[Pics] Đồng Hồ Bỏ Túi Cửa Thần Kỳ - Sản Phẩm Chủ Lực Trong Tháng 5/2013!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
MORE & MORE PRODUCTS ON.....


Sản Phẩm Mới Tháng 5/2013




ĐỒNG HỒ BỎ TÚI

Giá: 19,425 Yên



Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị này được thiết kế với concept cửa thần kỳ rất tinh xảo và thú vị, với sự hòa trộn giữa hai phong cách cổ điển và hiên đại, chiếc đồng hồ bỏ túi này không chỉ tiện dụng mà còn rất phong cách. Hẳn đây sẽ là một phụ kiện cực kỳ chất cho những tín đồ của thời trang và Doraemon.





LY THỦY TINH

Giá: 1,800 Yên



Thiết kế chủ đạo lấy hình ảnh món bảo bối "Gà May Mắn" của Doraemon, chiếc ly này sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thích thú khi sử dụng. Khả năng chịu nhiệt tốt, họa tiết tươi tắn đầy màu sắc, bạn có thể dùng để thưởng thức những ly trà hay sữa nóng mỗi ngày.


MỀN GIỮ ẤM KLIPPAN

Giá: 9,800 Yên



Những cơn gió lạnh đang đến, hãy đắp chiếc chăn đáng yêu này lên người và cảm nhận hơi ấm đi thôi. Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển, chiếc mền KLIPPAN này cầu kỳ đến từng đường kim mũi chỉ, khi nhìn Doraemon trên chiếc mền, người dùng sẽ có cảm giác yên bình và ấm áp. Hãy tận hưởng những cảm giác mà mền KLIPPAN mang đến nhé!!!



VÍ DA

Giá: 5,000 Yên



Bạn vừa muốn thể hiện phong cách đàn ông, lại vừa thích các họa tiết Doraemon đầy sức hút. Chiếc ví này sẽ rất thích hợp, với chất liệu 100% từ da tự nhiên, lớp vải dày chống nước và rất nhiều ngăn. Chiếc ví rất tiện dụng và phong cách, có 2 màu cho bạn lựa chọn là Brown và Dark Brown.


TÚI XÁCH CỠ LỚN

Giá: 7,500 Yên



Những ngôi sao may mắn đang ẩn hiện trên chiếc túi này, hãy tìm thử xem nào!!! Dành riêng cho những bạn thích sử dụng túi xách cỡ lớn tiện dụng, chiếc túi Boston này để được rất nhiều đồ và còn là một phụ kiện thời trang đầy sức hút. Trẻ trung và năng động cùng với BOSTON BAG nào!!!


BÁT ĂN CÓ NẮP ĐẬY

Giá: 2,200 Yên



Các bữa cơm của bạn bây giờ đã trở nên an toàn và sạch sẽ hơn khi sử dụng chiếc bát này. Không chỉ dễ thương, chiếc bát này còn được thiết kế vô cùng chi ly và kỹ càng. Các em nhỏ giờ đã có thể ăn cơm cùng Doraemon rồi!!!


CÁC SẢN PHẨM KHÁC:

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top