?q=cache:Q0FZ5nF5oZcJ:www.nintendovn.com/forum/showthread.php?10372-OVA-Rurouni-Kenshin-Meiji-Kenkaku-Romantan-Tsuiokuhen+Rurouni+Kenshin+OVA+-+Meiji+Kenkaku+Romantan+-+Tsuiokuhen+Kawaii&cd=1&hl=vi&ct=clnk&gl=vn của Google (bài Kenshin mình vừa bị mất ở forum và tìm lại được ở đây)

- Cuối cùng bạn chỉ cần copy và post lên lại ở forum... nhưng cái mà Kawaii tiếc nhất là những bài reply, bài comment của các bạn đã dành cho từng topic, thật là đáng quý... chúng ta đã mất đi những bài đó, nhưng có thể tìm lại được chủ đề, âu cũng là điều hoài mong...

- Kawaii thay mặt BQT. Mong các bạn thông cảm và tiếp tục đóng góp cho cộng đồng Nintendo của chúng ta ngày càng vững mạnh đầy ý nghĩa nhé.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top